Taylor Swift กับ 5 พระเอกเอ็มวีสุดฮอตที่สาวๆ ต้องอิจฉาแรง! | Sanook Music

Taylor Swift กับ 5 พระเอกเอ็มวีสุดฮอตที่สาวๆ ต้องอิจฉาแรง!

Taylor Swift กับ 5 พระเอกเอ็มวีสุดฮอตที่สาวๆ ต้องอิจฉาแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากชีวิตรักจะได้ผู้ชายหล่อๆ มาเชยชมไปหลายคนแล้ว สาว Taylor Swift ยังมีเทสในการเลือกผู้ชายมาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอได้ดีมากๆ อีกด้วย เพราะแต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ จะมีใครน่า follow IG ตามกันบ้าง มาส่องกัน

 

1.1

1.2

1.3

 

  1. Sean O’Pry ในเอ็มวี “Blank Space” (@seanopry55)

นายแบบชาวอเมริกัน อายุ 27 ปี วนเวียนอยู่บนแคทวอล์ค และวงการนายแบบร่วม 10 กว่าปีตั้งแต่อายุ 17 ทำงานให้กับแบรนด์ใหญ่ๆ มาหมดแล้ว ทั้ง Calvin Klein, Giorgio Armani, Versace, Dolce & Gabbana, Ralph Lauren และอีกเพียบ นอกจากเพลงนี้แล้วยังเล่นเอ็มวี Girl Gone Wild ของ Madonna อีกด้วย (ว้าย ใช้ผู้ชายคนเดียวกันกับขุ่นแม่ชิมิ)

 

2.1
2.2
2.3

  1. Scott Eastwood ในเอ็มวี “Wildest Dreams” (@scotteastwood)

ลูกชาย Clint Eastwood ศิลปินชื่อดัง เป็นทั้งนายแบบ และนักแสดง เล่นหนังมาแล้วหลายเรื่อง ทั้ง The Perfect Wave, The Longest Ride, Suicide Squad และล่าสุด Snowden เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกอย่าง Cool Water ของ Davidoff ดูหน้าตาแล้วไม่พลาดที่สาวเทย์จะไปสอยมาเล่นเอ็มวีให้ เป็นเอ็มวีอีกตัวที่ดราม่าสุดๆ

 

3.1
3.2
3.3

  1. Dominic Sherwood ในเอ็มวี “Style” (@domsherwood)

นักแสดง และนายแบบชาวอังกฤษ ที่สาวๆ ประทับใจจากสีตาฟ้าข้างน้ำตาลข้างในเอ็มวีตัวนี้ (ที่เทย์กับพระเอกไม่ได้จู๋จี๋ให้เราเห็นกัน อิอิ) เป็นนักแสดงในซีรี่ยส์ Vampire Academy และ Shadowhunters ดูแล้วได้อารมณ์หนุ่มอังกฤษจริงๆ

 

4.1
4.2
4.3

  1. Justin Gaston ในเอ็มวี “Love Story (@jmichaelgaston)

ย้อนกลับไปสมัยเพลงแรกเริ่มสไตล์คันทรี่ย์ที่ทำให้ใครหลายคนหลงรักสาวคนนี้ พระเอกเอ็มวีราวเทพนิยายเรื่องนี้เป็นมากกว่านักแสดง และนายแบบ เพราะยังเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงอีกด้วย นอกจากนี้ยังเคยไปเล่นแว่บๆ ในซีรี่ยส์ Glee และประกวด American Idol อีกต่างหาก โอ๊ย อยากให้ดังๆ กว่านี้อีกจังเลยเนอะ

 

5.1
5.2
5.3

  1. Reeve Carney ในเอ็มวี “I Knew You Were Trouble” (@reevecarney)

เอาใจสายเซอร์กันบ้าง ด้วยหนุ่มลุคอาร์ตๆ ติสๆ คนนี้ในเอ็มวีเดือดๆ มันๆ ของสาวเทย์ แน่นอนว่าไม่ธรรมดาเพราะมาสาย Musical เล่นละครเวทีเรื่อง Spider-Man: Turn Off the Dark เวอร์ชั่นบรอดเวย์ที่ทั้งร้องทั้งเล่น ในบทพระเอก Peter  Parker เลยเชียวนะ นอกจากนี้ยังเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงสายอัลเทอร์เนทีฟอีกต่างหาก โอ๊ย ได้ใจเราไปเต็มๆ

 

นอกจากนี้ยังมีพระเอกเอ็มวีแซ่บๆ ของสาวเทย์อีกมากมายที่บอกได้คำเดียวว่าดูจบก็ต้องอิจฉาตาร้อนสุดๆ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ? ชอบคนไหน จากเอ็มวีตัวไหนของสาวเทย์กันบ้างเอ่ย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Taylor Swift กับ 5 พระเอกเอ็มวีสุดฮอตที่สาวๆ ต้องอิจฉาแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook