EXO-C.B.X อ้อนแฟนเพลงชาวไทยหนักมาก เจอกัน 10 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

EXO-C.B.X อ้อนแฟนเพลงชาวไทยหนักมาก เจอกัน 10 มิ.ย. นี้

EXO-C.B.X อ้อนแฟนเพลงชาวไทยหนักมาก เจอกัน 10 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ง่ายๆ ที่จะได้เจอศิลปินเกาหลีทีเดียวตั้ง 3 วง แถมหนึ่งในนั้นเป็นสามหน่อรูปงามจาก EXO อย่างยูนิต EXO-C.B.X อีกด้วย งานนี้ เฉิน (CHEN), แบคฮยอน (BAEKHYUNและ ซิ่วหมิน (XIUMIN) ส่งคลิปมาอ้อนแฟนเพลงชาวไทยถึงที่ บอกเลยว่า #มันก็จะมีความอ้อนหน่อยๆ

“We are one! สวัสดีครับ พวกเรา EXO-C.B.X ครับ! ทุกคนรู้กันหมดแล้วใช่มั้ยครับว่าพวกเรา EXO-C.B.X กำลังจะมีการแสดงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก?!!! (รู้แล้วค่า/รู้แล้วครัช!!!) ดีจังเลยครับ เพราะว่าพวกเรากำลังตื่นเต้นมากๆ แล้วก็ดีใจมากๆ ด้วย ที่จะได้ไปเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยในการแสดงครั้งนี้ และในวันที่ 10 มิถุนายน การแสดงของ EXO-C.B.X ก็จะมีพลังมากขึ้นอีกเท่าตัวอย่างแน่นอน หากว่าแฟนๆ ที่เมืองไทย มาให้กำลังใจและร่วมชมการแสดงของพวกเรากันเยอะๆ จนแน่นสถานที่จัดเลยนะครับ ผมถือว่าพวกเรามีนัดเจอกันวันที่ 10 มิถุนายนนี้แล้วนะ! เจอกันอีกที 10 มิ.ย. เลยนะคร้าบ”

 

 

 

ขนาดว่าคิวงานของสามหนุ่ม เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์ ที่ประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่นกำลังแน่นล้นจนแทบกระดิกตัวไม่ได้ พวกเขายังมีใจส่งคลิปวิดีโอมาออดอ้อนกันรัวๆ แบบนี้ แน่ใจได้เลยว่าพวกเขารักและแคร์เอ็กโซแอลชาวไทยแค่ไหน เพราะฉะนั้น 10 มิถุนายนนี้ มีนัดกันแล้วนะ! ห้ามเท เฉิน-แบค-ซิ่ว เด็ดขาด!! เจอกันได้ใน เฟโอห์ พรีเซนต์ 2017 แบงคอก ซูเปอร์ ไลฟ์ (Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE) วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี นอกจาก EXO-C.B.X แล้วยังมีสาวๆ Red Velvet และหนุ่มๆ ROMEO อีกด้วยนะ คุ้มแค่ไหนถามใจเธอดู!

รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook