Selena Gomez โชว์แอคติ้งสุดทะเล้นในเอ็มวี "Back to You" | Sanook Music

Selena Gomez โชว์แอคติ้งสุดทะเล้นในเอ็มวี "Back to You"

Selena Gomez โชว์แอคติ้งสุดทะเล้นในเอ็มวี "Back to You"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง “Back To You” ที่เป็น Soundtrack ของซีรี่ส์ของ Netflix เรื่อง 13 Reasons Why Season 2 และโพสต์ภาพโปรโมทลงใน Instagram ที่มีคนติดตามมากที่สุดในโลกถึง 138 ล้าน (>>> เปิดไอจีสาว Selena Gomez ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก) ไปไม่นาน สาว Selena Gomez ก็ได้ปล่อยเอ็มวีตัวใหม่ที่ถูกถ่ายทำออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์เงียบ (Silent Film) ที่มีกลิ่นอายของ retro style และ Vintage ที่ชวนให้นึกช่วงเวลาอันหวานหอมของอดีตออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

 

เนื้อหาของเอ็มวีเล่าถึงเรื่องราวของเธอที่คิดถึงคนรักเก่าของเธอ ขณะที่กำลังคบหาอยู่กับคนอื่น ดูจากเนื้อเพลงท่อนคอรัส "I wanna hold you when I'm not supposed to/ When I'm lying close to someone else." และ "You're stuck in my head and I can't get you out of it/ If I could do it all again, I know I'd go back to you." แค่นี้ก็ชวนให้แฟนๆ คิดกันไปต่างๆ นานาว่าเธอกำลังพูดถึงคนรักเก่าของเธอจริงๆ อยู่รึเปล่านะ งานนี้คงต้องไปสืบดูกันแล้วล่ะว่าเธอหมายถึงความสัมพันธ์ครั้งไหนของเธอกันแน่จะเป็นแฟนเก่านักร้องหนุ่ม Justin Bieber หรือว่านักร้อง R&B อย่าง The Weekend กันแน่นะ

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีฉากที่สาวเซเลน่าและพระเอกเอ็มวีหนุ่มผมทองพากันแอบหนีออกทางหน้าต่างก่อนจะขโมยรถขับรถออกไป หลังจากนั้นยังมีตอนที่เธอหันมาพูดกับคนดูอีกว่า “Can you believe this guy?” ก่อนจะเป็นฉากแสดงท่าทางถึงอารมณ์ต่างๆ ประกอบกับ Soundtrack เพลง Classic และซับไตเติ้ลของเอ็มวี ไม่ว่าจะเป็น อารมณ์มีความสุข เบื่อหน่าย โกรธ ดราม่า และประหลาดใจ 

 

 

 

นักร้องสาวสวยอย่าง Selena Gomez เจ้าของเพลงฮิต “Wolves”, “Bad Liar”, “Same Old Love” และ “Hand to Myself”  หลังจากที่เธอได้นำคอนเสิร์ต Revival Tour ของเธอมาที่ไทยเมื่อปี 2016 กับผลงานอัลบั้ม Revival ซึ่งเป็นผลงานอัลบั้มฮิตที่สองของเธอ ล่าสุดจากการสัมภาษณ์กับทาง BBC Radio One สาวเซเลน่ายังบอกอีกว่า เธอกำลังอยู่ในช่วงใกล้จะเสร็จสิ้นผลงานสตูดิโออัลบั้มที่สามของเธอแล้ว ได้ยินอย่างนี้แล้วแฟนๆ สาว Selena Gomez ก็ปูเสื่อตั้งตารอคอยข่าวคราวของอัลบั้มใหม่สาว Selena Gomez ในเร็ววันนี้กันได้เลย

 

ชมมิวสิควิดีโอ Selena Gomez - Back to You ด้านล่าง

 

 

____________________

Story : Thanaphon W.

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก Rolling Stone

รูปภาพจาก Instagram Selena Gomez, Facebook Selena Gomez

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook