อิ้งค์ วรันธร ถ่ายทอดความรักที่ไม่ชัดเจน ผ่านเพลงใหม่ ‘ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน’ | Sanook Music

อิ้งค์ วรันธร ถ่ายทอดความรักที่ไม่ชัดเจน ผ่านเพลงใหม่ ‘ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน’

อิ้งค์ วรันธร ถ่ายทอดความรักที่ไม่ชัดเจน ผ่านเพลงใหม่ ‘ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง เหงาเหงา ที่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 หลายๆชาร์ตเพลง อิ้งค์-วรันธร เปานิล นักร้องสาวสไตล์ซินธ์ป็อปที่มาแรงในขณะนี้ จากค่าย Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) ภายใต้ Muzik Move (มิวซิกมูฟ) ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่ที่สานต่อความแรงของผลงานก่อนหน้านี้

คลิกฟังเพลงของ อิ๊งค์ วรันธร ได้ที่นี่

การกลับมาครั้งนี้ อิ้งค์ได้กลับมาพร้อม “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน” ที่พูดถึงเรื่องราวของคนสองคนที่ไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ จนเกิดคำถามในความรู้สึกที่สับสนในสถานะ ว่าระหว่างเราคืออะไร โดยได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ อย่าง โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาการันตีคุณภาพ

ส่วนในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร ที่อิ้งค์ได้ลงทุนแสดงด้วยตัวเอง เพราะต้องถ่ายทอดซีนอารมณ์อยู่ทั้งเรื่อง บรรยากาศในห้องเกลี่ยสีฟิล์ม ที่ต่างคนต่างมีคำถาม แต่กลับไม่มีบทสนทนาเกิดขึ้น ทำให้ตัวละครนี้ อิ้งค์ต้องแสดงอารมณ์อย่างเต็มที่ เพื่อต้องการตอบตัวเองให้ได้ว่าจริงๆแล้ว เราควรอยู่ตรงไหน ซึ่งการถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควีดีโอนี้ เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งกับ คงเดช จารุรันต์รัศมี ผู้กำกับแนวอาร์ต ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลง เหงา เหงา ด้วย

โดย อิ้งค์ วรันธร เผยว่า “เทคโนโลยีสมัยนี้ ทำให้คนเราใกล้กันมากขึ้น คุยกันได้ง่ายขึ้น จึงทำให้บางความสัมพันธ์เกิดความไม่ชัดเจน อย่างส่งข้อความไปหาเขาตอบบ้างไม่ตอบบ้าง บางวันเราดูสำคัญ แต่บางวันเรากลับไม่มีตัวตน อิ้งค์ว่าความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนนี้น่าสนใจดี ก็เลยลองมาคุยกับพี่ๆในทีม บ็อกซ์ มิวสิค ว่าอยากหยิบประเด็นนี้มาถ่ายทอดและเอ็มวีเพลงนี้เล่าเรื่องผ่านห้องเกลี่ยสีฟิล์ม

พระเอกเป็นคนเกลี่ยสีที่ในฟิล์มมีเราอยู่ เขาก็เปลี่ยนสีเราไปเรื่อยๆ เป็นแบบนู้นบ้าง แบบนี้บ้าง เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนเราเริ่มสับสนว่าเขาอยากให้เราเป็นแบบไหนกันแน่ อยากให้ทุกคนติดตามเอ็มวีเพลง ‘ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน’ รับรองว่าจะได้เห็นมุมอารมณ์ของตัวอิ้งค์แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ”

ซึ่งใครที่รอฟังและดาวน์โหลดผลงานเพลง ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน สามารถชมเอ็มวีและฟังเพลงได้พร้อมกันทุกช่องทางในวันที่ 16 มีนาคม 2560 นี้ ซึ่งใครที่ชอบเพลงรักของสาว อิ้งค์นั้น บอกเลยว่าห้ามพลาดผลงานใหม่ของเธอจริงๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook