10 สุดยอด Battle ในความทรงจำ จากเวทีเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์! | Sanook Music

10 สุดยอด Battle ในความทรงจำ จากเวทีเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์!

10 สุดยอด Battle ในความทรงจำ จากเวทีเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านการแสดงรอบ Blind audition ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายการเดอะวอยซ์ก็ก้าวเข้าสู่สัปดาห์ของรอบแบทเทิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก็ที่จะมาชมการแสดงในรอบแบทเทิลของซีซั่น 5 นั้น ทาง Sanook! Music ก็ได้หยิบ 10 การแสดงรอบแบทเทิลที่อยู่ในความทรงจำของผู้ชม มาให้ทุกคนได้ดูกันอีกครั้งหนึ่งครับ 

1. คิง พิเชษฐ์ และ เหน่ง พิชัยยุทธ (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1)

ถ้าพูดถึงการแสดงที่สร้างความฮือฮาในรายการเดอะวอยซ์ซีซั่นแรกนั้น หลายคนจะต้องนึกถึงการแสดงของคุณเหน่ง และคุณคิงกันแน่นอน เพราะพวกเขาได้หยิบการแสดงเพลง ฤดูที่ฉันเหงาของ วง Flure มาร้องในเวอร์ชั่นร็อค โดยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และการร้องที่ดุเดือดและเต็มไปด้วยเทคนิคของทั้งสองก็ทำให้การแสดงนี้ได้เข้าไปอยู่ในความทรงจำของทุกคนจนทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าคลิปการแสดงที่เป็นต้นฉบับนั้นจะถูกลบไป

2. ริมมี่ - นิดา และ แนน - ลลิตา (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2)

การแข่งขันในรอบ Battle ของเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 2 นั้นเรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่ครบรสมาก โดยการแข่งขันของสองศิลปินหญิงจากทีมโจอี้บอยอย่าง ริมมี่ และ แนน นั้นทั้งสองคนทำออกมาได้ดีมาก โดยถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนที่มีเทคนิคการร้องที่เก่งเท่าไหร่ แต่คุณแนนก็ทำโชว์ออกมาได้สนุกสนานอย่างมาก จนทำให้โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้มเลือกเธอเข้าทีมในที่สุด โดยก่อนที่จะลงจากเวทีนั้นคุณแนนก็ได้ชนะใจคนดูด้วยความตลกและเฮฮาของเธออีกด้วย


คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ  ริมมี่ - นิดา และ แนน - ลลิตา ได้ที่นี่


3. สงกรานต์ - รังสรรค์ และ ต้า - คีตา  (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2)

สองศิลปินสายร็อคจากทีมแสตมป์ อย่างสงกรานต์และต้านั้นเป็นสองผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถที่สูงมาก จนทำให้การร้อง Battle ของทั้งสองกับเพลง ยอม นั้นเป็นอีกการแสดงที่อยู่ในความทรงจำของหลายๆคน เพราะเสียงที่สูงของต้าและเสียงที่แข็งแรงของสงกรานต์นั้นได้พสานกันอย่างลงตัว จนทำให้ถึงแม้คุณต้าจะแพ้รอบ Battle นี้ แต่โค้ชทั้งสามก็พร้อมใจสตีลเขาโดยทันที 

คลิกชมการ Battle ของ สงกรานต์ - รังสรรค์ ปัญญาเรือน และ ต้า - คีตา อินทรสูต ได้ที่นี่

4. พละ - ธนพล และ ส้ม - ชัญญาณัฏฐ์ (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2)

โชว์ปิดท้ายรอบแบทเทิลเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 2 ของลูกทีมโค้ชโจอี้บอยอย่าง พละ และ ส้ม นั้นเรียกได้ว่าเป็น Highlight ของซีซั่นสองเลย เพราะทั้งสองได้เปลี่ยนการแบทเทิลเป็นการร้องเพลงในสไตล์คู่รักที่อบอุ่น จนทำให้ทั้งสองได้กลายเป็นคู่จิ้นของซีซั่นไปเลย และทำให้หลายคนยังพูดถึงการแสดงของทั้งสองจนทุกวันนี้ 


คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ พละ - ธนพล และ ส้ม - ชัญญาณัฏฐ์ ได้ที่นี่


5. เอ้ - กุลจิรา คงทอง และ พัด - สุทธิภัทร (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3)

นอกจากจะมีแบทเทิลของศิลปินชายแนวร็อคแล้ว เดอะวอยซ์ซีซั่น 3 ก็มีศึกแบทเทิลของศิลปินหญิงแนวร็อคด้วย โดยคุณเอ้และพัด จากทีมแสตมป์ได้นำเพลง ไม่รักดี ของวงเปเปอร์แจมมาร้องประชันกัน โดยเสียงสุดดาร์คของคุณพัดและเสียงสวยๆของคุณเอ้นั้นได้ทำให้หลายคนชื่นชอบการแสดงของทั้งสองมาก และรู้สึกเสียดายเมื่อคุณพัดไม่ได้ไปต่อในรอบ Knock out 


คลิกชมการแสดงรอบแบทเทิลของคุณ เอ้ - กุลจิรา คงทอง และ พัด - สุทธิภัทร ได้ที่นี่

 

6. จิมมี่ - สุรชัย และ อิงกฤต วิทซานี่  (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3)

เรียกได้ว่าในซีซั่น 3 ของเวทีเดอะวอยซ์นั้น ทีมของโค้ชโจอี้บอยนั้นเต็มไปด้วยศิลปินที่มากความสามารถมากมาย รวมถึง อิงกฤต ศิลปินลูกครึ่งที่ร้องเพลงไทยได้เป๊ะไม่แพ้ใคร และคุณ จิมมี่ สุรชัย หนุ่มร็อคเสียงสูง ซึ่งคุณโจอี้ได้นำทั้งสองมาเจอกันในรอบ Battle กับเพลงทรงพลังอย่าง สุดใจ โดยคุณจิมมี่และคุณอิงกฤตได้ถ่ายทอดเพลงดังกล่าวออกมาได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ จนทำให้คุณจิมมี่นั้นถูกโค้ชเจนนิเฟอร์คิ้มสตีลไปในที่สุด


คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ จิมมี่ - สุรชัย และ อิงกฤต วิทซานี่ ได้ที่นี่

7. ชาติ - สุชาติ และ เชาว์ - ชวลิต (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3)

แบทเทิลปิดท้ายซีซั่น 3 ของคุณชาติ และ คุณเชาว์ นั้นพวกเขาทั้งสองได้หยิบเพลง ขีดเส้นใต้ ของพิธีกรอย่างคุณ กบ ทรงสิทธิ์ มาร้องในรายการ โดยนอกจากการร้องของทั้งสองจะประสานกันอย่างลงตัวอย่างมีอินเนอร์แล้ว ตอนจบรายการคุณกบยังได้ขึ้นมาเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลง ขีดเส้นใต้ เวอร์ชั่นต้นฉบับจนคนดูต้องฮือฮากันไปตามๆกัน 


คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ ชาติ - สุชาติ และ เชาว์ - ชวลิต ได้ที่นี่


คลิกชมการร้องเพลง ขีดเส้นใต้ ของคุณกบ ทรงสิทธิ์ ได้ที่นี่

 

8. ว่าน - รัชยาวีร์ และ เปอติ๊ด - ญาดา (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4)

เมื่อทีเซอร์รอบ Battle ของเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 ได้ถูกปล่อยออกมานั้น แฟนรายการหลายคนได้รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เห็น เปอติ๊ด ญาดา และ ว่าน รัชยาวีร์ สองสาวเท่จากทีมโค้ชโจอี้บอยได้มาแบทเทิลกันในเพลง Bad time และ ดวงใจยังมีรัก เพราะทั้งสองคนต่างมีเสียงที่ไม่เหมือนใครและเทคนิครายละเอียดการร้องในระดับที่มืออาชีพยังต้องยกนิ้วให้ เรียกได้ว่าอีกแบทเทิลที่เลือกผู้ชนะได้ยากจริงๆ 

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ ว่าน - รัชยาวีร์ และ เปอติ๊ด - ญาดา 


9. แตงโม - ภัทรา และ อ้อย - บุญญาพร (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4)

สัปดาห์ที่สามของรอบแบทเทิลของเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 นั้น การแสดงรอบแบทเทิลของศิลปินลูกทุ่งอย่าง แตงโม ภัทรา และ ศิลปินเพื่อชีวิตอย่างคุณ อ้อย บุญญาพร นั้นเป็นโชว์ที่ได้รับคำชมอย่างมาก เพราะทั้งสองได้นำความต่างทางแนวเพลง มาผสานกันอย่างลงตัวในเพลง บาปบริสุทธิ์ โดยคุณอ้อยนั้นได้รับคำชมอย่างมาก เพราะศิลปินหญิงแนวเพื่อชีวิตนั้นหาได้ยากมาก ส่วนแตงโมเองก็ทำผลงานได้ดีจนทำให้เธอได้ย้ายไปอยู่กับทีมโค้ช โจอี้ บอย ในที่สุด 

คลิกชมคลิปการแสดงรอบ Battle ของ แตงโม - ภัทรา และ อ้อย - บุญญาพร 

10. ไก่ - อัญชุลีอร และ นก - ธนิดา (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4)

ปิดท้ายด้วยการแสดงของสองศิลปินรุ่นใหญ่ของเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 อย่างคุณไก่ อัญชุลีอร แชมป์รายการสยามกลการปี 2532 และ คุณนก ธนิดา ที่นำเพลงคลาสสิคของวง Bee Gee มาร้องในเวทีเดอะวอยซ์ โดยทั้งสองได้ปล่อยเทคนิคเฉพาะตัวในการร้องออกมาอย่างเต็มที่ แต่เสียงที่ทรงพลังและมีความหลากหลายของคุณไก่ก็ทำให้เธอได้เข้ารอบต่อไป และทำให้หลายคนเสียดายคุณนกกันมาก เพราะเธอก็ทำการแสดงนี้ออกมาได้อย่างเต็มที่เช่นกัน


คลิกชมการแสดงรอบแบทเทิล ของคุณ ไก่ - อัญชุลีอร และ นก - ธนิดา

เรียกได้ว่ารอบ Battle ของเวทีเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์นั้น เป็นรอบที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมหลายๆซีซั่นเลย เพราะนอกจากจะได้ชมการแสดงที่ไม่ธรรมดาเเล้ว ก็ยังมีโมเม้นต์ที่น่าประทับใจของผู้ร่วมรายการอีกด้วย ดังนั้นแฟนรายการต้องติดตามกันให้ดี สำหรับรอบแบทเทิลของเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 และใครที่ยังคิดถึงการแสดงของรายการเดอะวอยซ์ซีซั่นแรกๆ ก็สามารถกลับไปชมเพื่อย้อนความทรงจำได้เช่นกันครับ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 10 สุดยอด Battle ในความทรงจำ จากเวทีเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook