ใบเตย อาร์ สยาม - แป้ง The Star 4 จับมือเปลี่ยนลุค ทำเพลงพิเศษ "Ooh!! Baby" | Sanook Music

ใบเตย อาร์ สยาม - แป้ง The Star 4 จับมือเปลี่ยนลุค ทำเพลงพิเศษ "Ooh!! Baby"

ใบเตย อาร์ สยาม - แป้ง The Star 4 จับมือเปลี่ยนลุค ทำเพลงพิเศษ "Ooh!! Baby"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำเพลงและผลงานละครต่อเนื่องมาหลายปี ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน นักร้องลูกทุ่งจากค่าย อาร์ สยาม ที่โด่งดังจากเพลง "โป๊ (ใจมันเพรียว)" และ รักต้องเปิด (แน่นอก) ที่เธอร่วมฟีทเจอริ่งกับวง 3.2.1 ก็ได้หันไปทุ่มเทกับการเรียนปริญญาตรีที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) สาขา ขับร้อง จนใกล้จบการศึกษาแล้ว 

 

 

โดยล่าสุด ใบเตย และเพื่อนนักเรียนอย่าง แป้ง - ณัฐณิชา ทิพยมณฑล ผู้ประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 4 มาฟอร์มวงดูโอ้เฉพาะกิจ Booty x Sonya และได้ทำเพลง "Ooh!! Baby" ขึ้นมาเป็นโปรเจ็กต์จบการศึกษา โดยผลงานเพลงนี้ทั้งคู่ได้ทำออกมาในสไตล์ป็อปใสๆ แสดงถึงทัศนคติความรักในสไตล์ผู้หญิงสมัยใหม่ และยังได้โชว์ความสามารถในการร่วมเเต่งเนื้อร้องและทำนองด้วย 

 

ใบเตย (ฺBooty) และ แป้ง (Sonya)

 

ในพาร์ทของเอ็มวีนั้น สองสาวก็ได้มาโชว์ความน่ารักและเซ็กซี่ พร้อมโชว์การแต่งตัวหลายสไตล์ ที่ถึงแม้จะมีบางคนที่มองว่าเซ็กซี่ไปบ้าง แต่ทั้งแป้งและใบเตยก็ภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้มาก เพราะถือเป็นผลงานที่ทั้งคู่ได้ใช้ประสบการณ์ที่เรียนมา 4 ปีอย่างเต็มที่

คลิกชมเอ็มวี Ooh!! Baby - Booty x Sonya ได้ที่นี่

 

 

สำหรับใครที่รอชมผลงานของ ใบเตย กับค่าย อาร์ สยาม ช่วงกลางปีนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงใหม่เธอแน่นอน ซึ่งระหว่างนี้แฟนเพลงสามารถกดฟังเพลงฮิตของใบเตยได้ที่เพลย์ลิสต์ ใบเตย อาร์ สยาม ได้เลยครับ  

ขอบคุณภาพจาก Instagram bitoeyrsiam

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใบเตย อาร์ สยาม - แป้ง The Star 4 จับมือเปลี่ยนลุค ทำเพลงพิเศษ "Ooh!! Baby"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook