BLACKPINK สดใสน่ารักเพลงติดหูในเอ็มวี “As If It's Your Last” | Sanook Music

BLACKPINK สดใสน่ารักเพลงติดหูในเอ็มวี “As If It's Your Last”

BLACKPINK สดใสน่ารักเพลงติดหูในเอ็มวี “As If It's Your Last”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันจะเลิกอินกับเพลงดังอย่าง Playing With Fire และยังไม่เลิกซึ้งกับ Stay” แต่ YG Entertainment ไม่รอให้แฟนๆ ชาว BLINK รอนาน ส่งซิงเกิลใหม่ “As If It's Your Last” มาให้สาวๆ BLACKPINK ได้มาคว้าหัวใจของแฟนเพลงกันอีกครั้ง เป็นเพลงป็อบแดนซ์สนุกๆ ที่ให้อารมณ์คล้ายเพลงน่ารักๆ ของ 2NE1 อย่าง “Go Away” อยู่เหมือนกัน

แต่ด้วยน้ำเสียงของ 4 สาว Jennie, Rosé, Jisoo และ Lisa แต่ละคนมีเอกลักษณ์ของน้ำเสียงชัดเจน ทำให้เพลงนี้เพราะติดหู และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงค่อนข้างดีเหมือนเดิม จนตอนนี้จากเป็น rookies วงน้องใหม่อยู่ดีๆ เริ่มมีคนเรียกพวกเธอว่าเป็น queens กันเสียแล้ว แหม เป๊ะปังอลังเวอร์แบบนี้ จะไม่ให้เป็น queens ได้ยังไงเนอะ

 player 

 

“As If It's Your Last” เป็นซิงเกิลแรกในปี 2017 นี้ หลังจากที่ BLACKPINK ปล่อยมาแล้ว 4 ซิงเกิล เมื่อปีที่แล้วนี้เอง 3 ใน 4 เพลงนี้ยอดวิวของมิวสิควิดีโอทะลุ 100 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อย พวกเธอใช้เวลาไม่นานที่จะสร้างฐานแฟนคลับ จนในตอนนี้พูดได้เลยว่า BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอนาคตไกลที่น่าจับตามองมากจริงๆ มาคอยเชียร์สาวๆ กันต่อดีกว่าค่ะว่ากับซิงเกิลนี้จะคว้ารางวัลอะไรมาได้อีกไหม

 

คลิกเพื่อฟัง BLACKPINK – As If It’s Your Last

353238d153f38ef9bcb3d326aafd9

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ BLACKPINK สดใสน่ารักเพลงติดหูในเอ็มวี “As If It's Your Last”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook