Charlie Puth ดราม่าตบจูบ-โดนปั่นหัวในเอ็มวี "Attention" | Sanook Music

Charlie Puth ดราม่าตบจูบ-โดนปั่นหัวในเอ็มวี "Attention"

Charlie Puth ดราม่าตบจูบ-โดนปั่นหัวในเอ็มวี "Attention"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องให้รอนานกับมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุด Attention ของหนุ่ม Charlie Puth ที่จัดหนักจัดเต็มกับเนื้อเพลง You just want attention, you don’t want my heart เธอก็แค่เรียกร้องความสนใจจากฉัน เธอไม่ได้รักฉันจริง แถมยังไม่ล่อยให้ฉันไปอีกด้วย อารมณ์เจ็บๆ แบบนี้ เมื่อถ่ายทอดออกมาเป็นภาพในเอ็มวี ก็เลยได้สาวสวยมากระหน่ำอาละวาด ปาข้าวของ และก็ยังมอบจูมพิษให้อยู่ดี แหม...แบบนี้ ไม่ต่างอะไรกับตบจูบสักเท่าไร แต่คนโดนกระทำเป็นผู้ชายเท่านั้นเอง

และหนุ่ม Charlie Puth ก็ตีบทแตกกระจุยอีกเช่นเคย แถมตอนท้ายคลิปยังมีโบนัส แถมคลิปเสียงไอเดียการแต่งเพลงนี้ระหว่างที่ Charlie Puth กำลังทัวร์อยู่ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

 charlie-puth-attention

 

 

“Attention” เป็นเพลงสไตล์ป็อป-ฟังกี้ฟังสนุกๆ ด้วยไลน์เบสที่ชัดเจน เป็นซิงเกิลล่าสุดหลังจากที่เขาปล่อยอัลบั้มแรก Nine Track Mind ที่กวาดรายได้ระดับแพลตตินั่มไปได้แบบสบายๆ จากเพลงฮิต “One Call Away ” “Marvin Gaye (Feat. Meigan Trainor)”, “We Don’t Talk Anymore (Feat. Selena Gomez)” และ “See You Again (Feat. Wiz Khalifa)” เพลงประกอบภาพยนตร์ Fast and Furious 7 สุดฮิต

นอกจากปล่อยซิงเกิลใหม่แล้ว Charlie Puth ยังมีโปรเจ็ก The Attention Room เป็น pop-up art room ที่ประดับไปด้วยไฟ LED กราฟิกภายใต้คอนเซ็ปต์ “infinity tunnel” ที่เลียนแบบการตอบสนองของสมองเมื่อรับรู้ถึงความสนใจสิ่งใดสิ่งหนึ่ง (ตามชื่อเพลงของเขา) ให้แฟนๆ ได้เข้าชมกันด้วย ที่ 8017 Melrose Avenue

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook