7 อดีตศิลปิน Kamikaze กับการเริ่มใหม่ในวงการเพลงหลังหมดสัญญา! | Sanook Music

7 อดีตศิลปิน Kamikaze กับการเริ่มใหม่ในวงการเพลงหลังหมดสัญญา!

7 อดีตศิลปิน Kamikaze กับการเริ่มใหม่ในวงการเพลงหลังหมดสัญญา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกประเด็นที่หลายคนจับตามองกันมากเลย สำหรับอนาคตของค่ายเพลงวัยรุ่นดัง Kamikaze ที่ไม่ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ของศิลปินมาให้ฟังเป็นเวลานานมาก แต่ถึงแม้ว่าในตอนนี้ศิลปินในค่ายจะยังไม่มีผลงานใหม่ออกมา ในตอนนี้ศิลปินหลายคนที่แจ้งเกิดกับค่าย ก็ได้ออกผลงานใหม่มาให้ฟังเป็นระยะ วันนี้ทาง Sanook! Music เลยนำผลงานเพลงใหม่ของอดีตศิลปินกามิกาเซ่มาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันครับ 

แก้ว จริญญา (เฟย์ ฟาง แก้ว) 

ในขณะที่สองพี่น้อง เฟย์ ฟาง ได้ไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ สาวห้าวจากวงเฟย์ฟางแก้วอย่าง แก้ว จริญญา ก็เริ่มธุรกิจร้านอาหาร พร้อมผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งเมื่อปลายปี 2559 เธอก็ได้เริ่มบทบาทใหม่ในฐานะศิลปินค่ายเพลง Demolab ของอดีตนักแต่งเพลงค่ายกามิกกาเซ่อย่าง เอฟู โดยเธอได้ปล่อยเพลง ดีออก (Closer) และเพลงพิเศษออกมาให้แฟนเพลงได้ชมด้วย จนหลายคนรอลุ้นให้เธอกลับมาทำเพลงในฐานะ เฟย์ ฟาง แก้ว อีกครั้งด้วย 

คลิกฟังเพลง ดีออก - แก้ว จริญญา ได้ที่นี่

ขนมจีน กุลมาศ

หลังจากที่ผันตัวเป็นนักแสดงมาสักพักใหญ่ ล่าสุดหลังจากหมดสัญญา ขนมจีน กุลมาศ ก็ได้มาร่วมงานกับ รุจ ศุกรุจ ในการทำซิงเกิ้ลเพลง "วันที่ฉันพบเธอ" ออกมาจนแฟนเพลงฟินไปตามๆกัน และทำให้หลายคนลุ้นว่าในอนาคตผลงานเพลงของขนมจีนจะออกมาในสไตล์ไหน

คลิกฟังเพลง วันที่ฉันพบเธอ - รุจ FEAT ขนมจีน ได้ที่นี่

จม ชลธร (Siska)

อดีตสมาชิกวงซิสก้าอย่าง จม ชลธร นั้นหลังจากที่หายจากวงการเพลงไปถึง 7 ปี ล่าสุดเธอก็ได้กลับมาทำเพลงกับค่าย Demo lab และปล่อยเพลง อย่าไป (Don't go) กับ คืนนี้ฉันรักเธอที่สุด ออกมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงเสียงใสๆของเธอ ซึ่งผลงานของเธอนั้นก็มีกลิ่นอายเพลงวัยรุ่นกามิกกาเซ่ผสมอยู่อย่างชัดเจนมาก

คลิกฟังเพลง อย่าไป (Don't go) - แจม ชลธร

อิ้งค์ วรันธร (Chilli White Choc)

ถ้าพูดถึงศิษย์เก่า "กามิกาเซ่" รุ่นแรกที่ประสบความสำเร็จที่สุดในการทำเพลงในปัจจุบัน หลายๆคนต้องนึกถึงดาวรุ่งสาวอดีตสมาชิก Chilli White Choc อย่าง อิ้งค์ วรันธร ที่กลายเป็นศิลปินเดี่ยวแนว Synth pop ในค่าย Boxx music กันแน่นอน เพราะถึงแม้จะมาพร้อมเเนวเพลงที่แปลกใหม่ แต่ซิงเกิ้ลทั้งสามเพลงของเธอก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามองมากในปีนี้ 

คลิกฟังเพลงของ อิ้งค์ วรันธร ได้ที่นี่

กั้ง วรกร (XIS) 

ถึงแม้จะมีผลงานออกมาแค่สามซิงเกิ้ลในนามวง XIS แต่หนุ่ม กั้ง วรกร ก็ได้กลับมาเป็นศิลปินอีกครั้งหลังคว้าแชมป์รายการเดอะสตาร์ซีซั่น 10 และมีผลงานเพลงออกมาหลายซิงเกิ้ล รวมถึงกลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานต่อเนื่องอีกคนหนึ่งด้วยในตอนนี้ 

คลิกฟังเพลง กั้ง วรกร ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง จับ - กั้ง วรกร ได้ที่นี่

URBOYTJ (321) 

แร็ปเปอร์หนุ่ม TJ นั้นหลังจากที่โชว์ความสามารถในการทำเพลงในฐานะสมาชิก 321 เขาก็ได้ผันตัวเป็นศิลปินอิสระที่มาแรงมากในปี 2559 เพราะผลงานเพลง เค้าก่อน, วายร้าย จนมาถึงเพลง รังเกียจกันไหม ของเขานั้นมีกระแสตอบรับที่ดีมาก และนอกจากเพลงของเขาแล้ว ทีเจ ก็ได้ทำวงโปรเจ็คอย่าง The Others และร่วมทำเพลงกับศิลปินดังๆหลายคนเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่าเพิ่งใจร้าย ของ The Mousses และเพลง มีแฟนแล้ว ของ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่เขาเขียนเอง จึงไม่แปลกว่าทำไมตอนนี้เขาถึงกลายเป็นศิลปินสุดฮ็อตที่ทุกคนเห็นหน้าแทบทุกวัน 

คลิกฟังเพลง URBOYTJ ได้ที่นี่

คลิกชมการออกรายการ เรียงคิวบันเทิงของ TJ ได้ที่นี่

กวินท์ ดูวัล (321)

นักร้องหนุ่มลูกครึ่งจากวง 321 อย่างกวินท์นั้นก็เป็นศิลปินอีกคนที่กลับมาทำเพลงหลังจากหมดสัญญากับค่ายเดิม โดยหลังจากที่ปลดประจำการทหารเขาก็ได้ทำเพลงออกมาสามซิงเกิ้ล รวมถึงเพลงล่าสุด ไม่หวังให้ตอบ (No reply) ซึ่งถึงแม้ว่าในตอนแรกเขาจะยังไม่มีงานจนต้องรับงานขับรถ Grab แต่ในตอนนี้เขาก็มีผลงานและได้เริ่มโชว์ความสามารถในฐานะศิลปินอีกครั้งในที่สุด 

คลิกฟังเพลง ไม่หวังให้ตอบ (No reply) - กวินท์ ดูวัล ได้ที่นี่

และนอกจากศิลปินในค่ายแล้ว โปรดิวเซอร์เเละนักแต่งเพลงของค่าย Kamikaze หลายคนก็ได้เริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ทางดนตรีที่น่าติดตามด้วย อย่างเช่นคุณ ก๊อป โปสการ์ด ที่ได้เปิดค่ายเพลง Brick house และ เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ที่ได้ทำค่าย Demo Lab ออกมา ซึ่งนอกจากทั้งสองท่านนี้แล้ว ใรปีนี้สมาชิกทีมทำเพลงของกามิกาเซ่อย่าง มาร์ช และ ชล ก็ได้ทำวง Acoustic House อย่าง Owlet Lounge ขึ้นมาจนกลายเป็นศิลปินอินดี้ที่มีผลงานโดดเด่นมากในปีนี้ 

คลิกฟังเพลงวง Owlet lounge ได้ที่ีนี่

ก๊อป โปสการ์ด และ ศิลปินบางส่วนจากค่าย Brick House

เอฟู DEMO LAB

ในปัจจุบันนอกจากศิลปิน 7 คนในบทความนี้แล้ว ตอนนี้อดีตศิลปินหลายคนจากกามิกาเซ่เองก็ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า พวกเขาเองก็อยู่ในช่วงทำผลงานเพลงใหม่ด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานของศิษย์เก่าค่ายกามิกกาเซ่คนอื่นมาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Demolab Gop postcard urboytj Instagram Kang vorakorn

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 7 อดีตศิลปิน Kamikaze กับการเริ่มใหม่ในวงการเพลงหลังหมดสัญญา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook