Fifth Harmony คอนเฟิร์มมาไทยแน่ 5 มีนา 2018 นี้ | Sanook Music

Fifth Harmony คอนเฟิร์มมาไทยแน่ 5 มีนา 2018 นี้

Fifth Harmony คอนเฟิร์มมาไทยแน่ 5 มีนา 2018 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ถึงคิวของ Harmonizers ชาวไทยสักที สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกอย่างเต็มรูปแบบของ 4 สาว Fifth Harmony เจ้าของเพลงฮิตที่ใครๆ ก็เต้นตามได้อย่าง “Worth It” และ Work From Home หลังจากที่แฟนๆ อกหักไปตามๆ กันที่ช่วงทัวร์อัลบั้ม 7/27 พวกเธอไม่ได้แวะมาโฉบที่ไทยแลนด์อย่างที่คิด เริ่มต้นปี 2018 ก็มีข่าวดีทันที แถมไทยยังเป็นประเทศในเอเชียประเทศที่ 2 ต่อจากญี่ปุ่นสำหรับเอเชียทัวร์ในครั้งนี้ด้วย

 

27164140_1014348372036507_486

SOUNDBOX Presents Fifth Harmony PSA Tour Live in Bangkok 2018

วัน : 5 มี.ค. 2018

สถานที่ : เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิร์ล

บัตรราคา : TBA

เริ่มจำหน่ายบัตร : 4 ก.พ. 2018

 

Fifth Harmony เป็นผลิตผลศิลปินจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง The X Factor Season 2 ของฝั่งอเมริกา นอกจากยอดขายจะแตะระดับ Platinum เกือบทุกซิงเกิลแล้ว ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย และคว้ารางวัลมาได้มากกว่าครึ่งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Group of the Year จากเวที Billboard Women in Music ในปี 2015 รางวัล Collaboration of the Year จากเพลง "Work from Home" (featuring Ty Dolla Sign) บนเวที American Music Awards ในปี 2016 และรางวัล Best US Act (2014, 2017) Best North America Act (2014) และ Best Pop (2016) จากเวที MTV Europe Music Awards เป็นต้น

ฉลองอัลบั้ม Fifth Harmony กับอัลบั้มชุดที่สามที่ชื่ออัลบั้มเป็นชื่อเดียวกับชื่อวง ผลงานล่าสุดในฐานะ 4 สาว กับความสามารถในการทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างมีพลัง และกับอัลบั้มนี้ทั้ง 4 สาวลงมือช่วยแต่งเพลงมากกว่าครึ่งอัลบั้ม และยังได้ทีมโปรดิวเซอร์มือดีอย่าง Gucci Mane, Skrillex และ Poo Bear ที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์เพลงในอัลบั้มนี้ให้เป็นเพลงป็อป-อาร์แอนด์บีสุดฮิตติดหูได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกลิ่นอายของดนตรีทรอปิคอลเฮาส์ เรกเก้ ฮิปฮอป และซินธ์ป็อป ที่ทำให้อัลบั้มนี้โดดเด่น และมีรายละเอียดมากกว่าอัลบั้มที่ผ่านๆ มา

 

 

แม้ว่าการมาเยือนเมืองไทยของสาวๆ Fifth Harmony ในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ไม่มีสาว Camila Cabello อย่างที่แฟนเพลงหลายคนเคยอยากให้เป็น (เพราะเธอลาออกไปมีผลงานเดี่ยวตั้งแต่ธันวาคม ปี 2016 ที่ผ่านมา) แต่แฟนเพลงของพวกเธอยังคงรัก และให้การสนับสนุนพวกเธอในฐานะ Fifth Harmony เหมือนเดิมแน่นอน โดยเฉพาะแฟนเพลงชาวไทยที่ยังคงหายใจเข้าออกเป็นเพลง Worth It”, “Work From Home”, “That’s My Girl” และเพลงฮิตอื่นๆ อีกมากมายอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ได้เวลาที่จะเปิดแดนซ์ฟลอร์ และชวนเพื่อนสาวไปเต้นด้วยกันแล้วล่ะ อย่าลืมเคลียร์คิวให้ว่าง แล้วไปเจอกันที่งานนะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook