เปิดโผ 5 หนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากอีกาแดง" | Sanook Music

เปิดโผ 5 หนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากอีกาแดง"

เปิดโผ 5 หนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากอีกาแดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเจอเสียงวิจารณ์มากมาย จากการแสดงที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ผู้เข้าแข่งขัน The Mask Singer อย่าง หน้ากากอีกาแดง ก็ได้รับความสนใจมากเพราะนอกจากจะเป็นทายาทหน้ากากอีกาแล้ว เขายังมีพลังเสียงที่ไม่ธรรมดาจนทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร วันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้รวมรวมผลงานของ 5 ผู้ต้องสงสัยหน้ากากอีกาแดง มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

 

คลิกชมการแสดงของหน้ากากอีกาแดงได้ที่นี่

 

ต้าร์ - สุรชัย วงศ์บัวขาว 

แม้ว่าจะห่างหายจากการออกสื่อไปนาน แต่นักร้องเสียงทรงพลังจากวง Mr.Team อย่าง ต้าร์ สุรชัย ก็เป็นผู้ต้องสงสัยคนแรกๆที่แฟนเพลงคิดถึงกัน เพราะเขาเป็นนักร้องที่เสียงทรงพลังและมีความแหบในเนื้อเสียงที่คล้ายกับหน้ากากอีกาแดงมาก และ ต้าร์เองก็เคยเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากอีกาดำในซีซั่นแรกของรายการ จนทำให้เขาเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์แรกๆในความคิดหลายคน 

 

 

เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ

นอกจากจะสามารถถ่ายทอดเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยได้ดีแล้ว เก่ง ธชย ก็เป็นศิลปินอีกคนที่มีพลังเสียงที่ไม่ธรรมดาด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าเขาน่าจะร้องเพลงร็อกที่ต้องใช้พลังเสียงแบบหน้ากากอีกาแดงได้ ซึ่งสิ่งนี้ก็แฟนรายการหลายคนเข้ามาคอมเม้นท์ในคลิปรายการ The Mask Singer ว่า เก่ง น่าจะเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากากอีกาแดง

 

ป๊อด - ธนชัย อุชชิน

ศิลปินอินดี้ตัวพ่ออย่าง ป๊อด Moderndog นั้นเป็นนักร้องคนหนึ่งที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์มาก ซึ่งเสียงในท่อนแรกของเพลง "ปล่อยฉัน" ของหน้ากากอีกาแดงก็ทำให้หลายคนนึกถึงเสียงที่บางและมีเอกลักษณ์ของ ป๊อด ขึ้นมาโดยทันที 

 

 

หนุ่ม - ณพสิน แสงสุวรรณ 

ตลอดเวลาหลาย 10 ปีในวงการ หนุ่ม ณพสิน อดีตนักร้องนำวงกะลา นั้นเป็นศิลปินที่มีเสียงที่แหบเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาอาจจะเป็นผู้อยู่ภายใต้หน้ากากอีกาแดง แต่ถึงแม้จะมีเนื้อเสียงที่คล้ายกัน หลายคนก็มองว่านักร้องเสียงทุ้มต่ำอย่าง หนุ่ม อาจไม่สามารถร้องเพลงที่มีคีย์สูงแบบหน้ากากอีกาแดงได้ 

 

เท็น - ชาครีย์ ลาภบุญเรือง

ถ้าพูดถึงนักร้องที่มาพร้อมเสียงที่แหบและเป็นเอกลักษณ์ หลายๆคนอาจจะนึกถึงนักร้องนำวง Musketeers ที่มาพร้อมเสียงที่แหบและพรสวรรค์ในการแต่งเพลงที่ไม่เป็นรองใคร จึงไม่แปลกว่าทำไมบางคนถึงคิดว่าเขาเป็นหน้ากากอีกาแดง ถึงแม้ว่าจะไม่เคยเห็นเขาโชว์พลังเสียงเต็มๆก็ตาม 

 

 

นอกจาก 5 ผู้ต้องสงสัยที่กล่าวมาแล้ว ก็ยังมีอีกหลายศิลปินที่ผู้ชมมองว่าอาจเป็นหน้ากากอีกาแดง ไม่ว่าจะเป็น ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสุข นักร้องนำวง Potato หรือ เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ จะได้ทราบกันแน่นอน ว่าใครกันแน่คือทายาทหน้ากากอีกาที่มาสร้างสีสันในซีซั่นนี้

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Tachaya  Mrteam return Instagram tentenmusketeers

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดโผ 5 หนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากอีกาแดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook