Secondhand Serenade ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Lost” ฉลองครบรอบสิบปีอัลบั้ม Awake | Sanook Music

Secondhand Serenade ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Lost” ฉลองครบรอบสิบปีอัลบั้ม Awake

Secondhand Serenade ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Lost” ฉลองครบรอบสิบปีอัลบั้ม Awake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องนักดนตรีชาวอเมริกัน Secondhand Serenade หรือชื่อจริงของเขา John Vesely เจ้าของผลงานเพลง “Fall For You” ที่หลายคนคุ้นหู วันนี้เขากลับมาพร้อมผลงานฉลองครบรอบสิบปีอัลบั้ม Awake อีกครั้ง ด้วยงานเพลงที่จะพาคุณไปสู่จุดเริ่มต้นในสัมผัสเสียงที่หลากหลายกว่าเดิม พร้อมด้วยสองเพลงใหม่ที่เปิดตัวให้ฟังก่อนหนึ่งเพลงกับ “Lost” ในดนตรี Pop Acoustic เพราะๆ ที่ฟังง่ายและเนื้อหาที่อาจทำให้คุณได้หันกลับมาให้ความสำคัญกับคนข้างๆ คุณมากขึ้น

 

คลิกเพื่อฟัง Secondhand Serenade – Fall For You

lost

 

John Vesely พูดถึงเพลงใหม่ "Lost" ว่า "มันเป็นเพลงที่ผมคิดว่าใครที่กำลังอยู่ในความสัมพันธ์อยู่น่าจะเข้าใจ มันง่ายที่จะรู้สึกปล่อยปละละเลยจนไม่เห็นคุณค่าของวิ่งที่ตัวเองมีอยู่จนกว่าจะสูญเสียมันไป มันเลยเกิดความรู้สึกอับจนหนทาง เสียใจที่เราควรทำอะไรสักอย่าง แต่เราก็ไม่ได้ทำ จนกระทั่งคุณสูญเสียมันไป"

Secondhand Serenade เคยมีผลงานอัลบั้มมาแล้วสี่อัลบั้มนับตั้งแต่ Awake (ปี2007), A Twist in My Story (ปี 2008), Hear Me Now (ปี 2010) และ Undefeated (ปี 2014) และมีซิงเกิ้ลสร้างชื่อ “Fall For You” จากอัลบั้มที่สองของเขาที่ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 บน US Pop Charts ด้วยยอดขายระดับดับเบิ้ลแพลตตินั่มการันตีโดย RIAA

ใครที่ยังไม่ค่อยคุ้นหูกับเขาคนนี้เท่าไร เราแนะนำให้อ่านบทสัมภาษณ์ของเขาดูกัน คลิกที่นี่เลย แล้วคุณจะหลงรักผู้ชายคนนี้มากขึ้นอีกนิด จนต้องเผลอไปฟังเพลงของเขาฟังต่อยาวๆ แน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook