รวมที่สุดแห่งปีค่าย "อาร์เอส" กับศิลปินทั้งเพลงและละครตลอดปี 2559 | Sanook Music

รวมที่สุดแห่งปีค่าย "อาร์เอส" กับศิลปินทั้งเพลงและละครตลอดปี 2559

รวมที่สุดแห่งปีค่าย "อาร์เอส" กับศิลปินทั้งเพลงและละครตลอดปี 2559
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปีวอก 2559 กำลังจะผ่านไป เรียกว่าหลายโปรเจ็คของอาร์เอสในปีนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และคึกคักน่าดู เพราะหัวเรือใหญ่ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอส บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เดินเครื่องลุยเต็มสูบทั้งธุรกิจละครทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และ ธุรกิจเพลง ที่ยังคงแข็งแกร่งด้วยศักยภาพขององค์กรคุณภาพ ด้านของเรื่องราวความสำเร็จเป็นที่สุดแห่งปีมีการจัดอันดับ ดังนี้

เริ่มต้นกับ คอนเสิร์ตแห่งความประทับใจที่สุดแห่งปี ต้องยกให้ The Next Venture Concert 2016 ที่สามารถสร้างปรากฎการณ์สนุกสุดเหวี่ยงสมการรอคอยกับการโคจรกลับมาพบครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 19 ปี ของ โดม-ปกรณ์ ลัม / หลุยส์ สก๊อต /จอนนี่ อันวา / เจมส์ เรืองศักดิ์ /ลิฟท์-ออย และวอย พร้อมด้วยนักร้องรับเชิญสุดพิเศษ ด้านของ ศิลปินจิตอาสาแห่งปี เป็นของหนุ่ม แบล็คแจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม จากค่ายเยส!มิวสิค ส่วน ดาราจิตอาสาแห่งปี เป็นของหนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ดารานักแสดงจาก ช่อง 8 ฝั่งของ ศิลปินคุณธรรมตลอดกาล ต้องยกให้นักร้องหนุ่มลูกทุ่ง กุ้ง-สุธิราช อาร์สยาม ที่ได้สร้างแพของพ่อเพื่อสาธารณประโยชน์ให้ประชาชนได้ทำบุญ เป็นการสานต่อความดีที่พ่อได้สอนไว้

มาถึงด้านของเพลงกันบ้าง สำหรับ เพลงที่มียอดวิว Youtube สูงสุดแห่งปี ฝ่ายชายได้แก่ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เพลง เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ ฝ่ายหญิงได้แก่ ธัญญ่า อาร์สยาม เพลง เหตุผลของคนจะไป ส่วนสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่ยังคงครองแชมป์ ลูกทุ่งหญิงเซ็กซี่ ขยี้ใจ ตลอดกาล ตามมาด้วย นักร้องลูกทุ่งหมอลำขวัญใจตลอดกาล ได้แก่ จินตรา พูลลาภ กับเพลงใหม่ล่าสุด ช้ำใจที่คำชะโนด ส่วนศิลปินที่มีคอนเสิร์ตมากที่สุดแห่งปี เป็นของ วงเฟรม ซึ่งเพลง โอเคป่ะ (Yes or No) ร้องร่วมกับสาวนุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม โด่งดังเป็นอย่างมากส่งผลให้มีงานคอนเสิร์ตตลอดปี ทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้านเลยทีเดียว

 

ด้านของละครสุดฮิตแห่งปีทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ดังเปรี้ยงปร้างไม่แพ้กัน เริ่มกับ ละครฟอร์มยักษ์แห่งปี เรื่อง ล่าดับตะวัน ที่รวบรวมเอานักแสดงคิวทองไว้อย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พีท ทองเจือ , เอมี่ กลิ่นประทุม , กันต์ กันตถาวร , ผู้พันเบิร์ด และนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย กับฉากแอคชั่นดุเดือด เอฟเฟคสุดอลังการตลอดทั้งเรื่อง ส่วน ละครหลอนแห่งปี ได้แก่ เรื่อง บาปบรรพกาล ละครแนวดราม่า สยองขวัญที่ทำเอาผู้ชมขวัญผวา มาต่อกันที่ ละครยอดนิยมแห่งปี กับเรื่อง สะใภ้รสแซ่บ ที่ได้หนุ่มฟลุค-จิระ และ สาว ยีนส์-เกวลิน คู่จิ้นที่ทำเอาคนดูนั่งจิกหมอนฟินไปตามๆกัน

มาถึงละครรสแซ่บแห่งปี ได้แก่เรื่อง บ่วงรักสลักแค้น กับฉากตบจูบของพระนางรุ่นเล็ก อย่างเอี๊ยง-สิทธา กับสาว จูน ชลฤดี และรุ่นใหญ่ อย่างนิโคล เทริโอ กับ อั๋น โอลิเวอร์ ที่สร้างความร้อนแรงทะลุจอเลยทีเดียว ปิดท้ายกับ หน้าหนึ่งสุดช็อคแห่งปี ที่ทำเอาฮือฮาชั่วข้ามคืน กับฉากที่สาว "ใบเตย อาร์สยาม" จากละครเรื่องแม่นาก ทางช่อง 8 นั่งอยู่บนหลังควาย ณ อำเภอบางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี กับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อควายที่เข้าฉากเกิดควบคุมไม่ได้ ทำเอาสาวใบเตยพลัดตกลงมาแทบสาหัส ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ โชคดีที่ไม่มีอะไรแตกหัก

รวมที่สุดของค่าย RS ดังต่อไปนี้ 

คอนเสิร์ตแห่งความประทับใจที่สุดแห่งปี : The Next Venture Concert 2016

ศิลปินจิตอาสาแห่งปี : แบล็คแจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม

ดาราจิตอาสาแห่งปี : ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ

ศิลปินคุณธรรมตลอดกาล : กุ้ง-สุธิราช วงเทวัญ

เพลงที่มียอดวิว Youtube สูงสุดแห่งปี ฝ่ายชาย : เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

เพลงที่มียอดวิว Youtube สูงสุดแห่งปี ฝ่ายหญิง : ธัญญ่า อาร์สยาม

ลูกทุ่งหญิงเซ็กซี่ ขยี้ใจ ตลอดกาล : ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งหมอลำขวัญใจตลอดกาล : จินตรา พูลลาภ

ละครฟอร์มยักษ์แห่งปี : ล่าดับตะวัน

ละครหลอนแห่งปี : บาปบรรพกาล

ละครยอดนิยมแห่งปี : สะใภ้รสแซ่บ

ละครรสแซ่บแห่งปี : บ่วงรักสลักแค้น

หน้าหนึ่งสุดช็อคแห่งปี : ใบเตย ตกควาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook