กระแสแรง! "ไผ่ พงศธร" เปิดตัว 2 เพลงใหม่โดนใจคนอกหัก | Sanook Music

กระแสแรง! "ไผ่ พงศธร" เปิดตัว 2 เพลงใหม่โดนใจคนอกหัก

กระแสแรง! "ไผ่ พงศธร" เปิดตัว 2 เพลงใหม่โดนใจคนอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานการแสดงในละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ แล้ว นักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนเพลงลูกทุ่งอย่าง ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) เองก็อยู่ในช่วงเตรียมผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 11 ด้วย โดยล่าสุด เขาได้ปล่อยเพลง "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ" ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว

 

 

โดยผลงานเพลง "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ" เป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 11 ที่พูดถึงการจากลาคนรักที่เราไม่สามารถดูแลเขาให้มีความสุขได้ ซึ่งเนื้อหาที่โดนใจหลายคน ก็ทำให้ยอดวิววีดีโอเนื้อเพลงนั้นสูงถึงสี่ล้านวิว ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปล่อยเพลงนี้ออกมาไม่นาน

คลิกฟังเพลง ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ได้ที่นี่

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง  "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ" ไม่นาน ล่าสุด ไผ่ พงศธร ก็ได้ปล่อยอีกหนึ่งผลงานเพลง "อาลัยบัวเขียว" อีกหนึ่งเพลงประกอบละคร นายฮ้อยทมิฬ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังด้วย ซึ่งเพลงนี้มาจากเรื่องราวการสูญเสียคนรัก ของตัวละคร สีโห ที่ไผ่เป็นผู้แสดงในละคร จนทำให้หลายคนที่ได้ชมละครนั้น ก็ชื่นชอบและรู้สึกเศร้าเมื่อได้ฟังผลงานเพลงนี้

 

 

คลิกชมเอ็มวี อาลัยบัวเขียว ได้ที่นี่

 

สำหรับ ไผ่ พงศธร นั้น เขาคือศิลปินลูกทุ่งมากความสามารถ เจ้าของฉายาหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล โดยนอกจากผลงานเพลงมากกว่า 10 อัลบั้มที่เขาทำออกมา ไผ่เองก็มีผลงานการแสดงออกมาต่อเนื่อง จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนไม่เปลี่ยนแปลง 

 

 

การกลับมาในปีนี้ ไผ่ พงศธร ได้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนบันเทิงที่ความสามารถรอบด้านมาก ไม่ว่าจะงานแสดงหรืองานเพลง ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงของ ไผ่ พงศธร ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook  phongsathon srijun

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กระแสแรง! "ไผ่ พงศธร" เปิดตัว 2 เพลงใหม่โดนใจคนอกหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook