อัปเดตเพลงสากลล่าสุด ประจำสัปดาห์ 23 - 29 พ.ค. 61 | Sanook Music

อัปเดตเพลงสากลล่าสุด ประจำสัปดาห์ 23 - 29 พ.ค. 61

อัปเดตเพลงสากลล่าสุด ประจำสัปดาห์ 23 - 29 พ.ค. 61
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงใหม่ประจำสัปดาห์นี้เต็มไปด้วยศิลปินที่กำลังโปรโมตอัลบั้มใหม่ และศิลปินที่หายหน้าหายตาไปสักพัก ที่กลับมาปล่อยเพลงใหม่ให้เราหายคิดถึง แน่นอนว่ามีแต่ศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ให้เรารีบไปอัปเดตก่อนใครกันด้วย งานนี้ฟังก่อน อินเทรนด์ก่อนแน่นอน

 

Maroon 5 - Girls Like You (Feat. Cardi B)

Maroon 5 กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับเพลงป็อปสไตล์อิเล็กทรอนิกส์เบาๆ ที่ได้สาวสุดฮอตแห่งปีอย่าง Cardi B มาร่วม featuring ด้วย ใครที่หวังว่าจะได้เพลงแดนซ์สุดฮิตประจำผับอย่าง “Move Like Jagger” ที่ Feat. กับ Christina Aguilera หรือ If I Never See You Face Again” Feat. Rihanna อาจจะต้องผิดหวัง เพราะเพลงนี้มากับจังหวะกลางไปจนถึงช้า ทำได้แค่โยกตัวเบาๆ อุ่นเครื่องก่อนเปิดฟลอร์เท่านั้น

 

Shawn Mendes – Nervous

หลังจากปล่อยอัลบั้มที่สองชื่อเดียวกับตัวเองออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แฟนๆ คงสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงทางสไตล์ดนตรีของหนุ่มคนนี้ที่โตขึ้นกว่าเดิมแบบก้าวกระโดด เพลงนี้เขาเลือกที่จะใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น แต่ในความน้อยมีลูกเล่นของกลอง กีตาร์ และเบสอยู่ จนทำให้กลายเป็นเพลงที่ฟังง่าย ฟังสนุก และไม่ play safe จนเกินไป ยังไม่พูดถึงเทคนิคการร้องเสียงสูงเสียงหลบที่เพลงนี้หนุ่ม Shawn ทำได้ดีอีกด้วย งานเพลงโตเร็วแบบนี้รางวัลใหญ่ๆ น่าจะมาถึงมือในไม่นานแน่นอน

 

ZAYN – Entertainer

ซิงเกิลที่สองของหนุ่ม ZAYN จากอัลบั้มที่สอง Z2 ที่นับวันก็ยิ่งจะทำเพลงฉีกกรอบเดิมๆ จาก One Direction ออกไปมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่อัลบั้มเก่าไปทาง R&B อย่างชัดเจน อัลบั้มนี้มีการผสมดนตรีอิเล็กทรอนิกลงไปเล็กๆ ทำให้เพลงดูนำสมัยถูกใจวัยรุ่นอื่นๆ นอกจากแถบอเมริกามากขึ้น แต่สำหรับเนื้อเพลงแล้ว ยังคงเซ็กซี่และชวนให้นึกถึง Fifty Shades of Grey อยู่เบาๆ เหมือนกัน “In this game, I own the rules. You were my favorite entertainer”

 

Drake – I’m Upset

ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มใหม่ Scorpion พูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับคนรักของเขาที่ออกมาแฉกลายๆ ว่าเขาต้องคอยจ่ายค่าเลี้ยงดู และปกป้องเงินของตัวเองไม่ให้โดนผู้หญิงมาสูบไป (แรงไหมล่ะ) ซึ่งน่าจะเป็นการตอบโต้สาว Pusha-T กันตรงๆ หลังจากที่สองคนนี้ทะเลาะกันผ่านเพลงมาหลายเพลง เพลงนี้เขาเลือกที่จะออกมาบอกตรงๆ ว่าเขาไม่พอใจนะ! แน่นอนว่าการทะเลาะกันผ่านเพลงยังไม่จบง่ายๆ ขอให้ติดตามเพลงของสองคนนี้กันต่อไป

 

Honne – Location Unknown (feat. Georgia)

เอาใจคออินดี้กันบ้าง ด้วยเพลงใหม่ล่าสุดของดูโอดีเจ Honne กับเพลงล่าสุดจากอัลบั้ม Love Me, Love Me No ที่จะวางจำหน่าย 24 ส.ค. 2018 นี้ หลังจากทำหนุ่มๆ สาวๆ หลงใหลไปกับเพลงหวานๆ อย่าง Day 1” และ “Me & You” ไปแล้ว คราวนี้ชวนสาวเสียงใส Georgia มาร่วม Featuring ด้วย คราวนี้มาพร้อมดนตรีแนวทรอปิคอลบีทที่แฟนๆ น่าจะเต้นตามกันได้ไม่ยาก แต่แน่นอนว่าไม่ฉูดฉาดรุนแรงมากตามแบบฉบับของ Honne พร้อมกับเนื้อเพลงที่บอกว่า “ไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน แต่ยังไงก็จะกลับไปหาเธอให้ได้” เก๋ๆ แบบนี้ถูกใจวัยรุ่นแน่นอน

 

ถ้ายังไม่เจอเพลงที่ถูกใจ ตามไปฟังเพลงใหม่อีกเพียบได้ที่ เพลย์ลิสต์ New Releases [INTER]

 

 

 

________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook