เตนล์ NCT-Henry คว้ารางวัลยอดนิยม-ทรงอิทธิพลสาขาวัฒนธรรมและบันเทิง | Sanook Music

เตนล์ NCT-Henry คว้ารางวัลยอดนิยม-ทรงอิทธิพลสาขาวัฒนธรรมและบันเทิง

เตนล์ NCT-Henry คว้ารางวัลยอดนิยม-ทรงอิทธิพลสาขาวัฒนธรรมและบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่มน้อยอนาคตไกลจากค่ายยักษ์ใหญ่ S.M. Entertainment ทั้ง Henry Lau สมาชิก Super Junior-M สัญชาติแคนาดา เชื้อสายฮ่องกง-ไต้หวัน และหนุ่มเตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หนุ่มน้อยสัญชาติไทย สมาชิกวง NCT ได้รับเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017 ติดมือกลับบ้านไปคนละรางวัล

536829

เริ่มที่หนุ่ม Henry กับรางวัล Most Influential Person of the Year หรือศิลปินทรงอิทธิพลที่สุดแห่งปี สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง งานนี้หนุ่ม Henry ยิ้มจาหยีขึ้นรับรางวัล แล้วกล่าวว่า “ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ในอนาคตผมจะพยายามที่จะเป็นศิลปินที่ดี และทำเพลงดี ๆ ออกมาเพื่อทุกคนนะครับ” ภายในงานหนุ่ม HENRY ยังได้โชว์ความสามารถพิเศษด้วยการเล่นไวโอลินให้ได้ชมกันอีกด้วย

ส่วนหนุ่มเตนล์ก็ไม่น้อยหน้า แม้จะเดบิวท์ทีหลัง แต่ก็คว้ารางวัล Most Popular Person of the Year หรือศิลปินยอดนิยมแห่งปี สาขาวัฒนธรรม และบันเทิงไปได้อย่างสบายๆ เจ้าตัวกล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่มอบรางวัลนี้ให้กับผมนะครับ ผมคิดว่ารางวัลนี้ไม่ใช่ของผมคนเดียว ผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคนนะครับ อยากจะขอบคุณที่อยู่เคียงข้างผม และเป็นกำลังใจให้ผมตลอดเวลานะครับ สุดท้ายนี้ ผมอยากให้แฟน ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผม และก็สนับสนุนผมต่อไปนะครับ”

นอกจากนี้ หนุ่มเตนล์ยังได้ฝากข้อความถึงชาว NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น: ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทุกคนในเว็บไซต์หลักของวง NCT ด้วยว่า “สวัสดีครับ เตนล์นะครับ วันนี้ผมได้มาที่ประเทศไทย และได้รับรางวัล Most Popular Person of the Year สาขาวัฒนธรรมและบันเทิงครับ ผมอยากกล่าวคำขอบคุณถึงแฟน ๆ ของพวกเราทุกคนครับ ต่อจากนี้ไปผมจะพยายามทำงานให้หนักยิ่งขึ้น และแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ ผมจะเป็น ‘เตนล์’ ที่น่าภาคภูมิใจครับ จนกว่าจะถึงวันที่เราได้พบกันอีกครั้ง ช่วยยิ้ม และสนับสนุนผมอยู่เสมอนะครับ รักคุณ NCTzen ของพวกเรา”

น่ารักน่าชัง และขยันขันแข็งกันขนาดนี้ ไม่ให้เหล่าแฟนๆ หลงรัก เปย์กันรัวๆ ยังไงไหวเนอะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Ten NCT

ten-player

 

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Henry

henry-player

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook