แมน มณีวรรณ เปลี่ยนแนว! ชวนแฟนเพลงลุกขึ้นมาเต้นในเอ็มวี "หม่องแซ่บ" | Sanook Music

แมน มณีวรรณ เปลี่ยนแนว! ชวนแฟนเพลงลุกขึ้นมาเต้นในเอ็มวี "หม่องแซ่บ"

แมน มณีวรรณ เปลี่ยนแนว! ชวนแฟนเพลงลุกขึ้นมาเต้นในเอ็มวี "หม่องแซ่บ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อของ แมน มณีวรรณ อาร์สยาม (ยิ่งคุณ  ประจันทอน)  หลายๆคนคงจะนึกถึงนักร้องลูกทุ่งหมอลำเจ้าของเพลงฮิต "เอาหยังเฮ็ดใจ", "เหตุผลน้ำเน่า" ที่มีแม่ยกและแฟนเพลงคอยติดตามเสมอ จนเขาได้รับฉายาว่า ศิลปินขวัญใจมหาชนคนหน้าฮ้าน

 

แมน มณีวรรณ

 

แต่ทว่าในปี 2018 เขาได้ตัดสินใจทำเพลง “หม่องแซ่บ” ซิงเกิลแนวหมอลำ ที่แมนได้มาพร้อมเพลงเนื้อหาสนุกสนานที่ชวนทุกคนลุกขึ้นมาเต้น ซึ่งนอกจากจังหวะดนตรีหมอลำอีสานที่สนุกสนานแล้ว เนื้อร้องของเพลงนี้ก็มีการใช้ภาษาสมัยใหม่จนทำให้แฟนเพลงรุ่นใหม่สามารถอินกับเพลงได้ด้วย โดยชื่อเพลง "หม่องแซ่บ" นั้นมีความหมายว่า "ที่ๆ มีของอร่อย" ในภาษากลาง  

 

แมน มณีวรรณ

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ แมนและทีมงานแดนเซอร์ก็ได้ยกทัพมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันในกรุงเทพมหานคร ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หัวลำโพง เยาวราช รวมไปถึงในตลาดนัด เพื่อแสดงให้เห็นว่าแฟนเพลงสามารถสนุกกับผลงานของเขาได้ทุกที่ 

 

 

โดย แมน มณีวรรณ ได้เล่าประสบการณ์ตอนถ่ายเอ็มวีว่า “ถึงจะมีฝนตกลงมาบ้าง แต่ทีมงานแดนเซอร์ทุกคนไม่ถอยกันเลย พอดนตรีดังขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็เด้งๆ เด้าๆ กันแซ่บมาก แม้กระทั่งแฟนคลับที่ติดตามมาให้กำลังใจ หรือแฟนเพลงที่ชมการถ่ายทำอยู่บริเวณรอบๆ ก็อดสนุกสนานไปกับพวกเราไม่ได้ ถือว่าเป็นแนวเพลงที่แรงกระแทกถึงหูถึงใจกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มที่มักเต้น มักเด้ง มักเด้า รับรองไม่ผิดหวัง อยากให้มามันส์ม่วนด้วยกันได้ทุกที่ทุกหม่อง ทาง YouTube Rsiammusic เด้อครับเด้อ” 

 

คลิกชมเอ็มวี หม่องแซ่บ - แมน มณีวรรณ ได้ที่นี่

 

 

นอกจากเอ็มวีแล้ว แฟนๆของ แมน มณีวรรณ ก็สามารถฟังเพลง หม่องแซ่บ ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music รวมไปถึงผลงานเพลงช้าของเขาเช่นกันครับ 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แมน มณีวรรณ เปลี่ยนแนว! ชวนแฟนเพลงลุกขึ้นมาเต้นในเอ็มวี "หม่องแซ่บ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook