เพื่อนศิลปินร่วมวงการ ต่างแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ Avicii | Sanook Music

เพื่อนศิลปินร่วมวงการ ต่างแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ Avicii

เพื่อนศิลปินร่วมวงการ ต่างแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ Avicii
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดข่าวสุดช็อกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เมื่อ Avicii หรือ Tim Bergling ดีเจและโปรดิวเซอร์ระดับท็อปของโลกเสียชีวิตลงในวัยเพียง 28 ปี โดยในตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด (อ่านข่าวการเสียชีวิตของ Avicii ได้ที่นี่) แต่ที่แน่ๆ บรรดาศิลปินร่วมวงการต่างออกมาโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ Avicii อย่างมากมาย

“ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นตัวอักษรได้เลยว่าผมเศร้าแค่ไหนในตอนนี้ ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจที่มอบให้กับผมและคนอีกนับล้าน RIP” โพสต์ในอินสตาแกรมจาก Martin Garrix ที่เคยร่วมงานกับ Avicii ในเพลง Waiting for Love” จากอัลบั้ม Stories ที่โด่งดังสุดๆ ในปี 2015 ในขณะที่ Zedd ก็โพสต์ลงทวิตเตอร์ด้วยถ้อยความที่ไม่ต่างจาก Martin Garrix นัก

 ในขณะที่ David Guetta ก็โพสต์ข้อความอาลัย พร้อมลงรูปที่เขาเคยถ่ายคู่กับ Avicii อีกด้วย “บางสิ่งบางอย่างที่เลวร้ายได้เกิดขึ้นแล้ว เราสูญเสียเพื่อนผู้ซึ่งมีหัวใจอันงดงาม โลกได้สูญเสียนักดนตรีที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ขอบคุณสำหรับเมโลดี้อันไพเราะ ช่วงเวลาที่เราใช้ร่วมกันในสตูดิโอ เล่นดนตรีด้วยกันในฐานะดีเจ หรือแม้แต่มีความสุขกับชีวิตในฐานะเพื่อน” พร้อมเมนชั่นไปถึงดีเจชาวสวีดิชผู้ลาลับอีกด้วย

มากไปกว่านั้น ศิลปินที่ไม่ได้อยู่ในแวดวงดนตรี EDM ก็ได้ออกมาร่วมแสดงความเสียใจเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Madonna ที่โพสต์ว่า “เศร้าเหลือเกิน รู้สึกเศร้าสลดมาก ลาก่อนทิมผู้แสนน่ารัก” ส่วน Rita Ora ที่ร่วมงานกับ Avicii ในเพลง Lonely Together” ก็มาพร้อมข้อความว่า “พูดอะไรไม่ออก ฉันจำได้ว่าตอนที่ทำเพลง Lonely Together นั้นมันมหัศจรรย์แค่ไหน รู้สึกว่าช่วงเวลาที่เราได้คุยกันเหมือนเพิ่งผ่านไปแค่วันเดียว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เพื่อนๆ ของ Avicii และแฟนๆ ที่สนับสนุนเขามาตลอด หวังว่าเขาจะไปสู่สุคติ ตอนนี้ฉันเหมือนใจสลาย”

โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2016 Avicii ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะพักทัวร์คอนเสิร์ต เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็มีผลงานปล่อยออกมาบ้างประปราย ก่อนที่จะลาโลกไปอย่างกะทันหันเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

Sanook Music ต้องขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

 

Story by: Chanon B.
Photos by: GettyImages

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

>>> รำลึก Avicii ดีเจผู้ฉีกกรอบซาวด์ดนตรี กับผลงานเพลงที่สร้างพลังให้คนทั่วโลก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เพื่อนศิลปินร่วมวงการ ต่างแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ Avicii

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook