จิ๋ว ปิยนุช โพสต์ถึงเพื่อนรัก หลัง "นิว" ได้เป็นรองเเชมป์ The Mask Singer | Sanook Music

จิ๋ว ปิยนุช โพสต์ถึงเพื่อนรัก หลัง "นิว" ได้เป็นรองเเชมป์ The Mask Singer

จิ๋ว ปิยนุช โพสต์ถึงเพื่อนรัก หลัง "นิว" ได้เป็นรองเเชมป์ The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นการแข่งขันที่ยากจะทายผู้ชนะ แต่ในการแข่งขันรอบ Final รายการ The Mask Singer 4 แฟนๆก็ได้ทราบกันแล้วว่า หน้ากากเป็ดน้อย คือผู้ชนะรายการ The Mask Singer 4 ในขณะที่แฟนๆก็ได้ทราบกันว่า หน้ากากผึ้ง ก็คือ นิว - นภัสสร ภูธรใจ ศิลปินหญิงแถวหน้าที่มีผลงานต่อเนื่องมากกว่า 10 ปีในฐานะสมาชิกวงดูโอ้ นิว จิ๋ว 

 

นิว - นภัสสร ภูธรใจ

 

โดยในรายการ นิว เองได้พูดขอบคุณเพื่อนร่วมวงอย่าง จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู ที่ยอมปฎิเสธงานโชว์หลายๆงานเพื่อให้นิวได้ไปถ่ายรายการเป็นเวลา 4 เดือน พร้อมทั้งยอมตกเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากผึ้งไปพร้อมกับเธอด้วย และยังเล่าว่าในอดีตนั้น จิ๋ว เองเคยขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรี Big Mountain คนเดียว ในวันที่เธอไม่สบายด้วย 

 

นิว - นภัสสร ภูธรใจ

 

นอกจากแฟนๆจะได้เห็น นิว พูดถึงเพื่อนรักแล้ว จิ๋ว เองก็ได้โพสต์ Instagram เเสดงความยินดีกับนิวรวมถึงพูดถึงความรู้สึกที่ได้เห็นนิวได้ลองทำอะไรใหม่ๆบนเวที The Mask Singer พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและสนับสนุนนิว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการแซวแฟนๆที่ทายว่าหน้ากากผึ้งเป็น จิ๋ว เพราะหลายๆคนที่ติดตามพวกเธออาจจะยังไม่สามารถแยกเสียงของทั้งคู่ได้ 

 

จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู

โพสต์ของ จิ๋ว ปิยนุช

 

สำหรับ นิว จิ๋ว นั้นเป็นศิลปินดูโอ้เพื่อนสนิทจากเชียงใหม่ ที่ได้ชักชวนกันและกันเข้ามาแข่งรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 1 จนนิวได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ในขณะที่ จิ๋ว ได้รับตำแหน่งรองแชมป์ของซีซั่น โดยตลอดเวลา 15 ปีในวงการ พวกเธอมีผลงานเพลงฮิตมากมายอย่างเช่นเพลง "คนเจ้าน้ำตา", "ไม่รักไม่ต้อง", "อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน", "ฉันก็รักของฉัน" และอีกมากมายหลายเพลง จนทำให้พวกเธอกลายเป็นศิลปินหญิงแถวหน้าของประเทศที่หลายคนยกให้เป็นไอดอล >> อ่านประวัติ นิว จิ๋ว เต็มๆได้ที่นี่

 

นิว จิ๋ว

 

ใครที่รอชมผลงานเพลงใหม่ของ นิว จิ๋ว ในสัปดาห์หน้าพวกเธอก็จะมีเอ็มวีใหม่ "ไม่เกี่ยวกับเธอ" ที่เป็นเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 5 Relation ของพวกเธอ โดยทาง Sanook! Music จะนำผลงานเอ็มวีดังกล่าวมาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram jewelry_nj และ Sarawuth J. 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> นิว จิ๋ว ชวนเด็กรุ่นใหม่สร้างความมั่นใจ ปล่อยเอ็มวี "Tonight" พร้อมความแซ่บเต็มอัตรา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จิ๋ว ปิยนุช โพสต์ถึงเพื่อนรัก หลัง "นิว" ได้เป็นรองเเชมป์ The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook