ชาวเน็ตชื่นชม! พีท พล ถ่ายทอดเพลง "ออเจ้าเอย" ทะลุ 2 ล้านวิวใน 4 วัน | Sanook Music

ชาวเน็ตชื่นชม! พีท พล ถ่ายทอดเพลง "ออเจ้าเอย" ทะลุ 2 ล้านวิวใน 4 วัน

ชาวเน็ตชื่นชม! พีท พล ถ่ายทอดเพลง "ออเจ้าเอย" ทะลุ 2 ล้านวิวใน 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกฉายมาไม่กี่ตอน ล่าสุดละครพีเรียดเรื่อง บุพเพสันนิวาส ก็ได้รับความนิยมมากจากแฟนละคร จากการดำเนินเรื่องที่สนุกสนาน โดยความดังของละครดังกล่าว ก็ได้ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเกี่ยวข้องกับละครได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างชัดเจน รวมไปถึงผลงานเพลงประกอบละครเองก็เป็นที่ชื่นชอบและมียอดวิวทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็วด้วย

 

 

ซึ่งในช่วงเริ่มแรกนั้นทางทีมงานได้ปล่อยผลงานเพลงจากละครเรื่องนี้ออกมาสองซิงเกิล อย่างเพลง "บุพเพสันนิวาส" ที่ขับร้องโดย ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช และ เพลง "เพียงสบตา" ที่ถูกถ่ายทอดด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน ออกมา โดยทั้ง 2 ผลงานเพลงก็มาพร้อมเนื้อหาและดนตรีที่ชวนอบอุ่นใจและเข้ากับละครอย่างมาก 

 


ล่าสุดทางทีมงานละครก็ได้ปล่อย ผลงานเพลงประกอบละคร "ออเจ้าเอย" อีกหนึ่งซิงเกิลเพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส ที่ถ่ายทอดโดย พีท พล นพวิชัย นักร้องเสียงอบอุ่นอารมณ์ดีที่แจ้งเกิดจากเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาวซีซั่น 2 ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้นั้นเป็นการพรรณนาความรู้สึกที่ชายหนุ่มมีต่อคนที่เขารัก ประกอบทำนองที่บรรเลงโดยดนตรีไทยเดิม โดยผลงานเพลงนี้ได้แต่งขึ้นมาจากปลายปากกาของ  วิเชียร ตันติพิมลพันธ์ ศิลปินและนักแต่งเพลงที่เขียนเพลงละครมากมาย อย่างเช่นเพลง "สารภาพ" จากละคร อุ้มรัก และเพลง "เป็นต่อ" จากซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ รวมถึงเป็นผู้เรียบเรียงเพลง "คืนความสุขให้ประเทศไทย" ด้วย

 

ถึงแม้ว่าผลงานเพลง "ออเจ้าเอย" จะเพิ่งถูกเผยแพร่ในรูปแบบมิิวสิควิดีโอไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดซิงเกิลเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับเพลงประกอบละครเลย เพราะในช่วงสองปีที่ผ่านมา มีเพียงผลงานเพลง "คู่คอง" ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) จากละครเรื่อง นาคี ที่มียอดวิวเอ็มวีทะลุหลักล้านในเวลาไม่กี่วัน (คลิกอ่านเรื่องความสำเร็จเพลง คู่คอง ได้ที่นี่)

 

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงจากละคร บุพเพสันนิวาส น้ั้น ล่าสุดทั้ง 3 เพลงก็มีให้ฟังได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงประกอบดังเรื่องอื่นๆได้ที่นี่เช่นกันครับ  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Petepol และ Facebook Chandelier Music

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

เปิดคลิป! บิ๊ก ศรุต ผู้รับบท "พระเพทราชา" กับลีลาการเป็นมือเบสขวัญใจแฟนๆ

เก่ง ธชย จับมือน้องชาย คัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" แรงทะลุ 3 แสนวิวในวันเดียว

คืนเดียว ครึ่งล้านวิว! ปั้นจั่น โชว์ร้องเพลง "บุพเพสันนิวาส" เวอร์ชั่นสุดฮา

เปิดคลิปแสนวิว! เพลง "จันทร์" จากนิยายบุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นนักร้องผู้พิการทางสายตา

"บุพเพสันนิวาส" สูตรสำเร็จละครไทย ถูกใจคอซีรีส์เกาหลี

ละคร 'บุพเพสันนิวาส' จะพา 'ช่อง 3' ย้อนยุคกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง?

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชาวเน็ตชื่นชม! พีท พล ถ่ายทอดเพลง "ออเจ้าเอย" ทะลุ 2 ล้านวิวใน 4 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook