“ปอ Soulda” หวนคืนไมค์! ฟอร์มวงใหม่ในชื่อ “HOMeRUN” | Sanook Music

“ปอ Soulda” หวนคืนไมค์! ฟอร์มวงใหม่ในชื่อ “HOMeRUN”

“ปอ Soulda” หวนคืนไมค์! ฟอร์มวงใหม่ในชื่อ “HOMeRUN”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหายหน้านจากวงการไปพักใหญ่ “หนุ่มปอ” นักร้องนำวง Soulda (โซลดา) หรือ ปอ-ธีรวัฒน์ อุนจะนำ เจ้าของเพลงที่เราคุ้นหูและคุ้นเคยอย่าง ขอบคุณน้ำตา และ หนึ่งวันที่ยาวนาน ก็เหมือนจะกลับมาจับไมค์ให้แฟนๆได้ฟังเสียงที่เพราะๆ อีกครั้ง


สังเกตุได้จากในไอจีส่วนตัวของ “หนุ่มปอ” ที่มีการอัพเดตรูปในห้องอัด รูปที่คล้ายจะเป็นเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวี ทั้งรูปคู่กับ วิน-รัตนพล เก่งเรียน หรือ วิน (อดีต) วงโปเตโต้ และภาพเบื้องหลังการทำงานอีกมากมายอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ยังมีข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวได้ฟอร์มวงขึ้นมาใหม่โดยใช้ชื่อว่า HOMeRUN (โฮมรัน) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกอีก 2 คน ได้แก่ ปิงปอง และ โมชิ

ภายใต้สังกัด Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่ฝีมือไม่ใหม่ เพราะศิลปินเจ๋งๆ เช่น วิน-รัตนพล , มัดหมี่-พิมดาว , นิค-กีรติ , ดาต้า-ดรัลชรัส , วงสโนว์บอล ฯลฯ ก็ล้วนอยู่ค่ายนี้ ส่วนแนวเพลงของ หนุ่มปอในนามวง HOMeRUN จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องบอกว่าไม่นานเกินรอ แว่วมาว่าได้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอน ซึ่งระหว่างที่รอเพลงใหม่ของเจ้าตัวแฟนๆ ก็สามารถดูคลิปที่หนุ่มปอเพิ่งจะ Cover เพลง “จดหมาย” ของ “THE TOYS” ให้หายคิดถึงไปพลางๆ ก่อนได้

คลิกฟังเพลง จดหมาย (Cover) by Por (HOMeRUN)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook