Taylor Swift ปลดปล่อยจิตวิญญาณ โชว์ลีลาการเต้นสุดเจ๋งในเอ็มวีใหม่ "Delicate" | Sanook Music

Taylor Swift ปลดปล่อยจิตวิญญาณ โชว์ลีลาการเต้นสุดเจ๋งในเอ็มวีใหม่ "Delicate"

Taylor Swift ปลดปล่อยจิตวิญญาณ โชว์ลีลาการเต้นสุดเจ๋งในเอ็มวีใหม่ "Delicate"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 Reputation ที่มาพร้อมยอดขายล้านชุดภายในเวลาเพียงแค่ 4 วัน ล่าสุด Taylor Swift ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดิโอตัวที่ 4 ของอัลบั้มอย่างเพลง "Delicate" ออกมาเป็นที่เรียบร้อยในงานประกาศรางวัลทางดนตรีชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง 2018 iHeartRadio Music Awards ซึ่งคราวนี้เธอได้เปิดตัวเอ็มวีที่มาพร้อมประเด็นที่ทำให้แฟนๆ เก็บไปพูดถึงเช่นเดิม (อ่านเรื่องราวความสำเร็จของอัลบั้ม Reputation เพิ่มเติมได้ที่นี่)

 

 

"Delicate" เป็นซิงเกิลที่พูดถึงการตกหลุมรักครั้งใหม่ ซึ่งมาพร้อมดนตรีป็อปที่มีกลิ่นอายของซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ผสมอยู่ โดยในซิงเกิลนี้ Taylor ก็ได้ Max Martin และ Shellback โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยร่วมงานในซิงเกิลที่ผ่านมา มาช่วยรังสรรค์ผลงานนี้เช่นเดิม (ชมผลงานสุดเจ๋งของ Max Martin แบบเต็มๆได้ที่นี่)

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอที่แฟนๆจับตามองนั้น การกลับมาคราวนี้ Taylor Swift เล่าเรื่องของเธอทั้งในมุมมองของการเป็นคนดังที่ต้องเจออะไรมากมาย ก่อนที่จะตัดภาพไปเป็นเรื่องราวของ Taylor ที่เป็นมนุษย์ล่องหนและสามารถทำทุกอย่างที่อยากทำ ไม่ว่าจะเป็นการทำตัวตลกหรือแม้แต่การเต้นรำไปในที่ที่ต่างๆ ก่อนที่จะจบลงด้วยการที่เธอกลับมามีตัวตนอีกครั้งในช่วงตอนจบของเอ็มวี ซึ่งเรื่องราวของเอ็มวีนั้นมีความต่างจากตัวเพลงอย่างชัดเจน 

 

 

 

 แต่ถึงแม้ว่าเอ็มวีเพลงนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ต แต่ก็มีหลายคนที่มองว่า มิวสิควิดีโอเพลง "Delicate" นั้นมีความคล้ายกับโฆษณาภาพยนตร์หนังสั้นของแบรนด์ Kenzo ที่กำกับโดย Spike Jonze เพราะในโฆษณาดังกล่าว ก็มาพร้อมเรื่องราวของหญิงสาวที่ทำตัวเฮฮาและเป็นตัวเอง หลังจากที่ติดอยู่ในกรอบสังคมมาเป็นเวลานาน  

 

 

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา แต่ก็มีหลายคนที่นำรายละเอียดต่างๆของเอ็มวีนี้มาตีความโดยมีแฟนเพลงหลายคนที่มองว่า เรื่องราวการเป็นมนุษย์ล่องหนของ Taylor ในมิวสิควิดีโอนั้น เป็นการอ้างอิงจากเรื่องราวช่วงที่ Taylor หายไปจากสื่อก่อนที่จะกลับมาทำอัลบั้มใหม่ เพราะหลายคนมองว่าช่วงที่ Taylor ไม่ออกสื่อนั้น เธอได้พักผ่อนและค้นหาตัวเองหลังจากที่ต้องทำงานหนักในฐานะศิลปินอย่างต่อเนื่อง 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง Delicate - Taylor Swift ได้ที่นี่

 

 

แม้ว่าจะเป็นศิลปินที่เติบโตและทดลองอะไรใหม่ๆเสมอ แต่ Taylor Swift ก็ยังคงเอกลักษณ์หนึ่งไว้เช่นเดิม ก็คือการสอดเเทรกประสบการณ์ชีวิตตัวเองลงไปในผลงานเกือบทุกชิ้นที่ทำออกมา จนทำให้แฟนๆรอคอยที่จะชมผลงานของเธอเสมอ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

ถอดรหัสเอ็มวี “…Ready For It?” ของ Taylor Swift แบบช็อตต่อช็อต

เจาะลึกช็อตต่อช็อต เอ็มวีใหม่ Taylor Swift จิกกัดใครบ้าง มาดูกัน

Taylor Swift ควง Ed Sheeran, Future ท่องราตรีในเอ็มวี “End Game”

Taylor Swift กับพัฒนาการความสวย จากอดีตถึงปัจจุบัน

Taylor Swift กับ 5 พระเอกเอ็มวีสุดฮอตที่สาวๆ ต้องอิจฉาแรง!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Taylor Swift ปลดปล่อยจิตวิญญาณ โชว์ลีลาการเต้นสุดเจ๋งในเอ็มวีใหม่ "Delicate"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook