JOOX Ribbons รายการพิเศษ กับเรื่องราวของศิลปินผู้ทำเพลงเพื่อพ่อหลวง | Sanook Music

JOOX Ribbons รายการพิเศษ กับเรื่องราวของศิลปินผู้ทำเพลงเพื่อพ่อหลวง

JOOX Ribbons รายการพิเศษ กับเรื่องราวของศิลปินผู้ทำเพลงเพื่อพ่อหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้และรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ใน JOOX Ribbons โดยอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์รวมถึงเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อถวายความจงรักภักดี ซึ่งขับร้องโดยศิลปินและนักแสดงชั้นนำ พร้อมฟังบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับความประทับใจในพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีของในหลวงรัชกาลที่ 9

โดยพบกับศิลปินและรับชมรายการได้ตามวันและเวลาดังต่อไปนี้

วันอังคาร ที่ 15 พ.ย. 59 เวลา 10.00 น.: ก้อย รัชวิน

กับบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเพลงพระราชนิพนธ์ลำดับที่ 6 “ดวงใจกับความรัก”  ร่วมกับวงชนุดมและวงเดอ ฟลามิงโก้ ที่จะมาบอกเล่าความประทับใจในบทเพลงพระราชนิพนธ์เพลงนี้

วันพฤหัสบดี ที่ 17 พ.ย. 59 เวลา 16.00 น.: ไมค์ ภิรมย์พร

นักร้องลูกทุ่งผู้เดิมตามพระบรมราโชวาทเรื่องความพอเพียง กับบทสัมภาษณ์เพลง "วอนฟ้าขอเทวดาคืน" ที่เขาตั้งใจขับร้องด้วยความจงรักภักดีที่มีแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

วันศุกร์ ที่ 18 พ.ย. 59 เวลา 16.00 น.: โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

กับบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเพลงพระราชนิพนธ์ ที่เป็นแรงบันดาลให้ตัวเขา พร้อมเรื่องราวความประทับใจในพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีแจ๊สของในหลวงรัชกาลที่ 9

วันเสาร์ ที่ 19 พ.ย. 59 เวลา 11.00 น.: รัดเกล้า อามระดิษ

กับบทสัมภาษณ์และชมการขับร้องเพลง "รักในดวงใจนิรันดร์" ซึ่งแต่งทำนองโดย แอ้ม อัจฉริยา นักร้อง/นักแต่งเพลงวง CU Band เพื่อน้อมถวายความอาลัยและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้แด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

วิธีการรับชมรายการ

  1. คลิกที่แบนเนอร์ (รูปรายการ) ด้านบนสุดในวันเวลาออกอากาศก็สามารถรับชมได้ทันที
  2. คลิกที่ไอคอนมุมบนขวาสุดของหน้า Discover (หน้าหลักของ JOOX) จากนั้นไอคอนจะลิ้งค์ไปที่หน้า V Station เพื่อรับชมรายการได้ทันที

Story : Prat 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook