Katy Perry กับ 10 ชุดสุดแนวในมิวสิควิดีโอ | Sanook Music

Katy Perry กับ 10 ชุดสุดแนวในมิวสิควิดีโอ

Katy Perry กับ 10 ชุดสุดแนวในมิวสิควิดีโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลงจะล้ำตั้งแต่เพลงแรกๆ อย่าง “I Kissed A Girl” ที่เป็นกระแสจนดังไปทั่วโลกมาแล้ว ก็ตามมาด้วยเสื้อผ้าหน้าผมในมิวสิควิดีโอนี่แหละที่ทำเอาเราต้องขยี้ตาว่า “กล้าใส่ได้ยังไง” หรืออาจจะ “คิดได้ยังไง” มากกว่า แต่คนมันสวยอ่ะนะ ทำอะไรก็สวย จริงป่ะ? เรามาดูประมวลภาพชุดสุดแนวของสาว Katy Perry กันดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละชุดจำล้ำขนาดไหน

 

“Waking Up In Vegas”

1

Las Vegas เมืองที่เต็มไปด้วยแสงสี ไม่เคยหลับใหล และมีเรื่องให้ตื่นเต้นได้ตลอด Katy Perry เลยจัดเต็มแฟชั่นอลังการราวกับคาบาเร่โชชว์ผ่านเพลงสุดเฟี้ยวมาให้คุณได้ชมกัน

 

 

“California Gurls

2

อีกเพลงที่สะท้อนให้เห็นถึงความสดใสตามสไตล์สาวชายทะเลในเขตร้อน เอ็มวีเดียวไม่รู้จะเปลี่ยนกันกี่ชุด และแต่ละชุดก็ทำให้เราคิดว่ากำลังอยู่ในโลกของการ์ตูนยังไงอย่างงั้น

 

 

Firework

3

นอกจากเพลงจะอลังการสุดๆ แล้ว เอ็มวีก็ไม่แพ้กัน จะมีอะไรสะท้านทรวงไปกว่าหน้าปกยิงพลุได้ของสาว Katy Perry อีกเหรอ (ก็อาจจะมีหน้าอกยิงกระสุนได้ของเจ๊ Lady Gaga ละมั้ง)

 

 

“E.T.

4

เพลงพูดถึงเอเลี่ยน เพราะฉะนั้นเอ็มวี และการแต่งตัวจะธรรมดาได้ยังไง แค่ดูภาพก็ไม่ต้องอธิบายแล้วล่ะเนอะ (แบคกราวนด์ข้างหลังก็อลังพอกัน)

 

 

"Last Friday Night (T.G.I.F.)"

5

อย่าคิดว่าสาว Katy Perry จะขอคีพลุคสวยๆ อย่างเดียว ลุคตลกเธอก็จัดเต็มนะจ๊ะ เป็นสาวเฉิ่มเชยเพราะเหล็กดัดฟันอันใหญ่เบ้อเริ่มแบบนี้แหละ ฮาสุดๆ แล้ว

 

 

“Part of Me

6

บอกแล้วว่าไม่ได้คีพลุคสวยตลอดเวลา ครั้งนี้สาว Katy Perry ขอลุกขึ้นสวยแบบแมนๆ สตรองๆ ด้วยชุดทหารสุดเท่ กลายเป็นสาวหล่อทันที

 

 

“Wide Awake

7

เป็นคนที่สนุกกับการแต่งตัว และการเปลี่ยนแปลงตัวเองจริงๆ ใครอยากรู้ว่าสาวแซ่บแบบ Katy Perry จะเป็นยังไงในลุคโกธิค ก็เอ็มวีนี้แหละ

 

 

“Roar

8

หลายคนน่าจะจำเอ็มวีนี้ได้ กลายเป็น (แฟน) เจ้าป่าไปเสียอย่างงั้น แต่ถึงจะอยู่กลางป่ากลางเขา ผิวสีแทนบ่มแดดขนาดนี้ ยังมีคอสตูมเริ่ดๆ สีสันสดใสขนาดนี้ได้เลยนะเนี่ย

 

 

“Dark Horses

9

ถ้าไม่พูดถึงเอ็มวีนี้ ถือว่าผิดจริงๆ เพราะไม่มีเอ็มวีไหนคอสตูมแน่น และอลังการเท่าเอ็มวีนี้อีกแล้ว ยังไม่รวมยอดวิวยูทูปที่สูงปรี๊ดแบบไม่เกรงใจเพลงอื่นอีกด้วยนะ

 

 

“Birthday

10

ใช่ๆ ยายนมเหี่ยวคนนี้คือ Katy Perry เอง ยังไม่รวมอีกนับสิบๆ ลุคที่เธอเปลี่ยนเป็นว่าเล่น เพื่อสรรค์สร้างเอ็มวีสุดครีเอทีฟตัวนี้ นับถือในความทุ่มเทของเธอจริงๆ

 

 

เพื่อนๆ ชอบชุดไหน เพลงไหนกันบ้างคะ ดูรูปสวยๆ แล้ว เข้าไปฟังเพลงฮิตๆ ของเธอกันต่อที่เพลย์ลิส Best of Katy Perry กันเลยดีกว่า อยากสวยซ่าแบบคุณแม่ ต้องฟังเพลงคุณแม่ด้วยนะจ๊ะ จะได้อินๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook