ชมก่อนใคร! PV The Debut ของวง BNK48 ก่อนเปิดตัว PV Aitakatta | Sanook Music

ชมก่อนใคร! PV The Debut ของวง BNK48 ก่อนเปิดตัว PV Aitakatta

ชมก่อนใคร! PV The Debut ของวง BNK48 ก่อนเปิดตัว PV Aitakatta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวเป็นทางการไปไม่นาน ล่าสุดสาวๆวง BNK48 ก็ได้มาพร้อมผลงานเพลงแรกที่ทุกคนรอคอยเป็นที่เรียบร้อย โดยผลงานแรกของพวกเธอนั้นจะเป็น PV พิเศษที่มาพร้อมบทเพลง Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ) ที่เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวของวง ที่สมาชิกได้โชว์ให้แฟนๆได้เห็นในวันเดบิวต์เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

คลิกชม PV THE DEBUT ได้ที่นี่

โดย PV เพลงนี้จะเป็นการประมวล ภาพการฝึกของน้อง ความพยายามของน้อง รวมถึงเบื้องหลังความรู้สึกของน้องๆ และ การเลือก senbatsu ที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่พิเศษมากสำหรับโอตะชาวไทยและทั่วโลกที่อยากเห็นอีกมุมของไอดอลไทยอย่าง BNK48 

โดยเพลง "Aitakatta"หรือในชื่อไทย "อยากจะได้พบ(เธอ)" นั้นได้ พี่ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ และ พี่เอ๊ะ ละอองฟอง  มาจรดปากกาแต่งคำร้องในเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยมีที่กล่าวถึงการบอกรักและพยายามที่จะบอกรักใครสักคนที่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนก็จะต้องบอกรักให้ได้เพราะความรักที่มันอัดอั้นอยู่ในใจ เสมือนเด็กสาวที่กำลังมีความรักอยู่เต็มหัวใจ วิ่งผ่านทุ่งดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ  ถ้าใช้คำว่า อยากเจอ อยากจะได้พบเธอมาก ๆ นั่นก็หมายถึงฉันรักเธอ จึงเป็นที่มาของชื่อเพลงและการสื่อความหมายของการบอกรักในแบบฉบับญี่ปุ่น  Japanese Style ร่วมด้วยจังหวะดนตรีเมโลดี้ที่สนุกสนานเพลงนี้จึงเป็นเหมือนตัวแทนของการรักแฟนๆโอตะของสาวๆ“BNK48” ที่รอคอยจะได้พบเจอกัน

 คลิกฟังเพลง Aitakkatta - BNK 48 ได้ที่นี่

 

ซึ่งก่อนหน้าที่จะปล่อยซิงเกิ้ลและ PV เพลงนี้ สาวๆ BNK48 ได้เเวะมาเล่าถึงการ Debut และประสบการณ์ซ้อมของพวกเธอด้วยโดยสมาชิกหลายๆคนต้องฝึกการเต้นและร้องอย่างหนักมาก รวมถึงสมาชิกชาวญี่ปุ่นอย่าง มิโอริ เองก็ต้องฝึกภาษาไทยเพื่อเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกด้วย

คลิกชมการสัมภาษณ์สาวๆ BNK48 ได้ที่นี่

สำหรับใครที่อยากชม PV ตัวพิเศษของเพลง Aitakatta นั้นสามารถชมได้ที่ Sanook! Music และ Sanook! VDO เลยก่อนใคร ซึ่งหลังจากนี้ผลงานเพลงทั้งหมดของสาวๆ BNK48 จะออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันเต็มๆแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook