วันเดียว ล้านวิว! กระแต อาร์ สยาม เปิดตัวเอ็มวีแนวภารตะสุดอลังการ "หนา นะ" | Sanook Music

วันเดียว ล้านวิว! กระแต อาร์ สยาม เปิดตัวเอ็มวีแนวภารตะสุดอลังการ "หนา นะ"

วันเดียว ล้านวิว! กระแต อาร์ สยาม เปิดตัวเอ็มวีแนวภารตะสุดอลังการ "หนา นะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงแดนซ์จีบหนุ่ม  "หนา นะ" ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "หนา นะ" ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคราวนี้เธอจะเต็มนำความสามารถในการเต้นและแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์อินเดียสุดอลังการ มาสร้างสีสันในเอ็มวีนี้แบบจัดเต็มสุดๆ 

 

 

ผลงานเพลง "หนา นะ" เป็นผลงานเพลงแดนซ์ฮิปฮอปที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีพื้นเมืองอินเดีย ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ในพาร์ทของเอ็มวีนั้น กระแต และ ทีมงานเองก็ได้นำแฟชั่นการแต่งตัวแบบอินเดียมาใช้อย่างเต็มรูปแบบ จนทำให้ลุคของเธอนั้นมีความแตกต่างจากเพลงที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง

 

 

ในส่วนของการเต้นนั้น เอ็มวีเพลง "หนา นะ" ก็ได้มีการนำท่าระบำของนาฎศิลป์อินเดียมาประยุกต์ใช้กับการเต้นแนวป็อปที่แข็งแรงของกระแต ซึ่งเมื่อประกอบกับการเล่นมุมกล้องแล้ว ก็ทำให้ภาพรวมของเอ็มวีนั้นดูยิ่งใหญ่และสอดคล้องกับเพลงที่สนุกสนาน

 

 

 

โดย กระแต อาร์ สยาม ก็ได้เล่าเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวีเพลง "หนา นะ" ว่า “สำหรับเพลงนี้ กระแตได้เขียนเนื้อร้องขึ้นเอง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากราชินีลูกทุ่งตลอดกาล พุ่มพวง ดวงจันทร์ จากเพลง "อื้อหือหล่อจัง" ซึ่งเป็นไอดอลของกระแต ที่พูดถึงเรื่องของผู้หญิงที่จีบผู้ชายก่อนโดยเข้ากับยุคสมัยนี้  แล้วนำมาปรับให้เป็นเพลงที่เข้ากับยุคสมัย  ส่วนตัวเอ็มวีก็มาจากที่กระแตอยากทำอะไรที่เกั้ยวกับทางอินเดีย แต่ให้เราไปทำอินเดียตรงๆ แข่งกับเขาก็คงไม่ใช่ เลยสรุปขออะไรที่แตกต่างจากอินเดียปกติ ด้วยทั้งโทนเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงฉากและการนำเสนอ

 

 

ในการถ่ายทำในส่วนท่าเต้น ต้องแยกออกเป็นสองวัน โดยวันแรกถ่ายทำเป็นเหมืองหินที่ จ.ชลบุรี ต้องถ่ายอยู่ท่ามกลางแดด เพราะไม่มีที่ให้พักเลย ทางทีมงานจึงต้องจัดหาเต้นแอร์ที่พักและห้องน้ำมาบริการทีมงานกว่า 100 ชีวิต การทำงานต้องแข่งกับเวลา ส่วนวันที่สองถ่ายทำในสตูดิโอ ซึ่งถ่ายทำในตอนเช้า ก็ต้องใช้เวลาในการเพ้นท์มือและเท้าพร้อมแต่งหน้ากระแต ให้เป็นสาวอินเดียแบบเต็มที่ เพราะเป็นการร่ายรำบูชาองค์พระแม่กาลี พอผลงานอออกมาก็ได้ดั่งใจกระแตทุกอย่าง ยังไงก็ฝากเอ็มวีใหม่ “หนา นะ” ด้วยนะคะ”

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง หนา นะ ได้ที่นี่

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงแดนซ์ของ กระแต อาร์ สยาม อย่างเพลง "จ้างมันเต๊อะ", "ตื๊ด", "ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย" "เหวี่ยง (นวดให้นุ่ม)" สามารถฟังเพลงทั้งหมดของกระแตได้แล้วที่ JOOX รวมถึงอัปเดตข่าวของเธอได้ที่ Sanook Music เช่นกันครับ  

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

"กระแต อาร์ สยาม" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม

กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ”

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ วันเดียว ล้านวิว! กระแต อาร์ สยาม เปิดตัวเอ็มวีแนวภารตะสุดอลังการ "หนา นะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook