Boom Boom Cash เล่าความประทับใจ หลังได้ร่วมงานกับ "ลำไย ไหทองคำ" | Sanook Music

Boom Boom Cash เล่าความประทับใจ หลังได้ร่วมงานกับ "ลำไย ไหทองคำ"

Boom Boom Cash เล่าความประทับใจ หลังได้ร่วมงานกับ "ลำไย ไหทองคำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงสำหรับแฟนๆเลย เมื่อวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์อย่าง Boom Boom Cash เจ้าของเพลง "Blur Blur" และ "One Life" ได้ปล่อยผลงานเพลง "สาธุ" ออกมา ซึ่งผลงานเพลงนี้ ทางวงได้ร่วมงานกับ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่เจ้าของเพลงฮิต "ผู้สาวขาเลาะ" ที่มาร้องท่อนภาษาอีสานของเพลง (อ่านข่าวและชมเอ็มวีเพลง "สาธุ" ได้ที่นี่)

 

 

โดยหลังจากที่ปล่อยเพลงมา 1 สัปดาห์วง Boom Boom Cash ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับทาง Sanook ในรายการ เรียงคิวบันเทิง ถึงการทำงานซิงเกิลนี้ ซึ่งพวกเขาเองก็ได้เล่าว่าผลงานเพลงนี้ ทางวงได้เพลงมาจากค่าย ไหทองคำ ของ ลำไย แต่ไม่สามารถหานักร้องได้ แต่พอทางวงได้ฟังก็ชอบมาก เลยได้นำมาเเต่งใหม่ออกมาในแบบฉบับของวง ให้มีดนตรีเป็นแบบอาร์แอนด์บีและ Electronic รวมถึงแต่งเนื้อภาษากลางเพิ่มเข้าไป 

 

จากซ้ายไปขวา แขก หมิว โอเล่ และ เอ้ Boom Boom Cash

 

ในส่วนของการร่วมงานกับ ลำไย นั้น สมาชิกอย่าง เอ้ - สัณหภาส บุนนาค ดีเจของวงได้เผยว่า "เวลาที่แสดงบนเวที ลำไยเป็นคนพลังเยอะมาก ซึ่งตัวจริงของเขาจะต่างจากบนเวทีมาก เพราะเป็นคนค่อนข้างเงียบและสุภาพ และถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีคนรู้จักเยอะมาก  แต่ในขณะเดียวก็เป็นคนติดดินที่สามารถทานร้านอาหารในซอยเล็กๆได้ เวลาทำงานก็เป็นคนทำงานหนักมาก ผมเคยถามเขาว่าได้พักบ้างไหม เขาบอกว่าวันไหนที่มีงานคอนเสิร์ตเดียว วันนั้นคือวันที่เขาได้พักครับ"  

 

นอกจากการทำผลงานเพลงแล้ว เอ้ ก็ได้เสริมเกี่ยวกับการทดลองในเพลงช้าว่า "ตอนแรกทางวงกังวลมาก เพราะไม่เคยทำเพลงช้ามาก่อน และเวลาหลายๆศิลปินเปลี่ยนเเนวก็มักจะถูกวิจารณ์ แต่พอพวกเราปล่อยผลงานเพลงออกมา แฟนๆหลายคนกลับมาบอกว่า พวกเรารอให้ทางวงทำเพลงช้ามานานแล้ว (หัวเราะ) ต้องขอบคุณแฟนคลับของพวกเราและของ ลำไย ไหทองคำ ที่สนับสนุนซิงเกิลนี้ครับ" 

 

คลิกชมคลิปรายการเต็มๆได้ที่นี่

 

ปัจจุบันนี้ผลงานเพลง "สาธุ" ของวง Boom Boom Cash เองมียอดวิวสูงกว่า 4 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาของวงเลยสำหรับการทดลองทำเพลงช้าเป็นครั้งแรก

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boom Boom Cash สุพรรณษา เวชกามา

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

Boom Boom Cash เผยสูตรลับดนตรีสุดอร่อย!

"ลำไย ไหทองคำ" กับวิวัฒนาการความสวยแซ่บที่ไม่สิ้นสุด!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Boom Boom Cash เล่าความประทับใจ หลังได้ร่วมงานกับ "ลำไย ไหทองคำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook