[รีวิว] ฟินหนัก! DAY6 มีตติ้งมินิคอนเสิร์ต เต็มอิ่มทุกความรู้สึก (มีคลิป) | Sanook Music

[รีวิว] ฟินหนัก! DAY6 มีตติ้งมินิคอนเสิร์ต เต็มอิ่มทุกความรู้สึก (มีคลิป)

[รีวิว] ฟินหนัก! DAY6 มีตติ้งมินิคอนเสิร์ต เต็มอิ่มทุกความรู้สึก (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกสุดพลัง เต็มอิ่มสุดๆกับ มินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK ของ  5 หนุ่ม DAY6 มิวสิคแบนด์วงแรกจากค่าย JYP Entertainment นำทีมโดย ซองจิน , เจ , ยองเค , วอนพิล และ โดอุน ที่ครั้งนี้มาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่มามอบความสุขให้กับเหล่า “My Day”  ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ DAY6 ได้กรี๊ดอีกครั้ง

 

 

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอล์ด้วยวีทีอาร์เปิดตัว 5 หนุ่ม DAY6 เริ่มวอร์มเครื่องด้วยเพลงซึ้งๆ "You Were Beautiful" ที่พาทุกคนดำดิ่งสู่ห้วงรักอันอบอวลด้วยความคิดถึง ตามติดด้วยเพลงเศร้าอย่างมีสไตล์  "I Smile" ที่เหล่ามายเดย์ไทยทั้งร้องทั้งโบกแท่งไฟตามจังหวะกันสนุกสนาน ก่อน 5 หนุ่ม หน้าใสจะทักทายเป็นภาษาไทยพร้อมกันว่า “สวัสดีครับ พวกเรา DAY6 ครับ” แล้วลีดเดอร์ ซองจิน ก็บอกว่า “วันนี้เรามาหา My Day ที่เมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว คิดถึงทุกคนมาก และเตรียมพร้อมที่จะสนุกไปด้วยกันแล้วใช่มั้ยครับ?” หนุ่มทะเล้นคนน่ารัก เจ เสริมว่า “ที่สายกีตาร์ของซองจินหลุดก็เพราะทุกคนมอบพลังให้กับพวกเรา เพราะฉะนั้นต้องไปสนุกกับพวกเรานะครับ”  จากนั้นบรรยากาศก็ยิ่งร้อนแรงเมื่อเพลง "Whatever!" ดังขึ้นก่อนเพิ่มระดับความเร่าร้อนด้วยเพลงใหม่ล่าสุด "What Can I Do" ซึ่งเหล่ามายเดย์ก็ร่วมร้องตามไปด้วยอย่างสนุกสนาน

 

day6livemeetinbangkok2

day6livemeetinbangkok2_1

 

ภายในงานดำเนินไปอย่างสนุกสนาน โดยได้ดีเจอารมณ์ดี เจมิกซ์ เจริญ แซ่จู  มารับหน้าที่คอยชงให้ฮายิ่งขึ้น ฟังเพลงเพราะๆจากหนุ่มๆไปแล้วก็ถึงเวลาพูดคุยกับหนุ่มๆ กับโปรเจ็คปล่อยงานเพลง "Every DAY6" ของหนุ่มๆ แถมด้วยการให้หนุ่มๆ แปลงชื่อเพลงเป็นภาษาไทยสนุกๆ เริ่มจาก โดอุน ขอพูดก่อนด้วยมาดยียวน “คุณเคยสวย” (You Were Beautiful ) ยองเคแอบกวนเบาๆ “อ่า ทำไมนะ? โอ้ยทำไมอ่ะ” (I Wait) วอนพิล กับศัพท์สูงพูดชัดเป๊ะ “แล้วฉันจะเอื้อนเอ่ยอย่างไร” (How Can I Say) ซองจินทำหน้าเซ็กซี่แล้วพูดว่า “ฉันต้องยิ้มสินะ #ยิ้มอ่อน” (I Smile) คนสุดท้าย เจ โพล่งขึ้นว่า “อ้าวเฮ้ย ! หวัดดี” (Hi Hello) อย่างชัดแถมด้วยท่าประกอบสุดฮา! จัดเป็นช่วงที่เรียกเสียงฮากระจายจริงๆ

 

day6livemeetinbangkok2_2

day6livemeetinbangkok2_5

day6livemeetinbangkok2_6

 

ทีเด็ดของงานที่หลายคนน่าจะชอบมากและฮามากเช่นกัน กับเกมสนุกๆ ที่ให้หนุ่มๆเล่นกันเองในชื่อเกมว่า “เป่า(ขลุ่ย)เพื่อเธอ!” กติกามีอยู่ว่าจะมีโจทย์เพลงที่มาจาก EVERYDAY6 แบบสั้นมากๆ เปิดขึ้นมา ใครรู้คำตอบให้ยกขลุ่ยของตัวเองขึ้น แล้วเป่าเพลงนั้นท่อนใดท่อนนึงของเพลงนั้นให้ได้ พร้อมทั้งตอบชื่อเพลงให้ถูกต้อง ใครตอบได้ถูกก่อนคนนั้นจะชนะและได้เวลาในการเซลฟี่กับแฟนคลับผู้โชคดีนานที่สุด และเพื่อ เหล่ามายเดย์ หนุ่มๆ DAY6 พร้อมสู้ตายแบบไม่มีใครยอมใคร โชว์ทักษะด้านดนตรีกันแบบไม่มีหมกเม็ด และผู้ชนะเลิศได้ถ่ายเซลฟี่กับแฟนคลับนาน 13 วินาทีก็ได้แก่ วอนพิล ตามมาด้วย ยองเค , ซองจิน , โดอุน และ เจ ที่ได้เวลาลดหลั่นกันไป งานนี้คนที่ฟินสุดเห็นจะเป็นผู้โชคดีทั้ง 12 คน เพราะได้ใกล้ชิดกับทั้ง 5 หนุ่มที่เซอร์วิสแฟนแบบไม่อั้น แถมมีภาพเซลฟี่กลับไปเป็นที่ระลึก เท่านั้นไม่พอยังมีผู้โชคดีอีก 5 คนได้รับขลุ่ยที่หนุ่มๆ เพิ่งเป่ากันสดๆ ร้อนๆ พร้อมลายเซ็นไปครอบครองอีกด้วย

 

day6livemeetinbangkok2_8

day6livemeetinbangkok2_7

 

ก่อนจะปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลงดัง "Congratulations" และ "Letting Go" จัดแบบสองเพลงรวด  ก่อนจะมาเซอร์ไพรส์แฟนไทยด้วยเพลงไทย “เธอยัง” ของ Potato ที่ไปซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี เล่นเอาซึ้งกันทั้งฮออล์ร้องตามกันกระหึ่มอีกครั้ง แต่ทั้ง 5 หนุ่มก็โดนเซอร์ไพรส์กลับแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน กับโปรเจกต์สุดอลังการขอแฟนไทย จากป้ายตัวอักษรที่มีหลายเวอร์ชั่น  “영히 사랑할게” (Loving You Eternally) , “여기사 항상 기다릴게” (Waiting Right Here) , “데뷔한지 2주년이네” (Two Years Of Debut) ฯลฯ  ที่มาพร้อมกับแสงไฟคล้ายแสงเทียนจากโทรศัพท์มือถือของ มายเดย์ ซึ่งก็ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับอึ้งไปชั่วขณะก่อนจะเผยความในใจว่า ภาพแบบนี้เมื่อสองปีที่แล้วพวกเขาก็ได้เห็น  มาวันนี้พวกเขาก็ได้เห็นภาพแบบนี้อีกครั้งมันงดงามมากจน โดอุน และ เจ  เอาโทรศัพท์มาถ่ายภาพเลย ก่อนจะต่อด้วยขอถ่ายภาพร่วมกับทุกคนในฮอลล์ไว้เป็นที่ระลึก

และก่อนไปสนุกส่งท้าย ซองจิน ได้สัญญาว่า “เราจะจำไว้ว่าทุกคนรอเราอยู่ที่นี่และจะกลับมาทุกครั้งที่มีโอกาส!” 

 

day6livemeetinbangkok2_3

day6livemeetinbangkok2_4

 

จากนั้นความสุขสนุกสนานครั้งสุดท้ายก็ระเบิดขึ้น ซองจิน บอกให้ทุกคนยืนขึ้นเพื่อสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันอีก กับเพลงร็อคจังหวะมัน "Dance Dance"  และเพลงที่นับได้ว่าเป็นชาติของ DAY6 ที่ไม่มีใครสามารถนั่งติดเก้าอี้ได้ ถ้าเพลงนี้เริ่มขึ้นอย่าง "Freely"  จัดเป็นการทิ้งท้ายที่ทำเอาฮอลล์สั่นไปเลยค่า  

 

 

ขอขอบคุณ BeUS Production ด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ [รีวิว] ฟินหนัก! DAY6 มีตติ้งมินิคอนเสิร์ต เต็มอิ่มทุกความรู้สึก (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook