10 ศิลปินดัง! ที่แฟนเพลงมักจะทาย "อายุ" พวกเขาผิด | Sanook Music

10 ศิลปินดัง! ที่แฟนเพลงมักจะทาย "อายุ" พวกเขาผิด

10 ศิลปินดัง! ที่แฟนเพลงมักจะทาย "อายุ" พวกเขาผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งหนึ่งที่แฟนๆมักจะให้ความสนใจเกี่ยวกับศิลปินนอกจากผลงานแล้ว ก็คือเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นความรักหรือแม้เเต่อายุจริงของพวกเขา ซึ่งเรื่องราวของอายุของศิลปินหลายคนก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงอย่างมาก ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music ตัดสินใจรวบรวมศิลปินที่แฟนเพลงมักทายอายุผิด มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

หญิง รฐา

เริ่มที่นักแสดงและนักร้องสาวตัวแม่อย่าง หญิง รฐา หรือ ญาญ่าหญิง ที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมาเกือบ 20 ปี จนทำให้หลายคนมักเข้าใจว่าคุณ หญิง น่าจะมีอายุเข้าเลขสี่ หรือน่าจะเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินรุ่นใหญ่ไปแล้ว แต่ในความจริงแล้ว คุณหญิงเองเพิ่งจะมีอายุ 33 ปี ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งทำให้แฟนๆหลายคนเซอร์ไพรส์มากเมื่อรู้อายุจริงของพวกเขา

คลิกฟังผลงานเพลง หญิง รฐา ได้ที่นี่

ดา เอ็นโดรฟิน

ถ้าพูดถึงศิลปินที่เป็นเจ้าแม่เพลงฮิตในยุค 2000s นั้น หลายคนต้องนึกถึงโค้ชเดอะวอยซ์อย่างคุณ ดา เอ็นโดรฟิน กันแน่นอน เพราะนอกจากผลงานเพลงแล้ว เธอก็มีออร่าและมาดความเป็นศิลปินที่ทำให้หลายคนยกให้เธอเป็นตัวแม่ของวงการเพลงไทย ถึงแม้ว่าในความจริงแล้ว คุณ ดา เอ็นโดรฟิน จะพึ่งมีอายุ 30 ปีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง 

คลิกฟังเพลงของ ดา เอ็นโดรฟิน ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เธอมีฉัน ฉันมีใคร - ดา เอ็นโดรฟิน

นิโคล เทริโอ 

ศิลปินหน้าเด็กอย่างคุณ นิโคล เทริโอ นั้นได้สร้างความฮือฮาอย่างมากเมื่อเธอเปิดตัวอัลบั้มแรกตอนอายุ 26 ปี เพราะเธอนั้นดูเด็กและสดใสกว่าวัยมาก และในปัจจุบันนี้ ถึงแม้ว่าจะมีอายุ 43 ปีแล้ว คุณนิโคลก็ยังคงดูเด็กกว่าวัยจนหลายคนแซวว่าเธอเป็นพี่สาวของน้องทิกเกอร์ 

คลิกฟังเพลงของ นิโคล เทริโอ ได้ที่นี่

คลิกชมเอ็มวีเพลง กะโปโล จากอัลบั้มแรกของ นิโคล เทริโอ

เนม ปราการ (Getsunova

นักร้องนำวง Getsunova นั้นนอกจากจะมีผลงานเพลงฮิตมากมายแล้ว เขายังเป็นศิลปินหนุ่มที่สาวๆชื่นชอบเพราะภาพลักษณ์อันสุขุมที่ดูเหมือนผู้ใหญ่ด้วย ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ของคุณเนมนั้นก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กันมาก เมื่อทราบว่าคุณเนมนั้นมีอายุแค่ 29 ปีในปัจจุบัน 

คลิกฟังเพลงของวง Getsunova ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง คนไม่จำเป็น - Getsunova ได้ที่นี่

ซานดาร่า ปาร์ค (2NE1)

สำหรับแฟนคลับเคป๊อปแล้ว ซานดาร่า ปาร์ค สมาชิกวง 2NE1 นั้นมักจะเป็นศิลปินที่แฟนๆยกให้เป็นไอดอล เพราะนอกจากจะสวยและเก่งแล้ว เธอยังเป็นศิลปินที่มีใบหน้าอ่อนกว่าวัยมากด้วย โดยในปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าซานดาร่าจะมีอายุ 32 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังดูเด็กและสดใสจนทำให้แฟนๆทึ่งกันมาก 

คลิกฟังเพลงของวง 2NE1 ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Missing you - 2NE1

Adele 

นอกจากจะทำเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักในแบบผู้ใหญ่แล้ว ศิลปินชื่อดังอย่างอเดลนั้นก็มักจะปรากฏตัวกับลุคภูมิฐานและแต่งตัวเนี้ยบราวกับว่าเป็นศิลปินรุ่นใหญ่เสมอ จนทำให้หลายคนมักจะมองว่าเธอเป็นศิลปินรุ่นใหญ่วัยกลางคน ทั้งๆที่ความจริงแล้วเธอมีอายุเพียงแค่ 28 ปีเท่านั้น  

Jessie J 

อีกหนึ่งศิลปินชาวอังกฤษที่เปิดตัวแรงกับเพลง Price tag และ ลุคที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Jessie J นั้นเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงที่หลายคนให้การยอมรับอย่างมากด้วยยอดขายอัลบั้ม 20 ล้านชุด และได้เป็นโค้ชรายการเดอะวอยซ์ UK ด้วย ซึ่งถึงแม้จะมีภาพลักษณ์เป็นพี่ใหญ่ของวงการเพลงอย่างชัดเจน แต่จริงๆแล้วเจสซี่ เจ นั้นมีอายุ 28 ปีและเป็นเพื่อนร่วมรุ่นที่สถาบันดนตรีของอเดลด้วย 

คลิกฟังเพลงของ Jessie J ได้ที่นี่ 

Lorde

สาวน้อยมหัศจรรย์จากประเทศ นิวซีแลนด์ อย่าง ลอร์ด นั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จเร็วมาก เพราะซิงเกิ้่ลเปิดตัวของเธออย่าง Royals นั้นได้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard hot 100 จนทำให้เธอได้แจ้งเกิดอย่างสวยงาม ทั้งๆที่ตอนนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 16 ปี และในปัจจุบันนี้ถึงแม้เธอจะมีอายุ 20 ปีแล้ว แต่เธอก็มีมาดที่นิ่งและสุขุมกว่าเพื่อนร่วมรุ่นหลายๆคน

คลิกฟังเพลงของ Lorde ได้ที่นี่

Jared Leto (30 Seconds to Mars)

ร็อคเกอร์และนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง จาเรด เลโต้ นั้นกลายเป็นคนดังแถวหน้าโดยทันที หลังจากที่เขาคว้ารางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์ Dallas Buyers club ซึ่งสิ่งที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนคลับที่ติดตาม จาเรด นั้นก็คือความหล่อและใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยของเขา เพราะถึงแม้จะมีลุคที่ดูเท่เหมือนหนุ่มวัย 30 ต้นๆ แต่ความจริงแล้ว จาเรด นั้นกำลังจะมีอายุ 45 ปีในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เรียกได้ว่าอายุไม่สามารถทำอะไรความหล่อและเท่ของเขาได้เลย

คลิกฟังเพลงของ 30 Seconds to Mars ได้ที่นี่ 

Pharrell Williams

ปิดท้ายด้วยหนุ่มแร็ปเปอร์ผู้มีสไตล์ไม่เหมือนใครอย่าง ฟาร์เรล วิลเลี่ยม ซึ่งถึงแม้จะอยู่ในวงการเพลงฮิปฮอปมามากกว่า 20 ปีแล้ว แต่ฟาร์เรลก็ยังคงดูเหมือนเด็กวัยรุ่นที่ชอบแต่งตัวและมีความคิดสร้างสรรค์เสมอ ถึงแม้ว่าเขาจะมีอายุ 43 ปีแล้วก็ตาม

คลิกฟังเพลงของ Pharrell Williams ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าศิลปินเหล่านี้นั้นเป็นตัวอย่างที่ดีมาก สำหรับคำกล่าวที่ว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข ซึ่งนอกจากศิลปินทั้ง 10 คนนี้แล้ว ก็ยังมีศิลปินอีกหลายท่านที่ดูโตหรือดูอายุน้อยกว่าวัย ซึ่งทีมงาน Sanook! Music จะนำเรื่องราวของศิลปินเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Getty images Instagram Yingrathaofficial Nameraiva Daraxxi Facebook Nicole Theriault Da endorphine

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 10 ศิลปินดัง! ที่แฟนเพลงมักจะทาย "อายุ" พวกเขาผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook