เพชร สหรัตน์ สร้างปรากฏการณ์! ส่งเพลง "เจ็บละเนาะ" ทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

เพชร สหรัตน์ สร้างปรากฏการณ์! ส่งเพลง "เจ็บละเนาะ" ทะลุร้อยล้านวิว

เพชร สหรัตน์ สร้างปรากฏการณ์! ส่งเพลง "เจ็บละเนาะ" ทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งนี่น่าจับตามองจริงๆในขณะนี้ สำหรับ เพชร สหรัตน์ ที่นอกจากจะมีเพลงดังอย่าง ขอตอกแหน่ และ ปล่อยน้ำใส่นาน้อง ที่ีหลายคนพูดถึงแล้ว เมื่อกลางปีที่ผ่านมาเขาก็ได้จับมือกับ เอ มหาหิงค์ ศิลปินรุ่นน้องในการทำเพลงใหม่ เจ็บละเนาะ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

โดยเพลง เจ็บละเนาะ นั้นเป็นเพลงอกหักตัดพ๊อที่แสดงความรักในมุมมองผู้ชาย ที่ต้องการรั้งคนที่รักไว้ถึงแม้เขาไม่อยากอยู่กับเราแล้ว ซึ่งซิงเกิ้ลนี้นั้นมีความเป็นลูกทุ่งและสตริงที่ผสมกันอย่างลงตัวทั้งในด้านของดนตรีและการร้อง ที่ได้ เอ มหาหิงค์ มาร่วมแจมในซิงเกิ้ลนี้ 

คลิกฟังเพลง เจ็บละเนาะ - เพชร สหรัตน์ ได้ที่นี่

และล่าสุดหลังจากที่ปล่อยคลิปเนื้อเพลงออกมาไม่นาน คลิปเพลงก็มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงได้เข้ามาติดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงลูกทุ่งของ JOOX และติด TOP10 ชาร์ตเพลงหลักด้วยซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับเพลงที่ปล่อยออกมาในโลกโซเชี่ยลแบบไม่มีเอ็มวี 

นอกจากจะทำเพลงของตัวเองออกมาจนประสบความสำเร็จแล้ว ในปีนี้ เพชร สหรัตน์ ก็ทำเพลงฮิตอย่าง ไหงง่อง และ โยนใจให้หมากิน ให้ ตั๊กแตน ชลดา แฟนสาวของเขาด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงยกให้ เพชรเป็นศิลปินลูกทุ่งที่มาแรงสุดๆในขณะนี้อีกคน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook เพชร สหรัตน์ ท็อปไลน์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เพชร สหรัตน์ สร้างปรากฏการณ์! ส่งเพลง "เจ็บละเนาะ" ทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook