Linkin Park เปิดตัวเอ็มวี “One More Light” พร้อมข่าวคอนเสิร์ตระลึกถึง Chester Bennington | Sanook Music

Linkin Park เปิดตัวเอ็มวี “One More Light” พร้อมข่าวคอนเสิร์ตระลึกถึง Chester Bennington

Linkin Park เปิดตัวเอ็มวี “One More Light” พร้อมข่าวคอนเสิร์ตระลึกถึง Chester Bennington
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เงียบหายไปถึง 3 เดือน จากการจากไปของฟรอนท์แมน Chester Bennington ล่าสุด เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Mike Shinoda แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงของ Linkin Park ก็ได้เผยข่าวคราวของวงผ่านทางอินสตาแกรม โดยระบุว่าให้แฟนๆ ติดตามข่าวสำคัญในสัปดาห์นี้ และหลังจากนั้นไม่นาน Linkin Park ก็ได้ประกาศข่าวการจัดคอนเสิร์ต Linkin Park and Friends Celebrate Life in Honor of Chester Bennington เพื่อระลึกถึงนักร้องนำคนเก่งของวง ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ณ Hollywood Bowl ลอสแองเจลิส แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมงานแต่อย่างใด

 

21640801_10155648612986788_68

 

นอกจากนี้ Linkin Park ยังได้เปิดตัวมิวสิกวีดิโอเพลง "One More Light" ที่กำกับโดย Mark Fiore ผู้กำกับวีดิโอของ Linkin Park และ Joe Hahn มือเทิร์นเทเบิลประจำวง

 

 

Joe Hahn กล่าวถึงการทำมิวสิกวีดิโอนี้ว่า “มิวสิกวีดิโอเพลงนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากมาย ขณะที่ทำนั้น เรารู้สึกได้ว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับความกลัวครั้งใหญ่ที่สุด แต่มันกลับทำให้เราใช้พรสวรรค์ที่มีในการจุดไฟให้กับผู้ที่ต้องการแสงสว่าง และเมื่อเราเล่นคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะที่ Hollywood Bowl หรือที่อื่นๆ เราจะนึกถึงคนที่ผูกพันกับวงของเรา ทั้งคนวงในและวงนอก วีดิโอนี้เป็นการส่งต่อเจตนาดีๆ ไปยังผู้ที่ต้องการ”

“เพลง One More Light เขียนขึ้นจากความตั้งใจที่จะส่งต่อความรักไปยังผู้ที่สูญเสียคนสำคัญในชีวิต และเราก็กำลังอยู่ในภาวะนั้น จากการจัดงานระลึกถึงเชสเตอร์ รวมทั้งงานศิลปะ วีดิโอ ภาพต่างๆ แฟนเพลงทั่วโลกได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ ในฐานะที่เป็นผู้ที่แสดงความรักและความหวังดีต่อวงของเรา และเป็นความทรงจำที่ดีของ Chester เพื่อนของเรา เราซึ้งใจอย่างมาก และรอคอยที่จะพบพวกคุณอีกครั้ง” Mike Shinoda กล่าวในแฟนเพจของวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook