“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก Greasy Cafe” บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” | Sanook Music

“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก Greasy Cafe” บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”

“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก Greasy Cafe” บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการโคจรทางดนตรีที่เซอไพรส์มาก เมื่อศิลปินเสียงอมตะที่มีเอกลักษณ์ โอ๋-ธีร์ ไชยเดช  กับ  เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ ได้มาร่วมเล่นดนตรีและร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต  “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Love & Touch เพลงรักและกำลังใจ  

 

 

ซึ่ง ธีร์ ไชยเดช เผยก่อนว่า “ขอบคุณนะครับ สำหรับแฟนเพลงเก่าๆ รวมถึงแฟนเพลงรุ่นใหม่ที่ยังคงรักและคิดถึงบทเพลงของผมตลอดมา ไม่ว่าจะเพลง ก้อนหินละเมอ, Home, เก็บไว้, ฝันไป, อีกไม่นาน คำไม่กี่คำ ฯลฯ ขอบคุณทุกบทเพลงที่ทำให้พวกเราได้ผูกพันกันมานาน รวมไปถึงโอกาสดีๆ แบบนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่ทำให้มีคอนเสิร์ตสุดอบอุ่นที่ที่ได้ทำร่วมกับเล็กและทีมงานคุณภาพ  อยากให้ทุกคนมาร่วมฟังเพลงอบอุ่นและส่งมอบกำลังใจให้กันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ”

 

เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ เผยว่า "งานที่ผมรักที่สุด คือการเป็นศิลปินครับ ยังคงตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งกับการได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก-มุมมองชีวิตผ่านบทเพลงต่างๆ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะรวบรวมบทเพลงทุกเพลงที่ผมรักนำมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวร่วมกับพี่โอ๋ ซึ่งผมคิดว่าความต่างจะทำให้คอนเสิร์ตออกมาน่าชมน่าฟังมากๆ ครับ เพราะผมกับพี่โอ๋มีมุมมองใกล้เคียงกัน ไม่น่าจะยากที่เราจะทำคอนเสิร์ตร่วมกันครับ”

 

เตรียมพบกับการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปิน โอ๋-ธีร์ ไชยเดช กับ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Love & Touch เพลงรักและกำลังใจ ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ 2 รอบการแสดง รอบแรกเวลาแสดง 14.00 น. ประตูเปิด 13.00 น. รอบที่สองเวลาแสดง 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ 3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket Mthai   หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook