วง Potato เจอเงาเสียงดีกรีทายาทศิลปินแห่งชาติ ในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

วง Potato เจอเงาเสียงดีกรีทายาทศิลปินแห่งชาติ ในรายการ "กิ๊กดู๋"

วง Potato เจอเงาเสียงดีกรีทายาทศิลปินแห่งชาติ ในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงสุดๆ เมื่อรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียงได้คว้าวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นที่มีผลงานต่อเนื่องมากกว่า 15 ปี อย่าง Potato มาตามหาเงาเสียงของนักร้องนำอย่าง ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข โดยนอกจากจะเคลียร์คิวมาพบปะแฟนๆและหาเงาเสียงแล้ว งานนี้พวกเขาขนเพลงใหม่ “ทุกด้านทุกมุม” มาโชว์พลังความร็อคให้แฟนๆได้ชมด้วย

 

Potato

 

นอกจากวง Potato แล้ว งานนี้แฟนคลับของวงก็ได้ขนป้ายไฟและพลังเสียงมาเชียร์ศิลปินที่พวกเขารัก จนทำให้สมาชิกรู้สึกชื่นใจมากเมื่อได้เห็นกำลังใจเหล่านี้ โดยทางด้านของผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงนั้น ก็ทำให้แฟนรายการแปลกใจมาก เพราะหนึ่งในนั้นคือ อุ้มบุญ - มงคลชัย ทรัพย์สำรวย ลูกชายของ ล้อต๊อก (สวง ทรัพย์สำรวย) ศิลปินแห่งชาติปี พ.ศ 2538  ที่เคยมาแข่งเงาเสียงลูกดาราไปแล้ว โดยเขาได้มาร่วมรายการอีกครั้งเพราะความชื่นชอบวง Potato และอยากมาลองแข่งในฐานะเงาเสียง 

 

อุ้มบุญ และพิธีกร กิ๊กดู๋

อุ้มบุญ  มงคลชัย

 

โดย ปั๊บ ได้เล่าถึงความรู้สึกตอนมารายการว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่สมัครเข้ามาแข่งขันเงาเสียงของผมมาก ๆ นะครับ ซึ่งทีมงานกระซิบให้ฟังว่ามีแฟนๆ สมัครกันเข้ามาเยอะมาก กับต้องขอบคุณแฟนคลับที่แห่กันเข้ามาให้กำลังใจแน่นสตูดิโอ ผมดีใจมากๆ

 

ปั๊บ Potato

 

สำหรับวันนี้ผมก็มีโอกาสมาเป็นต้นฉบับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ครั้งแรกเลย ก็นับเป็นโอกาสพิเศษที่ผมจะได้เจอคนที่เป็นเงาเสียง ผมก็ตื่นเต้นนะพอได้ฟังแล้ว ประทับใจมากๆ เลย ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนเสียงเหมือนหรือคล้ายตัวเอง  อยากให้ทุกคนมาลองติดตามชมนะ สุดยอดจริงๆ ครับ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว" 

 

ปั๊บ Potato

 

ใครที่อยากชมลีลาความร็อคและการตามหาเงาเสียงของวง Potato สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ได้ใน วันอังคารที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

 

อ่านเพิ่มเติม

กว่าจะมาปัง! การเปลี่ยนแปลงของวงดนตรีเก้าชีวิต "Potato"

จังหวะชีวิตจากวิกฤตสู่ความดังที่เกินฝันของ "ปั๊บ Potato"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ วง Potato เจอเงาเสียงดีกรีทายาทศิลปินแห่งชาติ ในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook