BNK48 ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิล “วันแรก (Shonichi)” ก่อนทัพช้างศึกลงสนามคิงส์คัพ | Sanook Music

BNK48 ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิล “วันแรก (Shonichi)” ก่อนทัพช้างศึกลงสนามคิงส์คัพ

BNK48 ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิล “วันแรก (Shonichi)” ก่อนทัพช้างศึกลงสนามคิงส์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่มีการประกาศผนึกกำลังกันระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ BNK48 โดยวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคจะเข้ามาเป็น Official Changsuek Supporters เข้าร่วมเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวกิจกรรมพิเศษอีกมากมายร่วมกัน (อ่านข่าวย้อนหลัง >>> ตามคาด! "ช้างศึก" ดึง "BNK48" เป็นไอดอลร่วมเชียร์ทีมชาติไทย) ความคึกคักทั้งทางฝั่งคอกีฬาและโอตะทั่วประเทศก็ทวีคูณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุด BNK48 ก็ประเดิมเข้าร่วมเชียร์ทัพช้างศึกเป็นครั้งแรกในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2018 เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

 

โดยก่อนหน้าเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น สาวๆ BNK48 ก็ออกมาปรากฏตัวต่อสื่อมวลชน ณ ห้องแถลงข่าวพร้อมให้สัมภาษณ์ “ดีใจที่ได้มาดู และได้มาให้กำลังใจทีมชาติไทยค่ะ และพวกเราจะเชียร์ให้ทีมชาติไทยของเราผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน” ปัญ (ปัญสิกรณ์ ติยะกร) เป็นตัวแทนคนแรกของวงกล่าว ในขณะที่ น้ำหนึ่ง (มิลิน ดอกเทียน) ก็เสริมว่า ถือเป็นเกียรติของทางวงที่ได้มาดูทีมชาติไทยเตะ และได้มาแสดงในสนามราชมังฯ ซึ่งเป็นความฝันของพวกเธออีกด้วย ส่วน น้ำหนึ่ง (กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์) ก็รู้สึกดีใจเช่นกัน แถมยังแอบกระซิบบอกว่า ส่วนตัวชื่นชอบ “พี่อุ้ม”-ธีราทร บุญมาทัน นักฟุตบอลทีมชาติไทยที่ตอนนี้ไปค้าแข้งอยู่ที่สโมสรวิสเซล โกเบ ที่ศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ซึ่งหลังจากการแข่งขันคู่แรกระหว่าง สโลวาเกีย และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายแรก ระหว่างรอทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทยลงสนาม BNK48 ก็ปรากฏตัวขึ้น กับยูนิฟอร์มสีเข้มที่ผสมผสานความเท่และความน่ารักในคราวเดียวกัน พร้อมประเดิมซิงเกิลใหม่ “วันแรก (Shonichi)ที่แรกของโลกในงานนี้ กับ 2 เซ็นเตอร์คนใหม่อย่าง เนย (กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล) และ มิวสิค (แพรวา สุธรรมพงษ์) ก่อนที่พวกเธอจะแสดงซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทั้ง “BNK48” และ “คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie” ต่อหน้าแฟนบอลและบรรดาแฟนคลับ สร้างบรรยากาศสุดคึกคักให้เกิดขึ้นในสนาม

แม้ว่าตอนที่เขียนต้นฉบับนี้อยู่ยังไม่ทราบผลการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติกาบอง แต่ที่รู้แน่ๆ แล้วก็คือ ซิงเกิล “วันแรก (Shonichi)กำลังจะมีมิวสิควิดีโอออกมาให้รับชมในเร็ววันนี้นั่นเอง

 

Story by: Chanon B.

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

>>> กัปตันเฌอปราง แห่ง BNK48 เผยสาเหตุ หลั่งน้ำตาบนเวที JOOX Awards 2018 (คลิป)

>>> BNK48 เปิดตัวเอ็มวีแรกสุดน่ารัก "คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)"

>>> ฟินไปอีก! เมื่อเหล่าศิลปินขอร่วมเฟรมกับ BNK48 ในงาน JOOX Awards 2018

>>> ผลบอล : สุดระทึก! "ทีมชาติไทย" แม่นเป้าเชือด "กาบอง" 4-2 ลิ่วชิงฯคิงส์คัพ

>>> กัปตันมาเอง! "BNK48" ปล่อยภาพ "เฌอปราง" สวมเสื้อ "ช้างศึก"

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ BNK48 ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิล “วันแรก (Shonichi)” ก่อนทัพช้างศึกลงสนามคิงส์คัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook