เปิดภาพประทับใจ! ศิลปิน - เเฟนเพลงร่วมชมสารคดี "CHESTER BENNINGTON TRIBUTE” | Sanook Music

เปิดภาพประทับใจ! ศิลปิน - เเฟนเพลงร่วมชมสารคดี "CHESTER BENNINGTON TRIBUTE”

เปิดภาพประทับใจ! ศิลปิน - เเฟนเพลงร่วมชมสารคดี "CHESTER BENNINGTON TRIBUTE”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วงการเพลงโลกได้สูญเสีย Chester Bennington ฟร้อนท์แมนผู้ล่วงลับของวง Linkin Park ทางศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ก็ได้ร่วมกับ Rock On Radio.FM ได้จัดงานเชิญชมภาพยนตร์สารคดีของวง ที่นำมาฉายให้แฟนๆได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION: ART & MUSIC MUSIC DOCUMENTARY : LINKIN PARK AND CHESTER BENNINGTON TRIBUTE” ซึ่งจัดในวันที่ 27 ก.ย. 60 ณ  เดอะ สตูดิโอ ไนน์ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

 

 

โดยงานนี้ SHOW DC และ Rock On Radio.FM เชิญแฟนเพลงชาวร็อค โดยเฉพาะแฟนคลับของวง Linkin Park รวมถึสมาชิกงวง “Slot Machine” ที่เคยเล่นเป็นวงเปิดให้คอนเสิร์ต Linkin Park ในไทย และ ศิลปินวง “Safe Planetค่าย Warner Music ที่เป็นแฟนตัวจริง มาร่วมชมภาพยนตร์สารคดี “MUSIC DOCUMENTARY: LINKIN PARK AND CHESTER BENNINGTON TRIBUTE” ซึ่งจัดให้แฟนๆ และผู้ที่สนใจเข้าชมภาพยนตร์สารคดี Linkin Park เรื่องนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย 

 

 

ซึ่งนอกจากสารคดีที่บอกเล่าเรื่องราว และเกียรติยศมากมายในวงการดนตรีที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้วงร็อคที่ชื่อ Linkin Park  แล้วก็มีช่วงพูดคุยและแชร์ความรู้สึกในช่วง “Talk Session with Special Guests”  กับสองศิลปินร็อคระดับหัวแถวของเมืองไทย “เอ๋” นักน้องนำแห่งวง “อีโบล่า” ซึ่งได้มีโอกาสเล่นเป็นวงเปิดให้กับคอนเสิร์ต Linkin Park เมื่อครั้งมาไทยทั้ง 3 ครั้ง พร้อมด้วย  “เต๋า” นักร้องนำแห่งวง “Sweet Mullet”

 

 

เอ๋ Ebola

เต๋า Sweet Mullet

และนอกจา เอ๋ และ เต๋า แล้วงานนี้ก็ได้ 2 ดีเจจาก Rock On Radio.FM ดีเจบ๋อม สุวาทิน วัฒนวิทูกูร (ศิลปินวง The 10th Saturday และอดีตมือกลอง วงโปเตโต้), ดีเจพี พีรวิชช์ อนันตศิรรัตน์ กูรูผู้ที่มาถ่ายทอด และพูดถึงภาพยนตร์สารดีในครั้งนี้ ในส่วนของภาพยนตร์สารคดี จะมีทั้งหมด 2 เรื่อง 

 

โดยภาพยนตร์สารคตีเรื่องแรกนั้นมีชื่อว่า “The Making of Meteora” ภาพยนตร์เบื้องหลังการทำอัลบั้ม “Meteora” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่จำหน่ายได้มากกว่า 800,000 แผ่น ภายในสัปดาห์แรก ถูกจัดให้เป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในชาร์ตบิลบอร์ดในเวลานั้น

 

 

ส่วนภาพยนตร์เรื่องที่สองนั้นมีชื่อว่าLinkin Park Live in Texas” บันทึกการแสดงสดชุดแรก และเป็นวิดีโออัลบั้มชุดที่สามของวง ซึ่งออกจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2546 ตลอดจนเพลงจากรีมิกซ์อัลบั้ม ชุดแรกของวง “Reanimation” โดยอัลบั้มบันทึกการแสดงสดนี้ได้ติดอันดับที่ 23 ในบิลบอร์ด 200 สำหรับเวอร์ชันออดิโอจะมีเพียง 12 แทร็กจากทั้งหมด 17 แทร็ก

 

ซึ่งช่วงท้ายของการแสดงเพลง "A Place For My Head" ในภาพยนตร์ชุดนี้ ก็มีภาพของเชสเตอร์ที่ทุ่มกีตาร์ของแบรด และ โจ ฮาห์น ได้โยนชิ้นส่วน ของอุปกรณ์ของเขาลงบนพื้นเวทีในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ซึ่งบันทึกการแสดงสดนี้ได้เป็นมิวสิกวิดีโออย่างไม่เป็นทางการในหลายๆ เพลงของ Linkin Park

 

 

โดยในภาพยนตร์ชุด  “Linkin Park Live in Texas” นั้นก็มีภาพการแสดงสดเพลงจากอัลบั้ม “Hybrid Theory” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนมียอดจำหน่ายกว่า 10 ล้านชุดเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลในอัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่ "One Step Closer", "Crawling", "Papercut" และ "In the End" นั้นได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะเพลง "In the End" ที่กลายเป็นกระแสทั่วโลก

 

และนอกจากเพลงในอัลบั้มแรกแล้ว ในภาพยนตร์นี้ก็มีคลิปการแสดงเพลงจากอัลบั้ม “Meteora” เป็นสตูดิโออัลบั้มที่ 2 โดยวงได้ออกซิงเกิลในอัลบั้มนี้เป็นเวลากว่า 1 ปี ได้แก่ "Somewhere I Belong" , "Faint", "Numb", "From the Inside"  รวมทั้งซิงเกิลโปรโมต  "Lying From You"  โดยในปี พ.ศ.2556 อัลบั้มนี้ขายได้กว่า 20 ล้านแผ่นทั่วโลก และยังติดอันดับที่ 36 ของท็อป 200 อัลบั้มแห่งทศวรรษของบิลบอร์ดด้วย

 

 

 

และในงานนี้ก็ปิดท้ายความประทับใจ เพื่อเป็นการรำลึกถึง Chester Bennington ด้วยการให้แฟนเพลงร่วมชมมิวสิกวิดิโอ “One More Light”  มิวสิกวิดิโอ ที่เป็นการประมวลภาพการเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ของวง ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง รวมถึงภาพของ Chester Bennington ที่กำลังร้องเพลง One More Light แบบสดๆในคอนเสิร์ตหนึ่งที่เขาถูกรายล้อมด้วยเหล่าแฟนเพลงมากมาย ก่อนที่จะถ่ายรูปรวมเพื่อบันทึกความทรงจำให้กับแฟนคลับ ของวง Linkin Park ในงานนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดภาพประทับใจ! ศิลปิน - เเฟนเพลงร่วมชมสารคดี "CHESTER BENNINGTON TRIBUTE”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook