“สมจิตร บ่อทอง” คว้าเพลงในตำนาน “กุหลาบแดง” โชว์สุดอลังการในเวที “กิ๊กดู๋” | Sanook Music

“สมจิตร บ่อทอง” คว้าเพลงในตำนาน “กุหลาบแดง” โชว์สุดอลังการในเวที “กิ๊กดู๋”

“สมจิตร บ่อทอง” คว้าเพลงในตำนาน “กุหลาบแดง” โชว์สุดอลังการในเวที “กิ๊กดู๋”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นขุนพลลูกทุ่งหมอลำเจ้าของเสียงร้องละมุนหู พร้อมลีลาการฟ้อนสะดุดตาโดยเฉพาะท่าไหว้กลับหลังที่เป็นเอกลักษณ์จริงๆ สำหรับ “สมจิตร บ่อทอง” เจ้าของฉายา “หนุ่มหมอลำนาฏศิลป์ยอดฮิต” 

 


ล่าสุดรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” ก็ชวนเจ้าตัวมาเป็นศิลปินต้นฉบับ พร้อมนั่งแท่นตัดสินผู้เข้าแข่งขัน ที่สมัครกันเข้ามาเป็นเงาเสียงอย่างล้นหลาม ซึ่งการมารายการครั้งนี้ “สมจิตร บ่อทอง” ไม่รอช้าตกปากรับคำ แถมขนแดนซ์เซอร์สุดอลังการมาโชว์เพลงยอดฮิตในตำนาน เพลง “กุหลาบแดง” แถมโชว์ท่าฮิตจนแฟน ๆ ที่มานั่งเชียร์ฮือฮา

 


โดย “สมจิตร” ได้เผยความรู้สึกว่า “พอรู้ว่าได้มารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” ผมก็จัดเต็มนะ ขนแดนเซอร์มาแน่นขนัด เพื่อความสวยงามและสมบูรณ์ วันนี้สนุกมากและดีใจที่ได้มาฟังผู้เข้าแข่งขันที่มาเลียนเสียงของผม

 

คลิกฟังเพลงของ สมจิตร บ่อทอง ได้ที่นี่

 

คือต้องขอบคุณทุกคนนะครับ ที่ฝึกซ้อมเพลงของผม ชื่นชอบในเพลงหมอลำ และสมัครกันเข้ามาแข่ง ทุกคนล้วนมีความพยายาม ผมสัมผัสได้ เก่งทุกคน และก็ขอเอาใจช่วยทุกคนด้วยนะครับ มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ว่าเหล่าคณะกรรมการและตัวผมเองจะเลือกใครให้เป็นสุดยอดเงาเสียง “สมจิตร บ่อทอง” ห้ามพลาด วันอังคารที่ 14 พ.ย.นี้ เวลา 22.40 น. ทางข่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “สมจิตร บ่อทอง” คว้าเพลงในตำนาน “กุหลาบแดง” โชว์สุดอลังการในเวที “กิ๊กดู๋”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook