Ariana Grande สวีทหวานกับแฟนหนุ่ม Mac Miller ในเอ็มวี “My Favorite Part” | Sanook Music

Ariana Grande สวีทหวานกับแฟนหนุ่ม Mac Miller ในเอ็มวี “My Favorite Part”

Ariana Grande สวีทหวานกับแฟนหนุ่ม Mac Miller ในเอ็มวี “My Favorite Part”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินหลายคนเลือกที่จะถ่ายทอดความรักผ่านบทเพลงกับคนรักของตัวเองจริงๆ ยิ่งคู่ดิว่าสาวรุ่นเล็ก Ariana Grande กับ Mac Miller แร๊ปเปอร์หนุ่มหน้าหล่อ ที่ออกจะแสดง PDA (Public Display of Affection) หรือแสดงความรักที่ทั้งคู่มีให้แก่กันชัดเจนแจ่มแจ้งขนาดนี้ พอเป็นเอ็มวีเพลงตัวเองเท่านั้นแหละ เลยจัดหนักจัดเต็มไม่ต้องเกรงใจใครกันเลยทีเดียว

 mac

 

 

"My Favorite Part" เป็นซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม The Divine Feminine ของหนุ่ม Mac Miller ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินมากมาย ทั้ง Kendrick Lamar, Anderson Paak, Ty Dolla Sign และสาว Ariana Grande โดยอัลบั้มเต็มเพิ่งปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่ม Mac Miller เท่าไร เขาคนนี้เป็นแร็ปเปอร์หนุ่มที่เป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ เคยทำงานร่วมกับนักร้องแนวฮิพฮ็อพมามากมาย ทั้ง Wiz Khalifa และทัวร์กับ Lil Wayne และ 2 Chainz ใครที่ติดตามงานของหนู Ariana Grande มาตั้งแต่ปีแรกๆ อาจจะได้เห็นหน้าของตาคนนี้ตั้งแต่เอ็มวี “The Way” เมื่อปี 2013 เรียกได้ว่าน่าจะมีความสปาร์คกันตั้งแต่ตอนนั้นเหมือนกันนะ

 ari-4

 

 

ส่วนตัวเราว่าเพลง “My Favorite Part” ก็เพราะและดูน่ารักดีนะ แม้ว่าเสียงของ Mac Miller จะดูง่วงๆ ไปหน่อยก็ดาม แต่พอได้เสียงของอาริมา ทำให้เพลงสดใสน่าฟังขึ้นเยอะ (ฮา) แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดว่าคู่นี้น่ารักไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook