เปิดโผ! เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ทหารเกาหลีอยากให้แวะไปหาที่ค่ายมากที่สุด | Sanook Music

เปิดโผ! เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ทหารเกาหลีอยากให้แวะไปหาที่ค่ายมากที่สุด

เปิดโผ! เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ทหารเกาหลีอยากให้แวะไปหาที่ค่ายมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นวันกำลังทหารแห่งชาติของประเทศเกาหลี K-Force Daily จึงผีโพลสำรวจจากทหารเกาหลีเกือบ 1,000 คน ว่าอยากให้ใครแวะมาเยี่ยมที่ค่ายทหารมากที่สุด อันดับที่ 1 คือสมาชิกในครอบครัว ส่วนอันดับที่ 2 คือแฟน แต่อันดับที่ 3-6 เป็นเกิร์ลกรุ๊ป ขวัญใจชาวทหาร

ขอบอกเลยว่างานนี้มีพลิกโผ! เพราะอันดับ 3 เป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าตาน่ารัก ที่ชื่ออาจไม่ค่อยคุ้นหูแฟนเพลงชาวไทยเท่าไรอย่าง LABOUM”  6 สาวเจ้าของเพลง Journey to Atlantis” และ Shooting Love” ที่มากับคอนเซ็ปต์น่ารักสดใสสมวัย ขโมยใจหนุ่มทหารไปได้เพียบ

 

 

อันดับที่ 4 ตกเป็นของ Red Velvet สังกัด SM Entertainment เจ้าของเพลงน่ารักๆ อย่าง Happiness” “Ice Cream Cake” และล่าสุดกับ Russian Roulette”

 

 

อันดับ 5 ได้แก่ TWICE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ผู้ชนะจากเรียลลิตี้เฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย JYP ที่ส่งซิงเกิล Like OOH-AHH” และ “Cheer Up” มาเอาใจแฟนๆ จนจำท่าเต้นกันได้ทั้งประเทศ

 

 

อันดับ 6 ตามมาติดๆ กับ Cosmic Girls วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 13 ชีวิต สัญชาติเกาหลีและจีน สังกัด Starship Entertainment (ค่ายเดียวกันกับ SISTAR, Boyfriend และ Monsta X) และ Yuehua Entertainment ที่เปิดตัวเก๋ไก๋ด้วยคอนเซ็ปต์ 1 สาว 1 ราศี ถูกใจหนุ่มๆ ชาวทหารกันไป

นอกจากเกิร์ลกรุ๊ป ยังมีศิลปินเดี่ยวอย่าง IU สาวเสียงใสเจ้าของตำแหน่งน้องสาวคนเล็กแห่งชาติ และนักแสดงสาว ฮันฮโยจู นางเอกซีรี่ยส์ ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ ติดโผกับเขาด้วย

 

ทหารเกาหลีก็มีรสนิยมดีเหมือนกันเนะ แต่ละคนน่ารักๆ ทั้งนั้น ว่าไหม?

 

Source : allkpop.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook