Chester Bennington กับใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลาใน Carpool Karaoke | Sanook Music

Chester Bennington กับใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลาใน Carpool Karaoke

Chester Bennington กับใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลาใน Carpool Karaoke
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2017 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊คของวง Linkin Park ทำการสตรีมมิ่งสดรายการ Carpool Karaoke ให้แฟนเพลงได้ชมพร้อมกันทั่วโลก หลังจากที่ทางวงและทางทีมงานรายการได้รับอนุญาตจากครอบครัวของ Chester Bennington นักร้องนำของวงที่เพิ่งเสียชีวิตไปได้ราว 3 เดือนที่แล้ว ให้เผยแพร่คลิปนี้ได้

สมาชิก Linkin Park ทั้ง 3 คน Chester Bennington, Mike Shinoda และ Joe Hahn เข้าร่วมถ่ายรายการ Carpool Karaoke ร่วมกับนักแสดง Ken Jeong ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกร ก่อนวันที่ Chester จะลาจากโลกไปเพียงไม่กี่วัน เนื่องจากเป็นรายการที่โด่งดังในเรื่องของความสนุกสนาน เราจึงได้เห็นรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอันสดใสของ Chester ตลอดทั้งรายการ ระหว่างร้องเพลงอย่าง Hey Ya” ของ Outkast, “Under the Bridge” ของ Red Hot Chili Peppers และเพลงของ Linkin Park เอง ทั้ง Numb”, “In the End” และ Talking To Myself”

นอกจากจะร้องเพลงด้วยกันแล้ว Chester ยังสอน Ken Jeong ถึงวิธีร้องเพลงและตะโกนไปพร้อมกันในแบบฉบับของ Linkin Park สมาชิกในวงลงไปเต้นท่าตลกๆ ริมถนน ได้เล่นเกม และร้องเพลงคาราโอเกะกันอีกด้วย Chester ให้ความร่วมมือกับสมาชิก พิธีกร และทีมงานทุกคนอย่างราบรื่น และตัวเขาเองก็ดูจะมีความสุขมาก ถึงขั้นที่เขาพูดออกมาว่า "นี่อาจจะเป็นวันที่ผมมีความสุขมากที่สุดเลยนะเนี่ย"

คอมเมนต์ของแฟนเพลงหลังจากชมคลิปรายการจบ ล้วนแต่แสดงความคิดเห็นในทำนองว่า ภายใต้ใบหน้าเปื้อนยิ้มที่สดใสราวกับไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนใจอะไรของ Chester กลายเป็นว่าเป็นเพียงหน้ากากที่ Chester ใส่เอาไว้เพื่อปกปิดความโศกเศร้าของตัวเองจากอาการโรคซึมเศร้าที่รุมเร้าชีวิตและร่างกายของเขามาอย่างยาวนาน ไม่มีใครเห็นสัญญาณของอาการซึมเศร้าจากเขาเลย จากรายการตลกสนุกสนาน จึงกลายเป็นรายการที่รำลึกถึง Chester Bennington วง Linkin Park ที่แฟนเพลงยังคงอาลัยอาวรณ์ต่อการจากไปของเขา ไม่แพ้เพื่อนในวง และครอบครัวของเขาเลยแม้แต่น้อย

 

 

วันที่ 27 ตุลาคม 2017 นี้ Linkin Park เตรียมจัดคอนเสิร์ต Linkin Park and Friends Celebrate Life in Honor of Chester Bennington ณ Hollywood Bowl ลอสแองเจลิส ศิลปินหลายคนจากหลากหลายแนวเพลงยืนยันเข้าร่วมรำลึกถึง Chester มากมาย ทั้ง Blink-182, Korn, System Of A Dawn, Avenged Sevenfold, Bring Me The Horizon, Machine Gun Kelly, KIIARA, The Bonfires, Yellowcard และ Zedd บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว แต่สำหรับการสตรีมมิ่งสด ทางวงยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มแต่อย่างใด หากมีรายละเอียดคืบหน้า Sanook Music จะรายงานให้ทราบแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook