Nervo ดีเจแฝดสาวสวยแซ่บ ขวัญใจคอ EDM | Sanook Music

Nervo ดีเจแฝดสาวสวยแซ่บ ขวัญใจคอ EDM

Nervo ดีเจแฝดสาวสวยแซ่บ ขวัญใจคอ EDM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงดีเจสาวที่มากความสามารถเราปฏิเสธไม่ได้เลยที่จะนึกถึงคู่แฝดอย่าง Nervo พวกเธอไม่ได้มีดีแค่สวยและเซ็กซี่เพียงแค่นั้น เพลงของพวกเธอฮิตติดหูคนฟังชนิดที่ว่าเลือกเปิดไม่ถูก นอกจากนั้นเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของพวกเธอก็เด็ดจนแสบในทุกเวทีที่ไปโชว์

 

 1

 

Olivia Nervo (ซ้าย) และ Miriam Nervo (ขวา) หรือเรียกสั้นๆว่า Liv กับ Mim ดีเจโปรดิวเซอร์คู่แฝดสาวสวยและเซ็กซี่ชาวออสเตรเลีย แนวเพลงที่พวกเธอโปรดปรานนั่นก็คือ Progressive House แถมยังเป็นนักร้องและแต่งเพลงเองได้ด้วยนะ 

ทั้งคู่เริ่มต้นจากการเป็นนางแบบสายแฟชั่นมาก่อนหลังเรียนจบม.6 ในปี 1999 แต่ถึงยังไงสาว Liv ก็ยังยืนยันอยู่เสมอว่า “ฉันตั้งใจที่จะเดินสายดนตรี” 

หลังจากนั้นพวกเธอก็ได้ไปเรียนต่อในด้านดนตรีและเซ็นสัญญากับ Sony/ATV  Publishing และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นของพวกเธอในสายดนตรี เริ่มจากการเขียนเพลงให้ศิลปินชื่อดังอย่าง Kesha, The Pussycat Dolls แต่ผลงานที่พีคที่สุดเห็นว่าจะเป็น When Love Takes Over ผลงานการร่วมงานกับลุง David Guetta โดยเพลงนี้ติดอันดับ 1 ตลอดกาลของชาร์ต Billboard ในหมวดเพลงแดนซ์ป๊อบ

 

คลิกเพื่อฟัง Ke$ha - Boots & Boy 

f05de92205d7af0d

 

คลิกเพื่อฟัง David Guetta - When Love Takes Over (feat. Kelly Rowland) 

48cb81ed88c5b985

 

2

 

ในปี 2010 พวกเธอเริ่มต้นอาชีพดีเจในชื่อว่า Nervo กับค่าย Virgin Records/EMI Music และออกซิงเกิ้ลแรกในชื่อว่า This Kind of Love ติดอันดับหนึ่งใน World Club Chart เพลงที่ในคลับนิยมเปิดบ่อยมากที่สุด 

ในขณะที่เป็นดีเจพวกเธอก็ยังคงเขียนเพลงให้ศิลปินดังๆอยู่เหมือนเดิม แถมเดือนมิถุนายนในปีเดียวกันนั้นหลังจบงาน Tomorrowland พวกเธอก็ได้เขียนเพลงและร่วมทำงานกับ Afrojack และ Dimitri Vegus & Like Mike ในชื่อเพลงว่า The Way We See The World ซึ่งเป็นเพลงชาติประกอบงาน Tomrrowland ในปีถัดไป และพวกเธอยังมีโชว์บนเว็บสตรีมมิ่ง Soundcloud ในชื่อว่า Nervo Nation อีกด้วย

 

คลิกเพื่อฟัง Nervo - This Kind of Love

7657f888271a1201

 

คลิกเพื่อฟัง Afrojack - The Way We See The World

bdfb7f10ab964a03

 

 3

ปี 2012-2013 ถือว่าเป็นปีทองของพวกเธอมาก คือปล่อยออกมากี่เพลงนี่ฮิตหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเพลง You’re Gonna Love Again ที่ติดชาร์ทอันดับ 1 ใน Hype Machine หรือเพลงที่ร่วมทำกับดีเจชื่อดังอย่าง Nicky Romero ในชื่อว่า Like Home ฮิตติดหูจนขนาดที่ว่าพวกเธอไปเล่นที่ไหนต้องเปิดทุกครั้งประกอบกับท่าเต้นที่ทั้งคู่ทำกันอย่างพร้อมเพรียง ถ้าไม่เปิดแฟนคลับที่รอมาแหกปากร้องต้องมีงอลอย่างแน่นอน

 

คลิกเพื่อฟัง Nervo - You're Gonna Love Again

3c343bed80b66fe3

 

คลิกเพื่อฟัง Nervo - Like Home

5b7d3e7d109748f3

 

จนในที่สุดเมื่อปี 2015 ได้ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเธออย่าง Collateral ให้สาวกของพวกเธอสะสมทั้งรูปแบบ CD และ Digital Download

 

คลิกเพื่อฟัง Nervo อัลบั้ม Collateral

968461092a6105aa

 

4

ในสองสามปีที่ผ่านมาเราได้ไปดูโชว์ของ Nervo ในเฟสติวัลต่างๆ จนตอนนี้เราเป็นแฟนคลับที่คลั่งพวกนางไปแล้ว ล่าสุดงาน Don’t Let Daddy Know Thailand ที่เราได้เขียนรีวิวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

 

ทุกครั้งที่มาเล่นพวกเธอก็จะปล่อยของใหม่มาตลอดและเราก็มีโอกาสฟังเพลงใหม่ของพวกเธอในชื่อว่า In Your Arms ก่อนจะปล่อยจริง ถ้าใครอยากยลโฉมการเปิดเพลงและดูแฟชั่นการแต่งตัวแบบแสบสันของพวกเธอ ติดตามให้ดีๆ นะครับเราว่าต้องมีผู้จัดนำพวกเธอเข้ามาเล่นอีกแน่นอน

 

คลิกเพื่อฟัง Nervo - In Your Arms

 

1c7f6b4f616b9aa0

 

 

_________

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก FB Nervo

 

5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook