Linkin Park เซอร์ไพรส์! เล่นสดกลางสถานีรถไฟใต้ดินนิวยอร์ค | Sanook Music

Linkin Park เซอร์ไพรส์! เล่นสดกลางสถานีรถไฟใต้ดินนิวยอร์ค

Linkin Park เซอร์ไพรส์! เล่นสดกลางสถานีรถไฟใต้ดินนิวยอร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองนึกดูว่าถ้าวันหนึ่ง คุณกำลังเดินไปทำงานอยู่ดีๆ เจอวงดนตรีระดับโลกมาเล่นสดๆ กลางสถานีรถไฟใต้ดิน วันนั้นคุณจะเลือกเดินผ่านไปทำงาน หรือลาหยุดกะทันหันแล้วยืนดูต่อ? หรือถ้าเป็นตอนเย็น มีนัดสำคัญกับคนพิเศษ คุณจะเลือกทางไหน? แล้วถ้าศิลปินวงนั้นเป็น Linkin Park ล่ะ?

สมาชิก Linkin Park เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการจัดการแสดงสดกลางใจเมืองนิวยอร์ค ที่สถานีรถไฟใต้ดิน Grand Central ช่วงเย็นหลังเลิกงาน การแสดงสดใสครั้งนี้ไม่มีประกาศบอกแฟนเพลงคนไหนทั้งสิ้น มีแต่คำบอกใบ้เล็กๆ น้อยๆ ว่าวันนี้จะมีอะไรพิเศษๆ เกิดขึ้น ทำเอาคนที่เดินผ่านสถานีนี้ รวมถึงนักท่องเที่ยวมากมายรวมตัวกันชมการแสดงสดของวงแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แล้วแฟนเพลงหลายคนก็ร้องเพลงตามพวกเขากันได้สบายๆ ด้วยเนี่ยสิ Linkin Park เป็นปลื้มจนต้องขออัดวิดีโอเอาไว้เลยล่ะ

การเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของช่วง Pop Up Week ในรายการ Good Morning America รายการที่มียอดคนดูทั่วทั้งประเทศอเมริกาสูงที่สุดเป็นอันดับต้นๆ Linkin Park จัดไป 5 เพลงเต็มๆ ทั้งเพลงใหม่เพลงเก่าHeavy”, “Burn It Down”, “Crawling” (Piana version), “What I’ve Done” และ In The End ที่พวกเขาไม่ได้เตรียมตัวกันมาก่อน และแฟนเพลงช่วยร้องท่อนแร็ปให้แบบเป๊ะทุกคำ อิจฉาคนนิวยอร์คจริงๆ เลยเนอะ

 

1

 

 

2

 

 

3

 

 

4

 

 

 

Pop up show แบบนี้ไม่ได้มีเป็นครั้งแรก ณ สถานที่เดียวกันเมื่อปี 2015 วงร็อคระดับโลกอย่าง U2 ก็เคยเซอร์ไพรส์แฟนเพลง และนักท่องเที่ยวด้วยการเล่นสดแบบไม่ทันให้ใครได้ตั้งตัวแบบนี้มาแล้วเหมือนกัน

อยากเห็นอะไรแบบนี้ที่บ้านเราบ้างเนอะ :)

 

 

____________________

Sources : Linkin Park Association

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook