เพลงละครช่อง 3 เข้าชิงรางวัล ถึง 5 เพลงในโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 31 ประจำปี 59
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/477/2385105/Untitled-1.jpg.jpgเพลงละครช่อง 3 เข้าชิงรางวัล ถึง 5 เพลงในโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 31 ประจำปี 59

    เพลงละครช่อง 3 เข้าชิงรางวัล ถึง 5 เพลงในโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 31 ประจำปี 59

    2017-02-17T12:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นอกจากจะมีผลงานละครที่โดดเด่นแล้ว ในปี 2559 ค่าย Chandelier Music ก็ได้ทำผลงานเพลงละครที่ไพเราะออกมามากมายด้วย และในปีนี้ใน งานโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 31 ประจำปี 2559 ที่จะประกาศผลใน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ เพลงประกอบละครช่อง 3 ก็เข้าชิงรางวัล เพลงละครดีเด่น ถึง 5 เพลง ซึ่งทุกเพลงนั้นก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจนเลย และในวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้นำเพลงเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

     

    1. คู่คอง เพลงประกอบละครเรื่อง "นาคี"

    ผลงานเพลงจากปลายปากกาของคุณ ก้อง ห้วยไร่ อย่าง คู่คองนั้นเป็นเพลงไทยลูกทุ่งที่มีภาษาและดนตรีที่สวยงาม จนทำให้หลายคนชื่นชอบผลงานนี้ของคุณก้อง ห้วยไร่กันอย่างมาก และเพลงนี้นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่ติดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอยู่หลายสัปดาห์เลย ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้ คุณหนึ่ง ณรงค์วิทย์ และ ทีมงาน Chandelier Music ที่ชักชวนคุณก้องให้มาร่วมงาน

    คลิกฟังเพลง คู่คอง - ก้อง ห้วยไร่

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ คู่คอง เพลงประกอบละครเรื่อง "นาคี"

     

    2.สะพานสายรุ้ง เพลงประกอบละครเรื่อง "ดวงใจพิสุทธิ์"

    สองพี่น้องจากเวทีเดอะวอยซ์ คิดส์ 3 อย่างน้อง ใบเฟิร์น และ ใบปาล์ม นั้น ได้มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง สะพานสายรุ้ง จากละครเรื่อง ดวงใจพิสุทธิ์ ซึ่งเสียงใสๆแต่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของทั้งสองนั้นก็ทำให้เพลงนี้นั้นเข้าไปอยู่ในหัวใจของผู้ฟังหลายๆคน และทำให้เพลงได้เข้าชิงรางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยมในปีนี้

    คลิกฟังเพลง สะพานสายรุ้ง - ใบเฟิร์น, ใบปาล์ม

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ สะพานสายรุ้ง เพลงประกอบละครเรื่อง "ดวงใจพิสุทธิ์"

     

    3. ลมหายใจของฉัน เพลงประกอบละครเรื่อง "ลูกผู้ชายเลือดเดือด"

    ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่อย่างคุณ ปู Blackhead นั้น ได้มีโอกาสร่วมงานกับค่ายเพลง Chandelier music ในซิงเกิ้ลเพลง ลมหายใจของฉัน ซึ่งเพลงนี้นั้นเป็นเพลงรักหวานๆที่ตรงกับเรื่องราวตัวละครพระเอก จนทำให้ซิงเกิ้ลนี้นั้นได้รับคำชมมากมาย 

    คลิกฟังเพลง ลมหายใจของฉัน - ปู Blackhead

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ ลมหายใจของฉัน เพลงประกอบละครเรื่อง "ลูกผู้ชายเลือดเดือด"

     

    4.บ้านนอกแล้วไง เพลงประกอบละครเรื่อง "สาวน้อยร้อยล้าน"

    หลังจากที่สร้างความฮือฮาจากการคว้าชัยเวทีมิสไทยเเลนด์เวิร์ล เมญ่า นนธวรรณ ก็มีโอกาสได้ชิมลางการแสดงในละครเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน ที่เธอได้ฝากเสียงเพราะๆไว้ในเพลงประกอบละครอย่าง บ้านนอกแล้วไง ที่ทำให้แฟนๆต้องทึ่งกับความสามารถด้านการร้องเพลงลูกทุ่งที่ไม่เป็นรองใครของเธอ   

    คลิกฟังเพลง บ้านนอกแล้วไง - เมญ่า นนธวรรณ

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ บ้านนอกแล้วไง เพลงประกอบละครเรื่อง "สาวน้อยร้อยล้าน"

     

    5. ไม่มีคำว่าสายเกินไป เพลงประกอบละครเรื่อง "นางอาย"

    ปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ลจากละครสุดน่ารักอย่าง นางอาย อย่างเพลง ไม่มีคำว่าสายเกินไป ที่ซิงเกิ้ลนี้นั้น ศิลปินหนุ่มอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้นำเรื่องราวของตัวลครคู่รักต่างวัยมาถ่ายทอดจนเป็นเพลงรักอีกซิงเกิ้ลที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งนอกจากซิงเกิ้ลนี้แล้ว ละครเรื่อง นางอาย ก็มีเพลงประกอบละครอีกมากมาย ที่แสดงถึงความสดใสของตัวละครนางเอกและกลุ่มเพื่อนๆด้วย 

    คลิกฟังเพลง ไม่มีคำว่าสายเกินไป - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่มีคำว่าสายเกินไป เพลงประกอบละครเรื่อง "นางอาย"

     

    เรียกได้ว่าในปีนี้เป็นปีทองของ ค่ายเพลง Chandelier Music และมีเพลงละครออกมาหลากหลายสไตล์ ซึ่งแฟนๆ ต้องติดตามกันให้ดีว่า ในปีนี้เพลงไหนจะคว้ารางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยมจากเวทีโทรทัศน์ทองคำไปได้

     

    ขอบคุณภาพจาก Facebook Chandelier Music