เตนล์ หนุ่มไทยวงเคป๊อป NCT ปล่อยเพลงใหม่ "Dream In A Dream" โชว์ลีลาการเต้นสุดโดนใจ | Sanook Music

เตนล์ หนุ่มไทยวงเคป๊อป NCT ปล่อยเพลงใหม่ "Dream In A Dream" โชว์ลีลาการเต้นสุดโดนใจ

เตนล์ หนุ่มไทยวงเคป๊อป NCT ปล่อยเพลงใหม่ "Dream In A Dream" โชว์ลีลาการเต้นสุดโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดเต็มตัวในฐานะสมาชิกวง NCT เมื่อปีที่ผ่านมาTEN’ (เตนล์) สมาชิกสัญชาติไทยศิลปินดาวรุ่งของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ S.M. Entertainment ล่อยผลงานใหม่ล่าสุด ‘Dream In A Dream’ (ดรีม อิน อะ ดรีม) โดยหนุ่ม ‘เตนล์’ ถือเป็นศิลปินคนแรกของกลุ่ม SM The Performance ที่ได้ปล่อยผลงานออกมาภายใต้โปรเจกต์ ‘STATION’ ซีซั่น 2 ซึ่งเจ้าตัวได้ฝึกฝน และเตรียมผลงานเอาไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2017

 

 

คลิปเตนล์ซ้อมเต้นเพลง Dream in a Dream

 

คลิกฟังเพลง Dream in a dream ได้ที่นี่

สำหรับเพลง “Dream In A Dream”  เป็นการผสมผสานแนวดนตรีแบบตะวันออก และเสียงร้องชวนฝันของ ‘เตนล์’ ด้านเนื้อร้องสื่อถึงความหมายของรักแท้ในขอบเขตของความฝัน และความเป็นจริง โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ หนุ่ม ‘เตนล์’ ยังโชว์ให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงการความลงตัวระหว่างดนตรี และลวดลายการเต้นอันมีเสน่ห์ สวยงาม พลิ้วไหว น่าค้นหาราวกับอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน ตามคอนเซ็ปท์ของผลงาน แถมในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยังมีสมาชิกชาวจีน-ฮ่องกงจาก SMROOKIES ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 เมษายน อย่างหนุ่ม 'LUCAS' มาร่วมแสดงด้วย

สำหรับเพลง “Dream In A Dream” ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานดนตรีแบบตะวันออก และเสียงร้องที่ชวนให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน โดยเพลงนี้สามารถทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของ iTunes ประเทศไทย ทั้งในหมวดหมู่ของเพลง, อัลบั้ม และมิวสิควีดีโอ รวมถึงแฮชแท็ก #DreamInADream ยังสามารถขึ้นอับดับ 1 เทรนด์ประเทศไทย และอันดับที่ 5 เทรนด์โลก  นอกจากนี้เพลง ‘Dream In A Dream’ ยังถูกเลือกเข้าไปในเพลลิสต์เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ‘Vibes’ ของ Apple Music ประเทศอเมริกา และยังถูกแนะนำให้เป็นเพลง K-POP ที่ต้องฟังในเดือนนี้ จากเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศอังกฤษอย่าง  'DAZED' อีกด้วย

TEN’ (เตนล์) ถือเป็นศิลปินลำดับที่ 2 ที่ปล่อยเพลงผ่านโปรเจกต์ ‘STATION’ ซีซั่น 2 ต่อจากศิลปินรุ่นพี่ในค่ายอย่าง ‘Red Velvet’ ซึ่งโปรเจกต์ SM THE STATION นั้นเป็นการทำเพลงพิเศษเพื่อให้ศิลปินในค่าย SM ได้แสดงความสามารถ ซึ่งแฟนๆต้องติดตามกันให้ดีว่าหลังจากนี้ จะมีศิลปินคนไหนมาสร้างสีสันในโปรเจกต์นี้อีกบ้าง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เตนล์ หนุ่มไทยวงเคป๊อป NCT ปล่อยเพลงใหม่ "Dream In A Dream" โชว์ลีลาการเต้นสุดโดนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook