อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 26 ก.ย.-2 ต.ค. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 26 ก.ย.-2 ต.ค. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 26 ก.ย.-2 ต.ค. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์นี้อาจจะขาดสีสันจากศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ไปบ้าง (เพราะเล่นอัดเพลงใหม่กันไปในเดือนกันยายนเยอะแยะ เหมือนรู้ว่าบ้านเรากำลังอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ยังไงยังงั้น) แต่ศิลปินฝั่งตะวันตกก็ยังคงส่งเพลงใหม่ๆ เจ๋งๆ มาให้เราได้อัพเดตกันเรื่อยๆ โดยเฉพาะสายแดนซ์น่าจะได้มีเฮ เพราะมีแต่ตัวแม่ตัวพ่อทั้งนั้นที่ดาหน้ากันเข้ามา ปล่อยเพลง EDM ชวนคุณสนุกสนาน (กันแบบเงียบๆ ที่บ้าน หรือปลุกความสดชื่นตอนขับรถนานๆ)

 

Miley Cyrus – Thinkin’

1

เริ่มอุ่นเครื่องกับเพลงป็อบที่ออกแนวคาวบอยนิดๆ ของหนูไหม คราวนี้ไม่ได้มาเป็นเพลงรุ่นราวคราวแม่เหมือนซิงเกิลแรกๆ แล้ว แต่ก็ยังมีบางช่วงที่เรานึกถึงแนวเพลงของ I’m Gonna Getcha Good!” ของ Shania Twain นิดๆ คือสรุปแล้วก็ยังลูกทุ่งอยู่ดีว่างั้น (ฮา)

 

ROZES – Famous

2

ผลงานใหม่ของเจ้าของเพลงสนุกๆ ที่ติดใจกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Roses” ที่ทำกับ The Chainsmokers คราวนี้เธอกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ยังคงสไตล์การทำเพลงอิเล็กทรอนิกในแบบของเธอได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือได้ Captain Cuts มาช่วยเขียนเพลงด้วย และแน่นอน จังหวะ Caribbean Beats ยังคงตามมาเหมือนเดิม เป็นแนวเพลงประจำปี 2017 จริงๆ

 

Gnash – superlit

3

หนุ่มแนชคราวนี้กลับมากับเพลงน่ารักๆ ที่เริ่มต้นด้วยเสียงประกอบจังหวะจากปากของคนจริงๆ ให้อารมณ์สนุกๆ อารมณ์ดีราวกับได้ฟังเพลง Lazy Song” ของ Bruno Mars  ใครที่ชอบเพลงแนวๆ นี้ จะรักเพลงนี้ได้ไม่ยากเลย (เพลงของแนช ของแท้ต้องสะกดชื่อเพลงด้วย ตัวอักษรตัวเล็ก ทั้งหมดนะจ๊ะ อยากรู้เหตุผล ก็คลิกเลย)

 

Hurts – Hold on to Me

4

สายซินธ์ป็อบถูกใจกันไปตามๆ กัน เมื่อคู่หูดูโอจากแมนเชสเตอร์ เจ้าของเพลงฮิต Ready to Go” กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ที่ทั้งเท่ ทั้งงดงาม ฟังแล้วปลุกพลังให้กับช่วงเวลาอันยากลำบากของคุณได้ทันที ใครว่าซินธ์ป็อบมีแต่หวานๆ ใสๆ แบบสายไหม เห็นทีต้องคิดใหม่เสียแล้ว

 

Robin Schulz - Unforgettable

5

ปิดท้ายกันที่งานจากดีเจเยอรมันสุดหล่อ ส่งเพลงจังหวะน่าโยกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นซิงเกิลที่ 3 ของปีนี้ ต่อจาก OK” (featuring James Blunt) และ I Believe I’m Fine” (with Hugel) และยังมี 2U” ของ David Guetta featuring Justin Bieber ที่เขานำมารีมิกซ์ใหม่อีกด้วย แต่ละเพลงได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงในทางบวกมาตลอด และเราคิดว่าเพลงนี้ก็เข้าข่ายเพลงโปรดของใครหลายคนในอีกไม่นานแน่นอน

 

 

สัปดาห์นี้มันก็จะแดนซ์ๆ หน่อย หากยังไม่เจอเพลงที่ถูกใจ ไปอัพเดตเพลงสากลใหม่ๆ กันแบบเต็มๆ ได้ที่เพลย์ลิส New Releases [INTER] ได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook