ไม่คืนดีให้ต่อย! รวมเพลงง้อที่คุณต้องใช้ | Sanook Music

ไม่คืนดีให้ต่อย! รวมเพลงง้อที่คุณต้องใช้

ไม่คืนดีให้ต่อย! รวมเพลงง้อที่คุณต้องใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ JOOX เป็น Application ฟังเพลง  หากคุณมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ เราจะช่วยคุณได้ยังไงกันนะเหรอ

ให้คุณเข้ามาฟังเพลงปลอบใจ?

ไม่! อย่าพึ่งให้ถึงช่วงเวลาแบบนั้น

อยากกลับไปเหมือนเดิมรึเปล่า?

เรามีทางออกให้คุณ

 

นี่คือ 10 เพลง ที่ส่งให้คนๆนั้นของคุณฟัง แล้วเขาจะกลับมาหาคุณ [ประสิทธิภาพของเพลงขึ้นอยู่กับระดับ ความเละเทะของสงครามที่พวกคุณได้ก่อเอาไว้]

1.ก่อนที่มันจะสาย - Groove Riders (คลิกฟังได้ที่นี่)

เริ่มมาคุยกันแบบ ยังเข้าใจกันหน่อยไหม กับเพลงนี้ที่ยังไม่น่าถึงกับแตกหักเกินไป ถ้าเรายังไหวตัวทัน เริ่มปรับจูนเข้าหากัน ก่อนที่จะไปกันใหญ่มากกว่านี้ เพลงนี้ช่วยได้แน่ๆ ในระยะเริ่มแรก

  

2. ดีอย่างไร - Mr.Lazy feat. ที Jetset’er (คลิกฟังได้ที่นี่)

คำถามง่ายๆ ที่อาจจะทำให้คุณได้กลับมาคุยกันใหม่ได้ ถ้ามันเป็นแค่อารมณ์โกรธ ไม่เข้าใจกันล่ะก็ ลองส่งเพลงนี้ไปถามความรู้สึกคุณสองคนสิ จะได้ต่าบคนต่างหาคำตอบว่า “โกรธกันแล้วมันดียังไง”

3. พูดไม่คิด - Season Five (คลิกฟังได้ที่นี่)

ถ้าคุณเป็นพวกปากไว ไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ แถมยังเผลอหลุดอะไรไปไม่เข้าหูอยู่เนืองๆ อันนี้เรามีทางแก้ แค่เปิดเพลงนี้ให้ แล้วขอโทษเค้าดีๆ อย่ามัวทำฟอร์มอยู่เลย เพราะสุดท้ายคุณเองนั่นแหละ ที่จะคีพลุคไม่ได้ซะเอง

4. คุกเข่า - Cocktail (คลิกฟังได้ที่นี่)

แต่ถ้ามันมาถึงจุดสุดท้ายของความสัมพันธ์จริงๆแล้วล่ะก็ เราขอเสนอเพลงนี้ ถ้าคุณยังไม่อยากเสียเขาไป จงคุกเข่า กอดขา พนมสองมือขึ้นกราบเลยครับ เพราะนี่คือการแสดงความเคารพอย่างสูงสุดต่อคุณแฟน ให้มากกว่านี้ก็ศาลพระภูมิแล้ว  ถ้าเขารักคุณอยู่ ยังไงก็ต้องกลับมา แต่ถ้าทำขนาดนี้ ใครไม่คืนดี ก็ใจร้ายไปละครับ

5. Unfriend - Helmetheads (คลิกฟังได้ที่นี่)

แต่ถ้ามันหนักเกินจะแก้ไข เขาได้เดินจากไปแล้ว คำเดียวง่ายๆ ที่พอจะทำได้ แบบจริงใจที่สุดก็คงจะเป็นการขอโทษและยอมรับผิดในสิ่งที่ได้พลาดไปจริงๆ และหวังว่าถ้าเขาหรือเธอบังเอิญได้ฟังเพลงนี้ ก็อาจจะมีใจอ่อน กันได้บ้างละนะ

6. อย่าเบื่อ…คำว่าเสียใจ - Good September (คลิกฟังได้ที่นี่)

เพลงนี้สำหรับคู่ที่ใช้คำว่า เสียใจ หรือ ขอโทษ เปลืองเหลือเกิน เราก็คิดว่า ไม่มีอะไรเสียหายหรอก ถ้าคุณรู้สึกผิด แล้วก็พูดคำว่าขอโทษออกไปให้ไว แต่อยากให้พยายามอย่างหนึ่ง อย่าให้มันพลาดบ่อยขนาดนี้ก็ดีนะครับ

7. Restart - Room39 (คลิกฟังได้ที่นี่)

ยอมรับกันไปเลย ว่าเราเองที่ไปไหนไม่ได้ ไม่ต้องมีฟอร์มกันแล้วครับ เข้าใจง่ายๆเลย Restart อีกทีได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็กด ปิดเครื่องกันเลยล่ะทีนี้ ฮา

8.ไม่คิดถึงเลย - Nap a Lean (คลิกฟังได้ที่นี่)

ถ้าพูดตรงๆ มันไม่มีคนฟัง ก็ประชดประชันมันซะ!

เพลงเจ็บๆ ที่เผื่อถ้าบังเอิญได้ฟังจะได้รู้ไว้ ว่า “ฉันไม่เคยจะเหงา” เหรอ? จิงดิ?

คราวนี้ก็ลุ้นเอาเองแล้วกัน ว่าเขาจะเข้าใจตรงกันกับคุณไหม

9. ผิดที่ฉันเอง – ETC. (คลิกฟังได้ที่นี่)

ถ้าคุณเริ่มจะปลงกับโอกาสที่เหลือริบหรี่สุดๆ แต่ก็ยังอยากจะบอกถึงความในใจ  ที่คุณยังไม่เคยได้บอกกับเขาหรือเธอ เพลงนี้เป็นเพลงที่คุณควรจะใช้ส่งมันไป

ถ้าเค้ายังมีเยื่อใยอยู่บ้าง ก็อาจจะมีทางให้อภัย ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้เลย

10. Sensitive - Superbaker (คลิกฟังได้ที่นี่)

บั้นปลาย ท้ายสุดๆ เมื่อเรายังคงความรู้สึกดีให้กันเหมือนเดิม เพลงนี้ก็คงจะถูกส่งไปให้รู้สึกว่า “ถ้าเราได้กลับมาตรงที่เดิมก็คงดีสินะ” แต่ถ้ามันเปลี่ยนอะไรไม่ได้แล้ว เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ดีสำหรับการคงความทรงจำที่งดงามของคุณสองคน ไม่ให้มันเละเทะไปมากกว่านี้

ขอให้โชคดีนะครับทุกคน

Story : รังสรรค์ ปัญญาใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook