แจน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง หลังได้รับโอกาสในการทำงานที่ญี่ปุ่น | Sanook Music

แจน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง หลังได้รับโอกาสในการทำงานที่ญี่ปุ่น

แจน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง หลังได้รับโอกาสในการทำงานที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับเหล่าโอตะมาก เมื่อ แจน BNK48 (เจตสุภา เครือแตง)  ได้ประกาศจบการศึกษา (ลาออก) จากวง โดยทางต้นสังกัดได้ออกมาแถลงข่าวการจบการศึกษา และการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตารางงานเดิมของแจนผ่านคลิปวิดีโอที่โพสต์ในแฟนเพจ 

 

 

โดยในการเหตุผลของการประกาศจบการศึกษานั้น แจนและทางทีมงานได้ชี้แจงเหตุว่า ช่วงที่แจนได้ไปทำงานที่ญี่ปุ่นนั้น เธอได้รับโอกาสในการทำงานเป็นนางแบบ จนทำให้แจนได้ปรึกษาต้นสังกัดและตัดสินใจจบการศึกษา เพื่อรับโอกาสในการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น 

 

 

ซึ่งหลังจากการประกาศจบการศึกษานั้น ซิงเกิลเพลง "Shonichi" นั้น ก่อน - วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ จะเข้ามามาเป็นเซ็ทบัทสึในเพลงนี้แทนแจน ส่วนเพลง "Anata to Christmas Eve" ที่แจนร่วมร้องและบันทึกเอ็มวีนั้น ก็จะยังคงกำหนดการเดิมไว้ แต่ในการแสดงสดนั้น ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี จะรับหน้าที่นักร้องหลักแทน โดยแจนจะทำหน้าที่สมาชิก BNK48 จนถึงเดือนมีนาคมนี้

 

คลิกชมคลิปการประกาศจบการศึกษาได้ที่นี่

 

 

 

การประกาศข่าวการจบการศึกษาของ แจน นั้นทำให้เธอเป็นสมาชิกคนที่ 3 ต่อจาก คิตแคต - วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช และ ซินซิน - ไอรดา ธวัชผ่องศรี ที่ออกมาประกาศจบการศึกษา ซึ่งทาง Sanook Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้แจนในการก้าวต่อไปหลังจบการศึกษาด้วยครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Jan BNK48

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook