Better Weather ตื่นเต้น! ได้ขึ้นแจมคอนเสิร์ต The Switch กับ เจ้าพ่อเพลงเศร้า ปอย Portrait | Sanook Music

Better Weather ตื่นเต้น! ได้ขึ้นแจมคอนเสิร์ต The Switch กับ เจ้าพ่อเพลงเศร้า ปอย Portrait

Better Weather ตื่นเต้น! ได้ขึ้นแจมคอนเสิร์ต The Switch กับ เจ้าพ่อเพลงเศร้า ปอย Portrait
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคอนเสิร์ตที่มีคอนเซ็ปต์แปลกใหม่มาก สำหรับ U Beer presents "The Switch Concert ผลัดกันเล่น ผลัดกันร้อง” คอนเสิร์ต ที่รวมศิลปินที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นหลากหลายค่าย มาแจมกันบนเวที ผลัดกันร้อง ผลัดกันเล่นกับเพลงที่คุ้นเคย บนแนวดนตรีใหม่ ที่ดีไซน์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้จะได้พบกับความสนุกและโชว์สุดมันส์จาก อิ้งค์ วรันธร สวิตช์กับ Nap A Lean / The Toys  สวิตช์กับ แม็กซ์ เจนมานะ/ โอ ปวีร์  สวิตช์กับ The Parkinson / The Kastle สวิตช์กับ  De Flamingo (เดอ ฟลามิงโก) และเจ้าพ่อเพลงเศร้า ปอย Portrait  สวิตช์กับ Better Weather    

                                             

ปอย Portrait

โดยงานนี้วง Better Weather ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น เรียกว่าทุกอารมณ์เลยก็ว่าได้ครับ เพราะพวกผมเป็นแฟนเพลงของ พี่ปอย มานานคือมากกว่า 10 ปีแน่นอน และ ในคอนเสิร์ต The Switch ครั้งนี้ได้ขึ้นแจม ได้ร้อง ได้เล่น และ แลกเปลี่ยนเพลงกัน พวกเราได้ร้องเพลงพี่ปอย และ พี่ปอย มาร้องเพลงพวกเราได้ ผลัดกันเล่น ผลัดกันร้อง แลกเปลี่ยนกัน อย่างเพลง ขอดาว เจ็บจนไม่เข้าใจ และอีกหลายเพลง

ซึ่งการจูนกันในการร้องของวงเรากับพี่ปอย จูนเข้าหากันง่ายมากเพลง เพราะแนวดนตรีของเราใกล้เคียงกัน เลยไม่อยากให้แฟนเพลงพลาด กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะยังมีอีกหลายศิลปินที่ขึ้น สวิตช์ กันอีกหลายคู่เลยครับ เรียกว่ามาคอนเสิร์ตเดียวคุ้มสุดคุ้มเลยครับ แล้วเจอกัน ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ ลานกิจกรรมลอยฟ้า ชั้น 10  ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์(ดาดฟ้าฟอร์จูน) เปิดขายบัตรวันแรก 8 สิงหาคมนี้ ที่ muzikmovestore ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Boxx Music รายละเอียดราคาบัตร ราคาเต็ม 500 บาท โปรโมชั่น (8 ส.ค. - 30 ก.ย. 2560) โปรเหงาเหงา บัตรหนึ่งใบ350 บาท โปรเหมาเหมา บัตร 4 ใบ 1000 บาท”   

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Better Weather ตื่นเต้น! ได้ขึ้นแจมคอนเสิร์ต The Switch กับ เจ้าพ่อเพลงเศร้า ปอย Portrait

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook