7 หนุ่ม ROMEO ฝากเสียงหวานๆ อ้อนแฟนชาวไทย มาเจอกัน 10 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

7 หนุ่ม ROMEO ฝากเสียงหวานๆ อ้อนแฟนชาวไทย มาเจอกัน 10 มิ.ย. นี้

7 หนุ่ม ROMEO ฝากเสียงหวานๆ อ้อนแฟนชาวไทย มาเจอกัน 10 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้กริ๊ดไปกับ 3 หนุ่ม EXO-C.B.X และได้รับพลังน่ารักสดใสจาก 5 สาว Red Velvet แล้ว อย่าลืมว่าเรามีนัดกับ 7 หนุ่ม ROMEO ทั้ง ซึงฮวาน, ยุนซอง, ไมโล, มินซอง, ไคล์, ฮยอนคยอง และ คังมิน ที่จะมาตามหา Juliet ของพวกเขาถึงเมืองไทยกันด้ว สาวก K-POP ล็อคคิวไว้เลย 10 มิ.ย. 17 นี้

 

 

Romeo (โรมิโอ) เดบิวต์เปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘The Romeo’ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ท่ามกลางการจับตามอง เนื่องจากพวกเขาเป็นบอยแบนด์ที่ถูกโปรดิวซ์โดยค่ายเพลงชื่อดังของญี่ปุ่น Pony Canyon ซึ่งเซ็นสัญญาร่วมทุนกับค่ายเพลงเกาหลีอย่าง CT Entertainment เพื่อสร้างศิลปินกลุ่มนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ

 

ซึงฮวาน (Seunghwan – หัวหน้าวง สัญลักษณ์แห่งความศรัทธา), ยุนซอง (Yunsung สัญลักษณ์แห่งความตื่นเต้น), ไมโล (Milo สัญลักษณ์แห่งความสุข), มินซอง (Minsung สัญลักษณ์แห่งความหวัง), ไคล์ (Kyle สัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์), ฮยอนคยอง (Hyunkyung  สัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์) และ คังมิน (Kangmin น้องเล็กของวงสัญลักษณ์แห่งความปรารถนา)

 

ซิงเกิลเดบิวต์ ‘Lovesick’ เผยให้เห็นภาพลักษณ์สุดเท่ของพวกเขาอย่างกับตัวเอกที่หลุดมาจากวรรณกรรมอมตะ Romeo and Juliet รวมทั้งความสามารถด้านการร้องและเต้นที่โดดเด่น จึงทำให้พวกเขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นในเดือนพฤศจิกายน โรมิโอ กลับมาขโมยหัวใจสาวๆ อีกครั้งกับมินิอัลบั้มที่สอง ‘Zero In’ กับเพลงป็อปแดนซ์ติดหูอย่าง ‘Target’ ที่ฟังแล้วซู่ซ่าอยากลุกขึ้นมาออกสเต็ปแดนซ์ไปกับพวกเขา

 

ในเดือนพฤษภาคม ปี 2016 Romeo ได้ปล่อยดิจิตอลซิงเกิล ‘Nightmare’ เพลงป็อปใสๆ  ซึ่งคราวนี้เจ็ดหนุ่มฉีกลุคจากหนุ่มมาดเท่มาเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก เป็นพรีรีลีสให้ชาวจูเลียตได้ฟังเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะคัมแบ็คอย่างจริงจังในเดือนถัดมา กับมินิอัลบั้มที่สาม ‘MIRO’ ที่สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่ม มินโฮ แห่งวง SHINeeตกปากรับคำมาเป็นพระเอกเอ็มวีให้ นั่นก็เพราะ ฮวังซองอุค ซีอีโอ ของ ซีที เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นั้นเคยเป็นเมเนเจอร์ที่ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาก่อน และยังเคยทำหน้าที่ดูแลวง SHINee ด้วย จึงไม่แปลกใจว่าทำไมมินโฮ จึงมาร่วมสร้างสีสันเป็นป๋าดันให้ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้

 

ก่อนที่ในเดือนสิงหาคม เจ็ดหนุ่มก็ได้ส่งอัลบั้มพิเศษ (รีแพคเกจ)  First Love ที่ได้เพิ่มเพลงใหม่ Treasure และล่าสุดซูเปอร์บอยกรุ๊ปที่นับวันความสามารถจะโดดเด่น ก็เพิ่งคัมแบ็คสดๆ ร้อนๆ กับมินิอัลบั้มที่ 4  ‘Without U’ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2017 ผ่านมา และผลงานที่พวกเขามุ่งมั่นและตั้งใจทำเป็นอย่างมากเพื่อตอบแทนความรักที่ชาวจูเลียตมีให้มาโดยตลอด

ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE คลิกดูรายละเอียดคอนเสิร์ตที่นี่ด่วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook