คืนเดียว 3 แสนวิว ไม้หมอน - รถบัส ร้องเพลง "ใจสั่งมา" สะกดใจแฟนรายการ The Voice | Sanook Music

คืนเดียว 3 แสนวิว ไม้หมอน - รถบัส ร้องเพลง "ใจสั่งมา" สะกดใจแฟนรายการ The Voice

คืนเดียว 3 แสนวิว ไม้หมอน - รถบัส ร้องเพลง "ใจสั่งมา" สะกดใจแฟนรายการ The Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นการแข่งขันรอบ Battle ของรายการ The Voice ซีซั่น 6 ที่สร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงอย่างมาก เมื่อโค้ช สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ได้นำลูกทีมวัย 19 อย่าง รถบัส - บุญฤทธิ์ เจริญวงค์ พนักงานขับรถจากจังหวัดเชียงใหม่ที่มาพร้อมเสียงที่กินใจ และ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากรอย่าง ไม้หมอน - วชิรวิทย์ จีนเกิด ที่สร้างชื่อจากการร้องเพลง "บันไดสีแดง" ของ ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์ ในรอบ Knock Out มา Battle กันในเพลง "ใจสั่งมา" ของวง Loso 

 

 

ถึงแม้ว่าจะมีอายุ 19 ปีและมีเสน่ห์ในการแสดงทั้งคู่ แต่สไตล์การร้องเพลงของทั้งคู่ก็มีความต่างกันอย่างชัดเจน โดย รถบัส นั้นจะมีสไตล์การร้องที่มีกลิ่นอายลูกทุ่ง ส่วน ไม้หมอน จะมีวิธีการถ่ายทอดเพลงที่คล้ายกับศิลปินเพื่อชีวิตอย่าง แอ๊ด - ยืนยง โอภากุล และ ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนรู้สึกเสียดายที่ทั้งสองต้องแข่งกันเอง เพราะในรอบ Battle ซีซั่น 6 จะไม่มีการ Steal เหมือนซีซั่นที่ผ่านมา 

 

 

หลังจากที่ทั้ง 2 ศิลปินได้แข่งขันจนเสร็จ โค้ช สิงโต นำโชค ก็ได้เลือก ไม้หมอน ให้เข้าสู่รอบการแสดงสดต่อไป ท่ามกลางความเสียดายของแฟนรายการที่มองว่า รถบัส นั้นอาจเป็นผู้ชนะของซีซั่นนี้ แต่หลายคนก็มองว่า ไม้หมอน นั้นทำโชว์ออกมาได้ดีและเหมาะสมที่จะเข้ารอบ 

 

 

คลิกชมการแสดงเพลง ใจสั่งมา - ไม้หมอน VS รถบัส 

 

 

การแสดงในรายการ The Voice ซีซั่น 6 ของ รถบัส ตั้งแต่สัปดาห์แรกจนถึงปัจจุบันนั้น ทำให้เขาเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองและมีแฟนรายการชื่นชอบมาก ในแง่เสน่ห์และความพยายาม ซึ่งทาง Sanook Music จะนำผลงานของเขาหลังจบรายการมาอัปเดตแฟนคลับแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คืนเดียว 3 แสนวิว ไม้หมอน - รถบัส ร้องเพลง "ใจสั่งมา" สะกดใจแฟนรายการ The Voice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook