NCT 127 คัมแบ็คพร้อมซิงเกิลใหม่ "Cherry Bomb" | Sanook Music

NCT 127 คัมแบ็คพร้อมซิงเกิลใหม่ "Cherry Bomb"

NCT 127 คัมแบ็คพร้อมซิงเกิลใหม่ "Cherry Bomb"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอยแบนด์ไอเดียใหม่ที่สมาชิกจะเพิ่มขึ้นมาใหม่ได้เรื่อยๆ กับ NCT จากค่าย SM Entertainment ที่คราวนี้ปล่อยเพลงใหม่ "Cherry Bomb" สำหรับกรุ๊ป NCT 127 ออกมาพร้อมสมาชิก 9 คน DOYOUNG (โดยอง), WINWIN (วินวิน), TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน), HAECHAN (แฮชาน), YUTA (ยูตะ), MARK (มาร์ค), JOHNNY (จอห์นนี่) และ TAEIL (แทอิล)

"Cherry Bomb" เป็นเพลงแนวเออร์เบิร์น และฮิพฮอพ ที่จะโชว์เสียงร้อง และการแร็ปที่มีเอกลักษณ์ของสมาชิก โดยเพลงนี้ เป็นผลงานจากความร่วมมือสุดพิเศษระหว่างโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพชื่อดัง Dem Jointz (เดม จ๊อยซ์) ที่เคยทำเพลงให้นักร้องระดับโลกอย่าง Kendrick Lamar, Rihanna และ Dr. Dre เป็นต้น ร่วมกับนักแต่งเพลงฝีมือฉมังของค่าย SM อย่าง Deez (ดีซ) ซึ่ง 2 สมาชิกจากยูนิต NCT 127 อย่างหนุ่มแทยง และมาร์ค ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร๊พด้วยตัวเองเช่นกัน

 

 

"Cherry Bomb" เป็นซิงเกิลล่าสุดของ NCT 127 จากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 NCT #127 CHERRY BOMB หนุ่มแทยง และมาร์ค ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องถึง 5 เพลง อีกทั้งยังมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังทั้งใน และต่างมาประเทศมาร่วมทำอัลบั้มชุดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นทีมโปรดิวซ์ระดับโลก The Stereotypes, นักแต่งเพลง JQ, แร็ปเปอร์ชื่อดัง Deepflow และ MC Meta 

 

[groupimage2]nct127

 

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลง "Cherry Bomb" เวอร์ชั่นเพอร์ฟอร์แมนซ์, เพลง "Running 2 U" แนวเออร์เบิร์น แดนซ์ ที่มีการผสมผสานระหว่างแร๊พ และ R&B, เพลง "0 Mile" ที่หนุ่มๆ NCT 127 ต้องการสื่อถึงความรักที่สดใส, เพลงแนวอิเล็กทรอนิก้า "Sun & Moon" ที่มีการร้องประสานเสียง และเสียงของซินธ์, เพลงแนวฮิพฮอพ "Whiplash" พูดถึงการบอกรักแบบตรงไปตรงมา มากกว่าจะพูดคำหวาน ๆ , เพลงที่เหมาะกับฤดูร้อนอย่าง "Summer 127" เกี่ยวกับฤดูร้อนสุดโรแมนติก และความตื่นเต้นที่จะได้ไปเที่ยวทะเล

 

[groupimage3]nct127

 

ทั้งนี้ หนุ่มๆ NCT 127 ได้จัดงานโชว์เคสเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ชื่องานว่า NCT 127 COMEBACK SHOWCASE "CHERRY BOMB" ในช่วงบ่ายของวันที่ 14 มิถุนายน 2560 ที่ YES24 Live Hall ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทันทีที่เปิดให้จองบัตรเข้างานโชว์เคสฟรี บัตรจำนวน 1,000 ที่นั่ง ก็หมดภายใน 5 วินาทีเท่านั้น แถมยังมีผู้กดเข้าเว็บไซต์จองบัตรถึง 110,000 คนเลยทีเดียว ถือเป็นสิ่งที่การันตีให้เห็นถึงกระแสตอบรับอันร้อนแรงของแฟนๆ ที่มีต่อการกลับมาในครั้งนี้ของ NCT 127 ได้เป็นอย่างดี คราวนี้บ้านเราก็ลุ้นกันดีกว่าว่าจะได้มีโอกาสชมโชว์เคสของพวกเขาสดๆ ใกล้ๆ กันบ้าง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ NCT 127 คัมแบ็คพร้อมซิงเกิลใหม่ "Cherry Bomb"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook